Trưa 9/1, Lý Hồng Nhung - vợ của MC Anh Tuấn hạnh phúc khoe khoảnh khắc trong lễ cưới của cặp đôi nhân dịp kỷ niệm 6 năm về chung một nhà.

"Kỷ niệm 6 năm ngày cưới và sắp tròn 10 năm bên nhau. Hôm nay mình nghỉ ở nhà, chăn ấm đệm êm còn chồng đầu tắt mặt tối đang đứng giữa mưa gió tận biên giới (đang đi làm). Thương.

{keywords}
Vợ kém 14 tuổi xinh đẹp hạnh phúc kỷ niệm 6 năm ngày cưới với MC Anh Tuấn

Đăng tấm ảnh để đánh dấu kỷ niệm 6 năm ngày cưới, hy vọng chồng xong sớm tối về nhà cả nhà cùng ăn bữa cơm gia đình đầm ấm, xong nằm xem phim là mãn nguyện cho 1 ngày kỷ niệm đám cưới rồi" - Hồng Nhung chia sẻ.

Vợ lai Pháp xinh đẹp của MC Anh Tuấn cũng dí dỏm cho biết, đây là những lời từ tận đáy lòng của cô chứ không phải do facebook bị hack.

Vốn là MC quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam khi để lại ấn tượng trong nhiều chương trình, đặc biệt là Trò chơi âm nhạc. Bên cạnh vai trò MC, anh cũng là một nhà sản xuất, một đạo diễn chương trình. Là người kín tiếng về đời sống riêng tư nên đầu năm 2013, nam MC điển trai bất ngờ cưới vợ khiến khán giả ngỡ ngàng.

Lý Hồng Nhung - vợ của MC Anh Tuấn từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008. Sở hữu nhan sắc lai Pháp xinh đẹp, Hồng Nhung là một trong những nhan sắc được chú ý tại cuộc thi này. Đây cũng là cơ duyên để cô và MC Anh Tuấn gặp gỡ khi anh đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt chương trình cùng Hoa hậu Ngọc Khánh.

{keywords}
 MC Anh Tuấn và vợ.

Nhiều năm chung sống, MC Anh Tuấn cho biết Hồng Nhung khiến cuộc sống của anh trở nên bình yên về mọi mặt. Cặp đôi cùng sở thích du lịch nên thường xuyên "đưa nhau đi khắp thế gian", từ Anh, Pháp đến Singapore, Thái Lan... để vun đắp tình cảm, nghỉ ngơi sau một thời gian bận rộn với công việc.

(Theo VTC)

MC Anh Tuấn: Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của tôi

MC Anh Tuấn: Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của tôi

Hơn 20 năm đồng hành cùng nhau, trở thành những người bạn đặc biệt trong nghề nghiệp, Anh Tuấn cho hay Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của anh.