{keywords}
MC, BTV Xuân Anh hiện là một trong những cái tên nổi bật của bản tin thời tiết VTV. Thông tin cô làm lễ ăn hỏi, rước dâu lấy ngày hôm 22/9 vừa qua khiến nhiều người tò mò, quan tâm. Tuy nhiên, vì lễ cưới diễn ra trong mùa dịch nên Xuân Anh chỉ tổ chức lễ đón dâu tối giản nội bộ gia đình.
{keywords}
Tối 30/9 trên trang cá nhân, Xuân Anh đăng tải hình ảnh xinh đẹp mặc váy cưới trắng tinh khôi. Cô tự nhận mình là cô dâu mùa Covid. Tuy nhiên, hình ảnh xinh đẹp của nữ MC thời tiết đã nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp.
{keywords}
"May mắn hơn nhiều cặp đôi khác, ngày mình đón dâu thì Hà Nội đã nới lỏng giãn cách.
Lễ đón dâu tối giản chỉ nội bộ gia đình, không cỗ bàn, không tiệc tùng nhộn nhịp, không mời bạn bè quan khách hai họ. Điều này khác hẳn những gì cô gái tưởng tượng suốt 20 năm qua. Thế nhưng, mọi thứ đều rất ấm áp, nhiều cảm xúc tuyệt vời", MC Xuân Anh chia sẻ.
{keywords}
Nữ BTV cũng vui vẻ chia sẻ thêm, khi bản thân cô mặc lên chiếc váy cưới mình thích nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất, ai cũng thật tâm chúc phúc, chắc chắn cô đã là người hạnh phúc nhất.
{keywords}
Trước đó, Xuân Anh cũng chia sẻ hình ảnh mặc áo dài đỏ truyền thống xinh đẹp trong lễ ăn hỏi. Mọi thủ tục đều diễn ra đơn giản nhưng đầy đủ và ấm cúng.
{keywords}
Do dịch bệnh còn phức tạp nên lễ cưới, rước dâu của BTV Xuân Anh vẫn nghiêm chỉnh thực hiện đầy đủ quy định phòng dịch. Tuy nhiên, không vì thế mà lễ ăn hỏi của nữ MC thiếu đi niềm vui, hạnh phúc.
{keywords}
Xuân Anh và bạn trai Ngọc Quỳnh quen nhau khoảng 1 năm trước khi quyết định "về chung một nhà". Thông tin về vị hôn phu của Xuân Anh không được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên, với cô, anh là một người vô cùng ấm áp, biết quan tâm vợ.
{keywords}
BTV Xuân Anh chia sẻ với VietNamNet, sau khi hết dịch bệnh, cô và chồng sẽ tổ chức tiệc cưới để mọi người cùng chung vui với cặp đôi.

Clip Xuân Anh nhí nhảnh trong trường quay:

Hà Lan

Lễ ăn hỏi của MC Xuân Anh thời tiết VTV

Lễ ăn hỏi của MC Xuân Anh thời tiết VTV

Xác nhận với VietNamNet, MC Xuân Anh cho biết cô và bạn trai đã làm lễ ăn hỏi trong sáng nay, 22/9.