Từng được mệnh danh là BTV thời tiết sexy nhất nhưng thời gian qua Ngọc Bích đột ngột ‘mất tích’ trong các bản tin thời tiết trên VTV.

{keywords}
Ngọc Bích từng tạo dấu ấn mạnh trong các bản tin thời tiết của VTV

Ngọc Bích từng được nhiều khán giả ưu ái gọi là BTV thời tiết sexy nhất. Cô gây chú ý với hình ảnh mạnh mẽ, lăn xả khi đi vào tâm bão Haiyan, tác nghiệp ở vùng bão lũ Hà Tĩnh gây sốt cộng đồng mạng cách đây 3 năm. 

{keywords}
Ngọc Bích từng gây chú ý khi tác nghiệp tại tâm bão.

Với lối dẫn ấn tượng, gương mặt đầy đặn, thân hình gợi cảm, cùng với Mai Ngọc, Ngọc Bích được coi là một trong những BTV thời tiết hot nhất VTV. Bởi không chỉ sexy khi lên hình, cô gái này còn chinh phục khán giả bởi phong cách thời trang gợi cảm ngoài đời.

{keywords}

{keywords}

Ngọc Bích vừa là MC, vừa là phóng viên của bản tin Chào buổi sáng bông lúa.

 Tuy nhiên, thời gian qua Ngọc Bích bất ngờ biến mất khỏi các bản tin thời tiết. Có người nghĩ cô đã rời VTV nhưng với những khán giả chăm chỉ dậy sớm, đặc biệt là với bà con nông dân thì vẫn được gặp Ngọc Bích đều đặn trên các bản tin Chào buổi sáng Bông lúa phát sóng trực tiếp trên VTV1 vào 5h35 sáng mỗi ngày.   

{keywords}
'Hai cô gái thời tiết' Ngọc Bích và Mai Ngọc cùng hội ngộ trong 1 chương trình phát sóng mới đây.

Vẫn gương mặt biểu cảm và lối dẫn mềm mại, Ngọc Bích vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Có thể nói cô là 1 trong những nữ BTV đáng chú ý nhất trong các bản tin Chào buổi sáng. 

Mỹ Anh