Trailer phim 'Yêu hơn cả bầu trời'

Yêu hơn cả bầu trời lấy bối cảnh chính là Trung đoàn 910 Trường sỹ quan không quân với nội dung và các cảnh quay gắn liền với nghiêp vụ phi công quân sự. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam làm về chủ đề này. 

Yêu hơn cả bầu trời kể về cuộc sống của Hải (Bình An), Thiên (Thanh Sơn), Lâm (Mạnh Quân) - 3 học viên ưu tú của trường Sỹ quan Không quân. Họ có chung tình yêu với bầu trời và ước mơ trở thành phi công chiến đấu, bảo vệ tổ quốc.  

{keywords}
 Bộ tứ nhân vật truyền cảm hứng trong 'Yêu hơn cả bầu trời'. 

Phim được đầu tư công phu với những cảnh quay mãn nhãn cùng nhiều trường đoạn xúc động và được khán giả yêu thích, đánh giá cao khi lên sóng dịp Tết âm lịch vừa qua. 

Để đáp lại sự yêu mến của khán giả, Yêu hơn cả bầu trời phiên bản đặc biệt dài 130 phút kết nối cả 4 tập phim với nhiều cảnh được đạo diễn Khải Anh dựng lại sẽ lên sóng vào tối nay (14/3). Khán giả hy vọng sẽ được theo dõi một bản phim liền mạch, cô đọng và những hình ảnh có thể chưa xuất hiện trong 4 tập phát sóng. 

Quỳnh An

Thanh Sơn thừa nhận đã ly hôn, không yêu Quỳnh Kool

Thanh Sơn thừa nhận đã ly hôn, không yêu Quỳnh Kool

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân mới đây, lần đầu tiên Thanh Sơn công bố thông tin đã chia tay vợ.