Mới đây, khán giả xôn xao chuyện Vinh Râu bức xúc, đòi tìm một người chê FAPtv hài nhảm để "làm ra ngô ra khoai".

Cụ thể, tài khoản mạng B.N.T nêu quan điểm chuyện nhóm FAPtv giành nút kim cương của YouTube cho thấy giới trẻ ở Việt Nam rảnh rỗi và dành thời gian xem hài nhảm quá nhiều. Người này cho rằng, từ Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang đến các nhóm hài trẻ đều là hài nhảm nhưng có vị thế cao.

"Hài nhảm nhí và vô nghĩa sẽ tạo thói quen cực xấu cho thiếu nhi, giới trẻ; bào mòn trí não, giảm kỹ năng giao tiếp xã hội, rối loạn trong sử dụng ngôn ngữ và tạo nên những bộ "não rác" theo thời gian.

{keywords}
Tài khoản B.N.T chê từ Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang đến FAPtv và các nhóm hài trẻ đều là hài nhảm.

Hình dung đám con nít thơ dại và những người trẻ Việt giờ đây ngày đêm cứ cắm mặt vào cái điện thoại, cười hô hố dù chính bản thân họ cũng chả hiểu mình đang xem cái gì. Ngẫm mà nguy hại thật", tài khoản B.N.T viết.

Vinh Râu rất bức xúc khi đọc quan điểm của B.N.T. Nam đạo diễn phản hồi, FAPtv đã làm clip "trầy da tróc vẩy", cố gắng bài trừ hài nhảm để ra những clip hài nội dung hoàn chỉnh, ý nghĩa nhưng rốt cuộc vẫn bị chê hài nhảm.

Vinh Râu và ekip đã nghiên cứu từ hài Mỹ đến những mảng miếng của Stephen Chou khi làm clip. Anh tôn trọng việc mỗi người một gout thưởng thức nhưng không chấp nhận khi bị đánh đồng, quy chụp vô căn cứ như vậy.

Ông xã Lương Minh Trang đề nghị B.N.T chỉ ra clip nào nhảm, nếu không sẽ tìm người này để làm rõ mọi chuyện vì "đây là sự xúc phạm đến giải trí nước nhà".

Không chỉ Vinh Râu, khán giả hâm mộ FAPtv cũng rất tức giận, đòi "kéo quân" đánh sập tài khoản B.N.T.

{keywords}
Đạo diễn Vinh Râu.

Ngày 17/9 vừa qua, kênh FAPtv chính thức cán mốc 10 triệu người theo dõi sau hơn 5 năm 7 tháng hoạt động với 432 video đã phát hành và thu về gần 4 tỷ lượt xem. Đây cũng là kênh YouTube đầu tiên của Việt nam sở hữu nút kim cương.

FAPtv có chặng đường hoạt động bài bản, lâu dài và là ekip đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất clip hài ở Việt Nam.

Gia Bảo

Đường tình của nhóm hài Việt đầu tiên giành nút kim cương của YouTube

Đường tình của nhóm hài Việt đầu tiên giành nút kim cương của YouTube

 - Nhân dịp nhóm hài FAP TV nhận nút kim cương từ YouTube, Huỳnh Phương bất ngờ công khai yêu Sĩ Thanh, Vinh Râu, Thái Vũ đã yên bề gia thất còn thành viên nữ duy nhất Ribi Sachi lại cực kín tiếng trong chuyện tình cảm.