Hương Giang, Xuân Lan, Hà Anh cùng xuất hiện ra mắt trong buổi họp báo giới thiệu show thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ với vai trò huấn luyện viên vào ngày 20/11.

Sau Vietnam’s Next Top Model 2014, Xuân Lan lần đầu trở lại với show truyền hình thực tế. Cô chia sẻ có trung tâm đào tạo và là người duy nhất có nhiều học trò là tên tuổi hàng đầu của làng mẫu hiện nay. Tuy nhiên, Hà Anh chia sẻ từng là host chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 1 với thành công của Trang Khiếu, Phạm Hương, Tuyết Lan, Diệp Lâm Anh... Cô có kinh nghiệm và chuyên môn dù không mở trung tâm đào tạo.

{keywords}
Xuân Lan và Hà Anh tranh cãi trong sự kiện.

Xuân Lan nói không nhớ hết học trò Hà Anh. Hà Anh liền phản biện đàn chị không nhớ không có nghĩa là họ không tồn tại. Hà Anh còn cho rằng đàn chị "hạn chế tri thức" khi chưa biết, chưa nhớ, hay khẳng định mình là người duy nhất là chưa đúng. Xuân Lan không hài lòng tiếp lời: "Tôi không nhắc đến một số tên không có nghĩa là tôi thiếu tri thức. Người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, điều đó là thiển cận".

Không khí trở nên căng thẳng khi cả 2 không nhường nhịn trong họp báo. Sau đó, Xuân Lan phủ nhận mối quen hệ "bằng mặt không bằng lòng" với Hà Anh. Cô cho rằng cả ba huấn luyện viên đều có cá tính riêng nên việc tranh cãi là bình thường khi sống thật. Mục tiêu của huấn luyện viên là tìm người xứng đáng đạt quán quân.

Dù không phải là bạn bè thân thiết, Hà Anh bày tỏ tôn trọng sự cống hiến, đam mê và vị trí của Xuân Lan. Họ sẽ chuyên nghiệp khi làm việc để chương trình thành công. 

The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ gồm 7 tập, 5 tập thử thách, thi đấu loại người, sau đó là đêm bán kết và chung kết. Ngoài ba huấn luyện viên Hương Giang, Hà Anh, Xuân Lan và khách mời là người thành đạt trong xã hội, ban giám khảo còn có Tiến Phạm và Nguyễn Hưng.

Đ.N

Hương Giang tái xuất, đối đầu Xuân Lan, Hà Anh tại gameshow mới

Hương Giang tái xuất, đối đầu Xuân Lan, Hà Anh tại gameshow mới

The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ là một chương trình thực tế mới, đánh dấu sự trở lại của hoa hậu Hương Giang sau một thời gian dài vắng bóng