- Võ Hạ Trâm đau đớn khi kể lại câu chuyện mình bị người yêu là tình đầu cùng bạn thân phản bội. Thậm chí, bạn trai của cô còn không ngần ngại gạ gẫm cô gái mới quen đi khách sạn.

Clip Võ Hạ Trâm chia sẻ câu chuyện tình buồn

Được khán giả yêu quý bởi tài năng và tính cách vui vẻ, phóng khoáng trên sân khấu, Võ Hạ Trâm dần khẳng định được vị thế của mình trong showbiz Việt. Cùng chất giọng trong sáng và nội lực, Võ Hạ Trâm đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá từ rất sớm.

Hoạt động nghệ thuật khá mạnh mẽ nhưng Võ Hạ Trâm lại là một nghệ sĩ sống kín tiếng về chuyện đời tư. Đến với “Hát câu chuyện tình” tuần này, Võ Hạ Trâm lần đầu tiên bật khóc cho chính cuộc tình của mình.

{keywords}
Võ Hạ Trâm được yêu quý bởi sự cá tính cùng chất giọng riêng bắt tai. Ít ai biết cô ca sĩ vui vẻ này từng trải qua chuyện tình nhiều đau khổ.


Bất cứ câu chuyện tình nào cũng đẹp khi mới bắt đầu và đối với cô cũng không ngoại lệ. Chính cô cũng chia sẻ :”Chuyện tình rất đẹp ở giai đoạn đầu tiên và rồi tiếp đến là những chuỗi ngày tột cùng của sự tổn thương”.

Là một cô gái ngây ngô năm 2 theo học tại Nhạc viện TP.HCM, Võ Hạ Trâm chớm nở tình yêu cùng một anh chàng cùng trường. Mối tình đầu tưởng chừng trong giai đoạn đang thăng hoa, một bí mật động trời khiến cho Võ Hạ Trâm hoàn toàn sụp đổ. Người bạn trai của Võ Hạ Trâm trong một chuyến đi công tác đã có mối quan hệ vượt mức tình bạn đối với một cô bạn khác học chung trường.

Võ Hạ Trâm phải đối mặt với sự phản bội của chính người yêu và người bạn mà bấy lâu nay mình hoàn toàn tin tưởng. Câu chuyện đó như vết thương sâu khắc dấu ấn khó phai trong lòng của một cô gái trẻ chập chững vào đời.

{keywords}
Võ Hạ Trâm bị chính người bạn thân thiết mà cô hoàn toàn tin tưởng cùng bạn trai phản bội.


“Hy sinh” là một từ ngữ tàn khốc nếu sử dụng sai mục đích đối với người phụ nữ. Thế nhưng, Võ Hạ Trâm lại chọn cách hy sinh và mở lòng để đón nhận người đàn ông từng phản bội mình một lần nữa. Trong khoảng thời gian 3 năm quay lại với nhau, Võ Hạ Trâm âm thầm chịu đựng khi bản chất “ngựa quen đường cũ” của chàng trai này vẫn tiếp tục lặp đi lặp lại nhiều lần.

{keywords}
Giả vờ thử lòng người yêu để tìm một cơ hội nhưng Võ Hạ Trâm bàng hoàng khi bạn trai chẳng ngại rủ rê người lạ đi khách sạn.


Và đỉnh điểm là khi Võ Hạ Trâm muốn một cơ hội cuối cùng để thử lòng người yêu mình. Nhưng khi Võ Hạ Trâm mạo danh một cô bạn tên Vân để nhắn tin với anh chàng này thì ngay lập tức anh ta lập tức ngỏ ý “đi khách sạn” để có không gian riêng và đừng nói chuyện này cho Trâm biết. Câu nói đó như một nhát dao chí mạng cắt đứt hết mọi hy vọng mà Võ Hạ Trâm tạo nên cho mình. Mối tình đầu nhiều năm đó để lại nhiều tổn thương cho cô ca sĩ đầy vẻ tươi vui, hồn nhiên trên sân khấu cho đến tận hôm nay.

Mai Hương