- Nữ nghệ sĩ hài hước trêu trọc đàn anh khi thấy Vũ Hà xuất hiện với bộ trang phục đơn giản mà không hề đính đá cầu kì như mọi lần.

Tập 8 của "Ca sĩ bí ẩn" mùa 2 tiếp tục lên sóng với những giây phút vô cùng thú vị. Nếu trong những tập trước, đội nhà Việt Hương – Chí Tài gặp những đối thủ đáng gờm trong nhiều lĩnh vực khác nhau về trình độ và kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu thì tuần này, Việt Hương cũng gặp phải một siêu thủ lầy lội chính hiệu đó là ca sĩ Vũ Hà.

Màn đối đáp hài hước của Việt Hương - Vũ Hà

Ngay khi vừa xuất hiện, Việt Hương ngay lập tức đã trêu chọc đàn anh khi thắc mắc về trang phục của anh: “Bình thường anh đính hột còn hơn Đàm Vĩnh Hưng mà sao hôm nay không có hột nào vậy? Làm đêm hôm qua em với anh Chí Tài phải ngồi kết quá trời”. Không chịu kém cạnh, Vũ Hà đã nhanh chóng đáp trả: "Vì cuộc đời của anh luôn làm cho mọi người bất ngờ, khi mà biết mọi người trong đêm ngồi đính hột thì anh quyết định gỡ hột". Đồng hành cùng Vũ Hà chính là nữ ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh. Với sự kết hợp này cả 2 dành một phút mở màn để “dằn mặt” các nghệ sĩ trong chương trình trong ánh vàng chói lóa của bộ đồ.

Điều đặc biệt khi trong tuần này, ca sĩ bí ẩn thứ 7 chính là Cindy Thái Tài. Với khả năng thanh nhạc điêu luyện, nữ ca sĩ đã hóa thân vào thí sinh của chương trình và đánh lừa tất cả nghệ sĩ, đặc biệt là người bạn thân Vũ Hà một cách ngoạn mục. Kết thúc ca khúc, ca sĩ Vũ Hà đã chạy ngay lên sân khấu và thanh minh cho “lỗi lầm” của mình: “Anh kiện mấy cái bóng đèn vì không biết đánh ánh sáng như thế nào vì em to lắm cơ, anh không nhận ra em". 

Cindy Thái Tài thể hiện ca khúc "Không bao giờ quên anh" trong chương trình

Sau nhiều vòng thi đầy kịch tính và cũng rất hài hước, nhờ sự kinh nghiệm dày dặn sau nhiều tập, đội nhà Việt Hương - Chí Tài đã xuất sắc dành được cúp khi chọn đúng được nữ ca sĩ bí ẩn của chương trình.

Thanh Tùng

Vũ Hà 'ăn vạ' đòi bỏ ghi hình vì không đoán ra tên bài hát

Vũ Hà 'ăn vạ' đòi bỏ ghi hình vì không đoán ra tên bài hát

Để thua nhóm MTV vì không đoán được tên ca khúc quen thuộc "Một nhà", nam ca sĩ đã lầy lội đòi bỏ quay giữa chừng khiến cả trường quay phải bật cười.

Vũ Hà nói gì về việc bị cho là "đào mỏ" người vợ hơn 8 tuổi

Vũ Hà nói gì về việc bị cho là "đào mỏ" người vợ hơn 8 tuổi

Là người thực tế, Vũ Hà luôn bảo vợ hãy yêu anh 50% và 50% còn lại để yêu chính mình vì đàn bà yêu quá hóa rồ.

Việt Hương cover hit của Chi Pu khiến Hoài Linh rút dép ra phi

Việt Hương cover hit của Chi Pu khiến Hoài Linh rút dép ra phi

Trong trailer của chương trình Người bí ẩn tập 2, Việt Hương khiến khán phòng cười không ngớt vì màn cover bá đạo "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" - một hit của Chi Pu.