- MC Thu Hằng của kênh truyền hình K+ đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi mặc áo tắm 2 mảnh, quấn thêm 1 chiếc khăn để dẫn chương trình "Tiên tri nước Nga".

Mới đây, một chương trình truyền hình có tên gọi "Tiên tri nước Nga" được phát sóng trên kênh K+PM và được live stream trên Fanpage Truyền hình K+, nội dung là dùng 1 chú hải cẩu dự đoán kết quả trận đấu. Trước mỗi trận đấu, chương trình tổ chức quay hình ở hồ bơi để chú hải cẩu lựa chọn ném bóng vào bên cờ lựa chọn. Điều đáng chú ý chính là nữ MC dẫn chương trình lại xuất hiện trong trang phục bikini. Cụ thể, MC Thu Hằng chỉ mặc một bộ bikini hai mảnh và có quấn thêm chiếc khăn mỏng manh ở phần dưới. 

MC Thu Hằng mặc bikini trên sóng truyền hình

Ngay sau khi lên sóng, chương trình nhanh chóng nhận nhiều phản ứng từ khán giả. Dù nhiều người cho rằng, chương trình được quay ở hồ bơi nên việc mặc bikini là điều bình thường, tuy nhiên đa số khán giả cho rằng việc ăn mặc như vậy không hợp với một chương trình truyền hình. 

"Chương trình không ai xem hay sao mà đến đài truyền hình giờ cũng phải để MC mặc đồ lót dẫn chương trình?", "Nhìn tưởng đang ở ngoài bãi biển", "Muốn thu hút người xem mà phải mặc thế này sao?", "Trông phản cảm quá!" - một vài bình luận từ cư dân mạng. 

Tùng Nguyễn

Vẫn được diễn bikini, người đẹp đăng quang hoa hậu còn nhận 2 tỉ

Vẫn được diễn bikini, người đẹp đăng quang hoa hậu còn nhận 2 tỉ

BTC Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 vừa cho biết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới 7 tỉ đồng. Trong đó người đăng quang vẫn được diện bikini và nhận tổng giải thưởng 2 tỉ đồng.

Siêu mẫu Minh Tú mặc bikini khoe body nóng bỏng

Siêu mẫu Minh Tú mặc bikini khoe body nóng bỏng

Cô trò Minh Tú và Khánh Linh diện bikini khoe thân hình đẹp từng centimet. 

Ngọc Hân ủng hộ bỏ phần thi bikini tại các cuộc thi hoa hậu ở VN

Ngọc Hân ủng hộ bỏ phần thi bikini tại các cuộc thi hoa hậu ở VN

Hoa hậu Việt Nam 2010 nói nếu có một cuộc bình chọn bỏ phần thi áo tắm trong các cuộc thi hoa hậu thì cô sẽ “vote” cho việc loại bỏ này.