Clip màn thách đấu giữa Layla và Lâm Bảo Ngọc:

 

{keywords}
Tối 23/6, đêm thi cuối cùng vòng Đo ván The Voice - Giọng Hát Việt 2019 lên sóng với màn thách đấu của các thí sinh còn lại từ 3 đội: Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng. Những gương mặt bước tiếp vào vòng sau cũng dần được hé lộ.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục nổi bật nhất đêm thi là màn thách đấu giữa Layla của đội HLV Tuấn Ngọc với Lâm Bảo Ngọc đến từ đội HLV Tuấn Hưng. Layla tự sự và bùng nổ với bản phối Rock của ca khúc Góc tối. Cô để lộ sự mất tập trung khi còn chếnh choáng cao độ ở thời điểm bắt đầu bài hát. Việc hát improvisation (hát ngẫu hứng) theo phong cách blues/jazz ở cuối bài lại thiếu liên kết cùng giai điệu tổng thể, tạo cảm giác thừa thãi. Tuy nhiên, Layla vẫn khẳng định được nội lực trong chất giọng có độ khàn ấn tượng.

 

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc thể hiện bản tình ca bất hủ Killing me softly with his voice. Cô quá tập trung vào việc phô diễn kĩ thuật qua loạt đường legato (hát liền trên một làn hơi) những nốt treo quãng 5, đồng thời việc hát quá lớn khiến chất tình của bài hát bị giảm sút ít nhiều. Trước nội lực của hai cô gái, HLV Hồ Hoài Anh cho rằng cả hai đã tạo nên một màn đấu siêu kinh điển và khiến anh rất phấn khích. Các HLV còn lại cũng bày tỏ sự phấn khích và đánh giá việc làm chủ sân khấu của Lâm Bảo Ngọc tốt hơn. Kết quả, Lâm Bảo Ngọc giành quyền đi tiếp với tỉ lệ bình chọn 50,78%. Layla bất ngờ được HLV Hồ Hoài Anh bấm cứu vào phút chót.

 

{keywords}
Mở màn đêm thi là tiết mục thách đấu của Châu Nhi đội HLV Thanh Hà và Hoàng Bách đội HLV Tuấn Hưng. Châu Nhi thể hiện bản hit Yêu 5 từng được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Cô gái nhỏ nhắn mang lại không khí tươi vui, tuy chất giọng còn bị át tiếng trước ban nhạc và sự kiểm soát ở đoạn điệp khúc bằng giọng giả thanh còn thiếu mượt mà, cuốn hút.

 

{keywords}
Hoàng Bách trình diễn ca khúc Phải có em và lôi cuốn bởi ngoại hình sáng sân khấu. Tuy nhiên, tiết mục của chàng trai còn nhạt nhoà do thiếu điểm nhấn trong bố cục bài và chất giọng. HLV Thanh Hà chia sẻ đây là cặp đôi rất hợp để đấu với nhau do có sự tương đương năng lực. HLV Tuấn Ngọc cho rằng Hoàng Bách hát còn yếu, bị hụt hơi và thiếu cảm xúc, trong khi HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ việc hát hụt hơi khiến ca khúc mềm mại hơn nhưng Hoàng Bách còn làm chưa tới. Kết quả, Châu Nhi giành quyền đi tiếp với 61,5% tỉ lệ bình chọn.

 

{keywords}
Duy Đạt đội HLV Tuấn Hưng cũng có màn thách đấu đáng nhớ cùng Thảo Vân từ đội HLV Tuấn Ngọc. Chàng trai thể hiện chất giọng vang, sáng cùng những nốt cao chắc chắn qua ca khúc Xin anh đừng và khiến bài hát có thêm một lớp áo mới. Điểm yếu của Duy Đạt là quãng giả thanh của anh còn thiếu thuần thục và mượt mà.

 

{keywords}
Thảo Vân có tiết mục tròn trịa với giọng hát quãng cao nội lực khi thể hiện ca khúc I surrender. Cô khiến các HLV đều bất ngờ trước thần thái rạng rỡ cùng lối xử lí điêu luyện. HLV Tuấn Ngọc dành nhiều lời khen cho sự xuất thần của Thảo Vân. Kết quả cuối cùng, Duy Đạt là thí sinh đi tiếp vào vòng trong với tỉ lệ bình chọn áp đảo từ khán giả là 71,51%.

 

{keywords}
Bích Tuyết gây ấn tượng trong hình ảnh cô dâu và hát tiếng Pháp thuần thục với ca khúc Comme toi - Hãy đến bên em. Cô thách đấu cùng Chí Bảo đội HLV Tuấn Ngọc. Lối hát ma mị và lạ tai của Bích Tuyết tạo được sự thích thú cho cả 4 HLV và khán giả.

 

{keywords}
Với chất giọng tình cảm lợi thế, Chí Bảo thể hiện ca khúc Em không là duy nhất. Tuy nhiên, sự phá cách bộc phát cuối bài với nhiều phân đoạn đi chệch hoàn toàn khỏi giai điệu gốc lại mang về điểm trừ cho chàng trai. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ Chí Bảo là giọng hát nam tình cảm nhất trong cuộc thi năm nay và anh mong thí sinh cứ đơn giản là ăn tiền. Kết quả cuối cùng, Bích Tuyết giành quyền đi tiếp với 59,33% tỉ lệ bình chọn.

 

{keywords}
Tiết mục cuối cùng của vòng đo ván là màn thách đấu giữa Ella Beth đội HLV Tuấn Hưng và Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) từ đội HLV Tuấn Ngọc. Ella Beth tiếp tục khẳng định chất giọng dày nội lực với ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa. Nhưng chính sự đáng yêu, duyên dáng trong phát âm tiếng Việt của cô nàng lại là điểm nhấn khiến nhiều khán giả thích thú.

 

{keywords}
Bo Bắp mang lại không khí nhẹ nhàng, da diết với ca khúc Hẹn một mai. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ anh ghi nhận những nỗ lực của Bo Bắp, trong khi HLV Thanh Hà lại khuyên chàng trai càng phô trương thì càng mang cái dở của mình ra cho người khác thấy. Kết quả cuối cùng, Bo Bắp là thí sinh giành quyền đi tiếp với 75,69% tỉ lệ bình chọn từ khán giả, khép lại vòng Đo ván với nhiều gây cấn.

Huy Vũ

 

Nhà bạc tỷ, xe hơi, đồ hiệu xa xỉ của Đức Phúc, Hương Tràm hậu The Voice

Nhà bạc tỷ, xe hơi, đồ hiệu xa xỉ của Đức Phúc, Hương Tràm hậu The Voice

Dù ở độ tuổi rất trẻ nhưng Đức Phúc, Hương Tràm... có cuộc sống sung túc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ kể từ khi đăng quang Giọng hát Việt.