{keywords}{keywords}
Trong tập 1 của chương trình “Vietnam Why Not - Đi Việt Nam đi”, điểm xuất phát đầu tiên chính là TP.HCM sôi động và đầy náo nhiệt với chủ đề “ Sắc màu Việt Nam”. Trong phần giới thiệu, các cô gái xuất hiện khá độc và lạ. Team Khăn Rằn chọn xuất hiện cùng với chiếc xích lô chở 3 trông rất ngộ nghĩnh và hài hước. Mặc dù gặp sự cố bị ngã khá đau nhưng các cô gái đã nhanh chóng lấy lại năng lượng và tiếp tục cuộc thi.
{keywords}
Team Nón Lá cực ngầu khi lái xe moto còn Team Quai Thao xuất hiện sang chảnh.

 

{keywords}
Thử thách đầu tiên, các đội chơi phải đứng và chèo trên ván Sup để lấy được các mảnh ghép của mã QR và giải câu đố sau khi quét mã. Chèo thuyền là lợi thế của Hương Ly, Kim Duyên nhưng lại là nỗi sợ của Khánh Vân, Mâu Thủy và Tường Linh. Team Khăn Rằn đã nhanh chóng lấy được các mảnh ghép nhưng lại nhường cơ hội chiến thắng cho team Nón Lá vì đã lấy nhầm mảnh ghép của đội khác.
{keywords}
Ở thử thách kế tiếp, các cô gái đã quyết liệt hơn trong việc giải mã các ô chữ ngang dọc thông qua các câu đố khó nhằn về địa danh, sự kiện và các biểu tượng đặc trưng nhất của TP.HCM. Các câu hỏi được mã hóa bằng mã QR và được giấu tại nhiều vị trí trên hồ Con Rùa. Bằng sự nhạy bén của mình, Kim Duyên đã giúp team Khăn Rằn có sự bứt phá ngoạn mục và giành chiến thắng ở thử thách thứ 2.

 

{keywords}
Team Khăn Rằn tiếp tục giữ vững phong độ khi có sự phối hợp ăn ý và nhịp nhàng giữa các thành viên trong nhóm ở thử thách thứ 3. Phần thử thách này các đội chơi phải chụp những bộ ảnh độc đáo nhất tại các địa danh nổi tiếng tại Thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Nhà hát,… 
{keywords}
Ở thử thách cuối, các đội đã có cơ hội thực hiện nhiệm vụ tại một tòa nhà cao tầng. Sau một thời gian loay hoay tìm đáp án khó nhằn của chương trình. Chỉ duy nhất team Khăn Rằn tìm được đáp án và vinh dự giương cao lá cờ Tổ quốc trên đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam. Chiến thắng của team Khăn Rằn là hoàn toàn xứng đáng với điểm số cách biệt so với 2 team còn lại. Võ Hoàng Yến cho biết rằng: “Chuyện dẫn đầu là chuyện bình thường nếu teamwork tốt và tôi chỉ sợ mất đồng quan điểm trong team mà thôi”.

Anh Hào

Giáng My, Tiểu Vy và Võ Hoàng Yến đọ sắc vàng

Giáng My, Tiểu Vy và Võ Hoàng Yến đọ sắc vàng

Đại diện cho 3 thế hệ mỹ nhân Việt cùng xuất hiện trong những bộ cánh vàng rực rỡ của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son.