Quốc Vinh vô tình làm Nguyện bị mù tạm thời:

Ở tập 35 phim Vua bánh mì, Dung (Nhật Kim Anh) bất ngờ xuất hiện trở lại, cùng bác sĩ Dương (Thanh Thức) lên kế hoạch vạch tội Khuê (Thân Thúy Hà). Trong ngày giỗ bà Ngà (NSƯT Lê Thiện), bức di ảnh đột nhiên rơi xuống khiến cho mọi người bất ngờ, Khuê hốt hoảng đến mức bị bất tỉnh.

Khuê ám ảnh vụ di ảnh bà Ngà (Lê Thiện) bị rơi đến mức ăn không ngon ngủ không yên. Tỉnh dậy sau cơn ác mộng, Khuê đến trước di ảnh mẹ chồng, tuyên bố không hề thấy sợ hãi, bằng mọi giá sẽ khiến cho Gia Bảo trở thành người thừa kế duy nhất của tập đoàn Thành Phát như một cách để tự trấn an mình.

{keywords}
Khuê ám ảnh vụ di ảnh bà Ngà rơi xuống trong ngày giỗ.
{keywords}
Khuê đến trước di ảnh bà Ngà, tự trấn an bản thân.

Trở lại với tiệm Vua bánh mì, bị Nguyện từ chối, nhưng với tư cách là một tiền bối thành thục việc sử dụng lò nướng điện, Quốc Vinh (Trung Dũng) nhiệt tình giúp đỡ cậu. Quốc Vinh đang thao tác lò nướng bất ngờ nổ tung. Nguyện phản ứng kịp thời, lao ra đỡ cú nổ cho Quốc Vinh đến nỗi bị bất tỉnh.

Tiếng nổ lớn làm cho mọi người đều tỉnh dậy. Tất cả thất thần đứng ở bên ngoài phòng cấp cứu chờ tin Nguyện. Quốc Vinh tự nhận lỗi về mình vì đã không kiểm tra lò nướng bánh trước khi sử dụng. Nếu lần này Nguyện gặp nguy hiểm, Quốc Vinh chắc chắn sẽ càng bứt rứt hơn.

{keywords}
Quốc Vinh nhiệt tình giúp đỡ Hữu Nguyện thao tác lò nướng bánh.

 

{keywords}
Mặc dù rất hận Quốc Vinh những Hữu Nguyện không nỡ đứng nhìn anh bị nạn.

Nguyện chỉ bị bỏng ngoài da, nhưng đôi mắt lại chịu ảnh hưởng lớn từ vụ nổ. Nguyện tưởng rằng mình vẫn ổn, cố chấp tháo tấm bảo vệ mắt liền nhận lại cơn đau bất ngờ. Cậu bàng hoàng khi phải tạm dừng việc học làm bánh, chuyển đến bệnh viện chuyên khoa mắt để được bảo đảm. Thời hạn 2 năm đã gấp rút nay lại càng ngắn hơn.

Tạm thời mất đôi mắt, Trà Mi khuyên Hữu Nguyện tiếp nhận điều trị nhưng cậu một mực từ chối, đòi về tiệm bánh. Nguyện cũng một mực né tránh sự giúp đỡ từ các thành viên trong gia đình. Người từng lăn lộn ngoài xã hội hơn 12 năm như Nguyện đứng trước cuộc sống trong bóng tối cũng trở nên bất lực.

{keywords}
Bị mù tạm thời, Nguyện không còn cách nào phải dừng việc học làm bánh.

 

{keywords}
Lan Anh bất ngờ bị Gia Bảo cưỡng hôn giữa đám đông.

Trong khi đó, thầy Phan (Tấn Thi) và Quốc Vinh cùng phát hiện ra tai nạn này có sự can thiệp của con người liền lên kế hoạch bí mật điều tra vụ việc. Tất cả được Phúc (Quách Ngọc Tuyên), một nhân viên trong tiệm bánh nghe được. Với thái độ lo lắng của Phúc, có thể anh là người trực tiếp liên quan đến vụ việc này.

Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) đơn độc, cơ thể lại chưa ổn định, về cơ bản không có khả năng tự lo cho bản thân. Gia Bảo (Bạch Công Khanh) là người trang trải cho cuộc sống của cô. Lan Anh sau khi biết chuyện không cảm thấy biết ơn mà còn khinh thường Gia Bảo hơn khi anh chỉ biết dùng tiền của gia đình.

Lan Anh tỏ thái độ khinh thường và thách thức Gia Bảo, cho rằng mọi sự giúp đỡ của anh đều nhằm mục đích không trong sạch. Gia Bảo tức giận bỏ đi, trước khi rời khỏi còn quay lại bất ngờ hôn Lan Anh. Đứng trước tình huống như vậy, Lan Anh đành phải tát Gia Bảo để thoát khỏi anh.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 35: Khuê bất tỉnh khi di ảnh bà Ngà rơi, Dung vẫn còn sống

'Vua bánh mì' tập 35: Khuê bất tỉnh khi di ảnh bà Ngà rơi, Dung vẫn còn sống

Khi mọi người vừa hoàn thành nghi lễ trong đám giỗ bà Ngà, di ảnh đột nhiên rơi xuống khiến tất cả bất ngờ là diễn biến mới trong phim Vua bánh mì tập 35.