Tối 30/6, Xuân Nghị lần đầu xuất hiện trên ghế nóng chương trình Ai là triệu phú. Nam diễn viên trả lời trơn tru 8 câu hỏi đầu tiên của chương trình mà không cần đến bất cứ sự trợ giúp nào. Tuy nhiên tới câu hỏi số 9 liên quan đến bài hát Đi cấy, Cao Minh Bách của Nhà trọ Balanha buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên hài Trung ruồi. Vừa nghe MC Phan Đăng nói Trung ruồi đã biết ngay người cần trợ giúp là ai. 

Đọc xong câu hỏi mà không thấy Trung ruồi trả lời, Xuân Nghị sốt ruột giục: "Trả lời nhanh em ơi, hả hả cái gì?". Trung ruồi liền đáp: "Sao không hỏi u Hồng Vân ấy?" và kịp nói với với rất nhỏ đáp án B khi chuông bấm hết giờ của chương trình kết thúc. Màn đối đáp của hai diễn viên hài khiến khán giả bật cười và cho rằng đây là màn gọi điện hài hước nhất Ai là triệu phú. 

{keywords}
Xuân Nghị - Trung Ruồi tạo nên màn gọi điện hài hước nhất Ai là triệu phú.

Sau khi cân nhắc và sử dụng quyền trợ giúp 50/50, nam diễn viên gốc Thanh Hóa quyết định chọn đáp án B và mang về giải thưởng 14 triệu đồng. Tuy nhiên Xuân Nghị vẫn không quên nói thêm với vẻ mặt hài hước: "Tại Trung ruồi hết. Trong giờ phút này nó còn ờ gì nữa". 

Trên ghế nóng Ai là triệu phú, Xuân Nghị chia sẻ anh muốn đi đến câu 12-13 của chương trình và đã đạt được mục đích khi hoàn thành xuất sắc câu hỏi số 12 về lĩnh vực hội họa nhờ quyền trợ giúp cuối cùng, mang về tấm séc 40 triệu đồng. Như vậy, tính đến nay trong số các nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật tham gia thì bên cạnh Xuân Nghị còn có thêm NSND Hoàng Dũng, MC Nguyên Khang là những nghệ sĩ giành được mức giải thưởng này.

Xem tiếp phần trả lời giúp Xuân Nghị thắng 40 triệu đồng

Mỹ Anh

Nhiên 'Nhà trọ Balanha' hài hước, tự tin ở 'Ai là triệu phú'

Nhiên 'Nhà trọ Balanha' hài hước, tự tin ở 'Ai là triệu phú'

Trần Vân, nữ diễn viên thủ vai Nhiên trong 'Nhà trọ Balanha' được MC Phan Đăng giới thiệu là người điên khi tham gia chơi trong Ai là triệu phú số phát sóng tối 22/6.