Võ Hoàng Yến đã khiến trưởng phòng Trấn Thành không ít lần phải chững lại

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam, không chỉ là một siêu mẫu có thần thái xuất thuần, Hoàng Yến cũng được biết tới với khả năng hoạt ngôn không kém khi tham gia vào các gameshow và truyền hình thực tế. Đến với Ơn giời cậu đây rồi lần này, cô tuyên bố sẽ thoát khỏi hình ảnh của một siêu mẫu để hết mình trong căn phòng của Trấn Thành.

 

{keywords}
Hóa thân thành người người con dâu của của Trấn Thành - một trong những người giàu nhất Châu Á, ngay khi vừa bước chân vào căn phòng, cô nàng siêu mẫu đã bị ông bố chồng chất vấn về việc được chu cấp đầy đủ tiền bạc nhưng vẫn đi khắp nơi với nghề tiếp viên hàng không. Với công việc hiện tại, Trấn Thành cấm cản việc con dâu phải đi làm bên ngoài để giữ thể diện cho gia tộc họ Huỳnh nổi tiếng bậc nhất hiện nay.

 

{keywords}
 Đối mặt với trưởng phòng ‘đáng sợ’ nhất của Ơn Giời, Võ Hoàng Yến rất bình tĩnh và thoải mái, thậm chí cô nhanh chóng nhập vai “ngọt” đến bất ngờ khi nhẹ nhàng lý giải thích cần phải đẹp, cao mới được vào nghề và không muốn là một người ăn bám chồng. Nổi danh lầy lội từ ngoài đời, cô nàng siêu mẫu cũng gây nhiều tiếng cười khi bắt trend “chị hiểu hông” trên mạng xã hội để chặt chém bố chồng Trấn Thành khiến anh cũng phải bắt miếng theo.

 

{keywords}
Cao trào đẩy lên khi anh chồng của Võ Hoàng Yến thực chất là người thuộc giới tính thứ ba và cả hai chỉ làm hợp đồng hôn nhân để che mắt ông bố giàu có. Khi sự thật được phát hiện, cô nhanh chóng bẻ lái thành nhân vật phản diện khi tuyên bố tất cả chỉ là âm mưu để trả thù Trấn Thành khi xưa đã hãm hại ba cô. Sự ứng biến nhanh nhạy của cô đã khiến cả trưởng phòng lẫn 2 vị phó phòng phải điêu đứng. 

 

{keywords}
Trong tập 5 của Ơn giời, khán giả còn được chứng kiến sự quay lại lần thứ 3 của diễn viên Anh Thư. Lần trở lại này cô hóa thân vào một diễn viên nổi tiếng và là vợ của Tự Long - một ông chồng giàu có nhưng luôn tự ti về bản thân khi không xứng đôi vừa lứa với vợ về ngoại hình. Ngay từ khi đặt chân vào căn phòng Anh Thư đã nhận ngay cơn ghen của chồng cùng hàng loạt thông tin đời tư của gia đình bị chính mẹ đẻ tiết lộ cho báo giới.

 

{keywords}
Đối mặt với ông chồng đã ly thân 3 tháng luôn thiếu tự tin hay ghen tuông, cùng người mẹ đẻ hay nhiều chuyện vừa tiết lộ con gái mang thai 3 tháng, Anh Thư đã có cách giải quyết rất đời và đầy cảm xúc.

 

{keywords}
Dù là lần đầu thử sức với diễn diễn xuất, nhưng người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã để lại nhiều tiếng cho khán giả khi bước vào căn phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Hóa thân thành một ngư tinh chuyên dụ dỗ các chàng trai để hút sinh khí, Quỳnh Châu với nét diễn xuất lầy lội và thể hiện đúng cá tính bản thân đã khiến Lâm Vỹ Dạ gặp không ít khó khăn.

 

{keywords}
Tuy vẫn còn một chút lúng túng trong việc xử lý cao trào tình huống khi bị người chị gái gia tình bắt gặp yêu anh chàng con người Mạc Văn Khoa, nhưng Quỳnh Châu cũng đã hoàn thành tốt tiết mục và để lại lại ấn tượng trong lòng người xem.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục nổi bật khác của Ơn Giời tập 5 là anh chàng Phát La. Là một trong những diễn viên trẻ đầy tiềm năng với chất hài và lối diễn đầy lôi cuốn, Phát La đã bén duyên thành viên ngọc sáng trong làng hài thời gian gần đây. Đến với Ơn Giời, Phát La không khỏi bất ngờ và lo lắng khi vào căn phòng của chính người thầy của mình - Trường Giang.

 

{keywords}
Hóa thành đôi sự huynh - đệ, Trường Giang và Phát La quyết tâm lên kinh ứng thi đỗ đạt trạng nguyên làm rạng danh quê nhà. Dù đã “cắt máu ăn thề” trước sau như một nhưng Phát La liên tục rơi vào những tình huống khó khăn bởi chính người huynh đệ của mình hãm hại. Bắt đầu từ việc bị cướp giữa rừng cho tới việc vu oan sàm sỡ con gái nhà lành.

 

{keywords}
Bằng trí thông minh cùng tài xử lý khéo léo, giường như mọi tình huống trưởng phòng đưa ra đều không làm khó được Phát La. Không chỉ gỡ giải được tình huống, anh còn lồng ghép thêm nhiều mảng miếng hài hước vào mỗi phương án giải quyết của mình và đưa tới những tràng cười thả ga cho khán giả. Sự ứng biến xuất sắc này cũng khiến Phát La trở thành chủ nhân của chiếc cúp Ơn giời tuần này.

Phương Nguyễn

Võ Hoàng Yến: 'Hoàng Thùy rất mạnh nhưng đoạt thành tích tại Miss Universe 2019 hay không còn phải chờ'

Võ Hoàng Yến: 'Hoàng Thùy rất mạnh nhưng đoạt thành tích tại Miss Universe 2019 hay không còn phải chờ'

Võ Hoàng Yến: 'Hoàng Thùy rất mạnh nhưng đoạt thành tích tại Miss Universe 2019 hay không còn phải chờ'