Liên quan tới việc tập đoàn Asanzo đang bị điều tra vì nghi vấn dùng hàng Trung Quốc dán nhãn mác "made in Viet Nam" (xuất xứ từ Việt Nam), chương trình Shark Tank mùa 3 có phần liên quan tới chủ tịch Phạm Văn Tam của tập đoàn này đã có động thái mới nhất.

Theo đó, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam xác nhận những phần liên quan tới ông Phạm Văn Tam trong Shark Tank sẽ tạm thời dừng phát sóng. Việc tạm dừng này là để chờ kết luận từ các cơ quan chức năng. 

vtv tam dung phat song

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam

Trước trường hợp của Chủ tịch tập đoàn Asanzo, chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) cũng phải tạm dừng phần liên quan tới Chủ tịch tập đoàn Khaisilk - Hoàng Khải vì tập đoàn này bị điều tra dùng sản phẩm Trung Quốc dán mác xuất xứ Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Hà Nam, thời điểm lựa chọn "Shark" Tam tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ là lúc ông Phạm Văn Tam đều đạt được những điều kiện, tiêu chuẩn do nhà đài đưa ra và "Asanzo chưa có vấn đề gì".

Ông Hà Nam cũng cho biết việc tạm dừng phát sóng những phần liên quan tới Chủ tịch Asanzo không ảnh hưởng tới lịch phát sóng mùa 3 của Thương vụ bạc tỷ. Chương trình vẫn sẽ lên sóng vào tháng 7 tới. Sau khi có kết quả cuối cùng, VTV sẽ xem xét phát sóng tiếp hay không phần liên quan tới Chủ tịch của Asanzo.

Ngoài ra trên fanpage chính thức của Shark Tank Việt Nam, hình ảnh chủ tịch Asanzo đã bị gỡ khỏi website và fanpage của chương trình, đồng thời thông báo gạch tên ông Phạm Văn Tam khỏi hội đồng đầu tư. 

vtv tam dung phat song

Hội đồng Đầu tư của "Shark Tank" mùa 3

Trước đó, trong sự kiện ra mắt chương trình, ban tổ chức thông báo Chủ tịch Phạm Văn Tam sẽ tham gia với vai trò nhà đầu tư với mục tiêu khuyến khích, hỗ trợ và giúp đỡ các dự án khởi nghiệp của người Việt trẻ. 

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ được phát sóng lần đầu ngày 9 tháng 8 năm 2009 trên kênh ABC.

Tại Việt Nam, chương trình mang tên Thương vụ bạc tỷ, dành riêng cho các start-up người Việt. Đây là nơi những doanh nhân khởi nghiệp thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (Shark) để thuyết phục họ lựa chọn đầu tư cho dự án khởi nghiệp của mình.

Shark Tank cũng 2 lần giành giải thưởng Primetime Emmy Award cho hạng mục Cấu trúc chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất.

Theo Dân Việt

'Hotgirl thị phi' Mon 2K giấu mặt đi tìm bạn trai trên truyền hình

'Hotgirl thị phi' Mon 2K giấu mặt đi tìm bạn trai trên truyền hình

Mon 2K, hotgirl siêu vòng 1 vốn được gọi với biệt danh 'hotgirl thị phi' là nhân vật chính của show Lựa chọn của trái tim lên sóng tuần này.