- Nghệ sĩ Tự Long dành tặng cho độc giả VietNamNet những hình ảnh độc quyền về cô con gái Khánh Ly vừa chào đời sáng 29/10.

Trong niềm hân hoan tràn đầy hạnh phúc, nghệ sĩ Tự Long cho biết hôm qua là một ngày đặc biệt đối với anh. Thiên thần bé nhỏ nặng 3,4kg được đặt tên là Vũ Khánh Ly. Nghệ sĩ Tự Long cho biết sở dĩ vợ chồng anh đặt cái tên này là vì vợ anh thích.

{keywords}
Tự Long hạnh phúc bên con gái Khánh Ly.

Lâu nay anh luôn giữa quan niệm không nói chuyện gia đình trên mặt báo, kể cả đó là những niềm vui, hạnh phúc. Anh có kỹ tính quá không?

- Gia đình là một góc thiêng liêng tôi muốn giữ riêng cho mình. Tôi nghĩ không phải lúc nào cũng nên mang chuyện gia đình ra xã hội để nói chuyện. Đó là một lý do mà rất nhiều nhà báo, anh em đồng nghiệp muốn tôi chia sẻ với bạn đọc những thông tin liên quan đến gia đình nhưng tôi từ chối vì muốn cất trong trái tim.

Nhưng hôm nay tôi đồng ý trả lời bạn là vì sau khi chia sẻ một sự kiện lớn trong đời bằng những dòng cảm nhận khi đón nhận một thiên thần bé nhỏ trên trang cá nhân, thật kỳ lạ là có những nhà báo chẳng phỏng vấn tôi một câu nào đã vào trang cá nhân của tôi xem xong tự viết bài và giật những cái tít mới 'đáng yêu' làm sao.

{keywords}
Bà xã của Tự Long bên thiên thần bé nhỏ.

Tôi nghĩ anh đã quen với việc như này từ lâu rồi chứ?

- Vâng, rõ ràng là tôi quen. Tôi cũng chẳng lăn tăn gì lắm. Tôi chỉ cảm thấy không được vui thôi. Tôi nghĩ đây là một dấu ấn rất quan trọng trong cuộc đời mình nếu như các bạn ấy có thể đến gặp tôi để phỏng vấn thì tôi sẵn sàng chia sẻ, thậm chí còn cung cấp một bức ảnh thật đẹp để cho bạn đọc và công chúng được biết và chia vui như cách bạn đang làm với tôi.

- "Cha vẫn giật mình hoảng hốt lúc con sinh ra/Tiếng khóc lần đầu cũng là khi cha đến/Ôm con vào lòng mà thấy mắt mình cay.." - anh đã viết những dòng đầy xúc động khi đón con gái chào đời. Khi hạnh phúc, anh đã bật khóc?

- Vâng, đó là tất cả những gì tôi muốn nói với con gái. Tôi viết những dòng chia sẻ khi bế con trên tay và viết ngay trên điện thoại. Tôi đã thức trắng một đêm trong sự lo lắng, trong sự mệt mỏi, cùng hòa mình vào cảm giác của người bạn đời để đón chờ con gái.

{keywords}
Bé Khánh Ly có nhiều nét giống nghệ sĩ Tự Long.
 
Anh là người nổi tiếng nên vợ anh lúc lâm bồn chắc cũng được các bác sĩ chăm sóc kỹ càng?

- Khi vợ tôi nhập viện làm các thủ tục bên trong thì tôi ở phía bên ngoài. Chỉ đến sáng 29/10 khi tôi nhận được thông tin lên đón con thì các bác sĩ mới nhận ra tôi. Không ai biết có một ông Tự Long vật vờ cả đêm ở viện phụ sản. Tôi rất hạnh phúc vì sự chia vui của các bác sĩ và muốn ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình tôi.

{keywords}
Tự Long bên các bác sĩ phụ sản.

Xem ảnh tôi thấy con gái có nhiều nét giống anh. Sẽ là quá sớm nhưng tôi muốn hỏi rằng thực lòng anh có mong con sau này nổi tiếng như bố không?

- À, tôi muốn con tôi sau này sẽ làm một nghề không liên quan đến nghề của bố. Còn nếu đi theo con đường của bố thì phải giỏi hơn bố cả 1000 lần. (cười tươi)...

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Sơn Hà
Ảnh: NVCC