Xuất hiện trong tập 21 chương trình "Mảnh ghép hoàn hảo" là vợ chồng ca sĩ Lâm Vũ - Huỳnh Tiên. Đây là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Vợ hoa hậu của ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ tiết lộ chuyện kết hôn chỉ sau 1 tuần quen biết - 1
 

Lâm Vũ và bà xã Hoa hậu là nhân vật chính trong tập 21 chương trình "Mảnh ghép hoàn hảo".

Ca sĩ Lâm Vũ và Hoa hậu Phụ nữ Thế giới người Việt 2015 - Huỳnh Tiên từng gây xôn xao với câu chuyện “bầu 4 tháng sau 4 tháng quen biết nhau”. Cặp đôi kết hôn vào tháng 5.2018 trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Đến với "Mảnh ghép hoàn hảo", Lâm Vũ cho biết, từ ngày anh quen biết bà xã đến lúc tổ chức đám cưới chỉ vỏn vẹn 3 tháng. Trong khi đó, Hoa hậu Huỳnh Tiên khẳng định, đây chính là “tình yêu sét đánh”, và quyết định kết hôn nhanh chóng như vậy cũng là “canh bạc” lớn nhất cuộc đời cô.

Huỳnh Tiên thú nhận, chính bản thân cô cũng rất ngạc nhiên khi cả hai quyết định đi đến hôn nhân sau thời gian ngắn quen biết, cô nói: “Sau tuần đầu tiên gặp gỡ, chúng tôi đã tính đến việc kết hôn, và 3 tháng sau chúng tôi làm đám cưới”. Lời thú nhận của Huỳnh Tiên khiến MC Ốc Thanh Vân hết sức bất ngờ.

Dù vậy, Huỳnh Tiên khẳng định bản thân đã suy nghĩ rất kỹ: “Có lẽ tôi đã gặp đúng người, đúng thời điểm. Hay như người ta thường hay gọi, đó là tình yêu sét đánh. Bạn bè, người thân đều khuyên tôi hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định. Tôi cũng đã suy nghĩ rất kỹ. Tương lai, cuộc sống của tôi đều do tôi chọn, nên cho dù có chuyện gì thì bản thân tôi cũng sẽ chấp nhận nó”.

Vợ hoa hậu của ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ tiết lộ chuyện kết hôn chỉ sau 1 tuần quen biết - 2
 

Cặp đôi gây sốc khi kết hôn chỉ sau 1 tuần quen biết.

Nói về lý do kết hôn với Lâm Vũ trong tuần đầu quen nhau, Huỳnh Tiên chia sẻ, ban đầu cô không nghĩ nhiều đến việc cưới chồng vì nghĩ rằng Lâm Vũ không sở hữu nhiều điều mà cô mong ước, tuy nhiên, cô lại có cảm giác rất thích anh. Còn về việc tìm hiểu thì Huỳnh Tiên quan niệm rất “thoáng”, cô cho rằng, không cần hiểu quá rõ đối phương, cưới về sống chung rồi tìm hiểu sau cũng được.

Về phía Lâm Vũ, nam ca sĩ tâm sự, anh có quan niệm giống bà xã "lấy về rồi từ từ tìm hiểu". Anh khẳng định bản thân không hề hối hận, cũng không quá lo âu về sự quyết liệt của mình trong hôn nhân, vì với anh mọi việc đến đâu, anh sẽ gỡ rối đến đó: “Tôi thấy đó cũng là một cái hay, cuộc sống mà quá êm đềm thì sẽ rất tẻ nhạt”.

Bị đồn là "cưới chạy bầu", bà xã Lâm Vũ phân trần: "Một ngày nọ, anh Vũ nói với tôi: “Em có chấp nhận làm vợ anh không?” Tôi gật đầu đồng ý. Thời điểm đó, chúng tôi vẫn chưa đón nhận tin vui”.

Vợ hoa hậu của ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ tiết lộ chuyện kết hôn chỉ sau 1 tuần quen biết - 3
 

Cặp đôi phủ nhận chuyện cưới chạy bầu như lời đồn.

Cô nói thêm: “Chúng tôi nghĩ, sau khi cưới thì có con chỉ là chuyện sớm muộn. Nhưng tôi không nghĩ mình sẽ có con trong lúc đó. Chúng tôi biết nhau khoảng tháng 10, ngay sau đó đã lên kế hoạch cưới vào tháng 5 chứ không hề cưới chạy bầu như nhiều người nói”.

Huỳnh Tiên cũng bật mí, cô phát hiện mang thai vào tháng 2 như một món quà bất ngờ trong lúc cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới.

Sau khi kết hôn, Lâm Vũ vẫn ở Việt Nam hoạt động ca hát, trong khi đó bà xã trở về Mỹ sinh sống. Từ khi sinh em bé, Huỳnh Tiên thỉnh thoảng đưa con về Việt Nam thăm chồng. Hoa hậu Phụ nữ Thế giới người Việt 2015 cho biết, cô thấy tủi thân, buồn lòng vì cảnh vợ xa chồng, con phải xa bố.

Vợ hoa hậu của ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ tiết lộ chuyện kết hôn chỉ sau 1 tuần quen biết - 4
 
 
 

Bà xã Lâm Vũ tâm sự, cô buồn lòng vì thấy tủi thân cảnh vợ xa chồng, con xa bố

“Tôi nhiều lần suy nghĩ, liệu không biết có phải mình quá liều lĩnh hay không. Tôi sống bên Mỹ, còn anh Vũ thì lại sống ở Việt Nam, hai môi trường khác nhau khiến tôi lo sợ, không biết cuộc sống có hoà hợp được không?” Vì vậy mà cô luôn tự nhủ phải cố gắng hết sức có thể.

Nhưng rồi, trong cuộc sống vợ chồng, vợ ở Mỹ, chồng ở Việt Nam, khiến Huỳnh Tiên cảm thấy rất tủi thân: “Thường thì nếu có con nhỏ, vợ chồng phải ở bên cạnh nhau để chăm sóc con. Còn vợ chồng tôi, hai người ở hai nơi, một mình tôi chăm con nên nhiều khi cảm thấy rất buồn tủi. Hơn nữa, con ít được gặp ba nên bé cũng không quen với ba”.

Huỳnh Tiên cũng cho biết, bản thân đã chia sẻ suy nghĩ này với Lâm Vũ, tuy nhiên hiện tại anh không thể làm gì được ngoài việc động viên vợ cố gắng cho đến khi anh hoàn thành thủ tục để chuyển sang đoàn tụ cùng hai mẹ con. Đặc biệt, nam ca sĩ còn lo lắng vì vợ chồng ở xa nhau, trong khi đó cả hai đều ít nói và cá tính rất mạnh, nên đôi lúc sẽ không thể đồng cảm hay thấu hiểu được nhau.

Vợ hoa hậu của ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ tiết lộ chuyện kết hôn chỉ sau 1 tuần quen biết - 6
 

Lâm Vũ động viên bà xã cố gắng cho tới khi anh hoàn thành thủ tục để chuyển tới Mỹ đoàn tụ cùng hai mẹ con.

Nghe Lâm Vũ chia sẻ, Ốc Thanh Vân cũng gật gù cho hay, nếu tình yêu sét đánh đến với cặp đôi khi họ nằm trong độ tuổi 20 thì nữ MC sẽ rất quan ngại: “Vì tình yêu sét đánh mà đến khi chúng ta còn quá trẻ, còn non nớt trong cuộc đời, thì khó mà giữ được. Nhưng tình yêu sét đánh mà đến khi hai người đã có một cuộc sống ổn định và có sự chủ động của bản thân, thì không cần phải hoài nghi điều gì. Tuy nó đến với tốc độ rất nhanh, nhưng không có nghĩa là nó không chắc”.    

Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A cũng khẳng định, tình yêu trong hôn nhân, không quan trọng đến nhanh hay chậm, mà nó luôn phải được duy trì và củng cố. Cũng vì vậy mà Lâm Vũ chia sẻ, hiện tại anh rất hạnh phúc với mái ấm của mình, cùng vợ và cô công chúa nhỏ. Bên cạnh đó, giọng ca Phú Yên cũng mong tình yêu của vợ chồng anh đủ lớn để có thể nắm tay nhau đi thật xa.

 Theo Dân Việt

Dàn nhạc, hợp xướng và các ca sĩ tập xuyên trưa cho Điều Còn Mãi

Dàn nhạc, hợp xướng và các ca sĩ tập xuyên trưa cho Điều Còn Mãi

Sáng 30/8 các ca sĩ đã có buổi tập thứ 2 chuẩn bị cho chương trình Hòa nhạc quốc gia Điều Còn Mãi 2019 tại trụ sở của Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam.