BTV Minh Trang sinh năm 1987, gắn bó 12 năm với Đài Truyền hình Việt Nam trong các chương trình: Dự báo thời tiết, Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày, Bản tin Thời sự 19h của VTV.

Mỗi lần lên sóng, Minh Trang đều chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch cùng giọng dẫn nhẹ nhàng, cuốn hút. Minh Trang thường lựa chọn áo dài hoặc vest làm trang phục dẫn cho mình trên sóng truyền hình hay các sự kiện bên ngoài. 

{keywords}
BTV Minh Trang được nhiều khán giả mến mộ trong chương trình Thời sự 19h. 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Khác với hình ảnh nghiêm túc trên sóng truyền hình, ngoài đời, BTV Minh Trang có phong cách phóng khoáng, năng động nhưng không kém phần nữ tính. 

{keywords}
Nhan sắc trẻ trung tuổi 34 của BTV Minh Trang. 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Minh Trang tự tin khoe vóc dáng trong những chuyến nghỉ dưỡng. 

Chia sẻ với VietNamNet, Minh Trang tâm sự rằng dù công việc bận rộn nhưng cô luôn muốn sắp xếp thời gian thật hợp lý để vừa làm việc và vừa chăm sóc con gái. Thú vui đơn giản nhất của Minh Trang lúc rảnh rỗi là vào bếp nấu nướng cho người thân ăn. Hiện tại, nữ BTV đang sống tại một căn hộ chung cư rộng 140m2 với không gian sang trọng, được bày trí gọn gàng và nhiều cây cối. 

BTV Minh Trang khoe những món đồ trong túi xách:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Angelina Jolie chụp ảnh với ong

Angelina Jolie chụp ảnh với ong

Minh tinh Angelina Jolie có trải nghiệm mới mẻ trong buổi chụp ảnh với bầy ong. Khoảnh khắc do nhiếp ảnh gia Dan Winters ghi lại.