Trong tập 12 của chương trình “Nhanh như chớp nhí” mùa 2 với sự tham gia của hai đội trưởng: Vân Trang, Hòa Hiệp cùng 6 bạn nhỏ đáng yêu duyên dáng với style trang phục ngành nghề lạ mắt.

Trong phần thi của Bảo Quân với câu hỏi: “Khúc mía, khúc trúc, khúc tre, khúc hát, khúc nào ăn được?”, đây là câu hỏi quyết định thắng thua giữa hai đội. Vân Trang hơn thua cố tình làm cậu bé hoang mang khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu: “Con suy nghĩ cho kỹ nha, đội của cô trả lời rất là xuất sắc câu này luôn đó, câu này khó chứ không phải dễ đâu”.

Với đáp án “khúc tre” Bảo Quân mất đi cơ hội chiến thắng, bước vào vòng thi phụ với Trí Nhân để so thắng thua. Nhiều người xem khá bức xúc khi Vân Trang hơn thua với trẻ em, bình tĩnh vượt qua có lẽ Bảo Quân đã có thể xác lập kỷ lục mới.

{keywords}
Bảo Quân, Trí Nhân ngang tài ngang sức với 5 đáp án đúng liên tiếp.

Còn trong phần thi của Trí Nhân, Vân Trang hơn thua cố tình đưa ra lý lẽ cãi nhau với Trấn Thành để bảo vệ cho đội mình bằng được. Trong câu hỏi: “Chuột bạch, chuột đồng, chuột cống con nào nhỏ nhất?”, Trí Nhân khẳng định “chuột đồng” nhưng đáp án lại đúng là “chuột bạch”. Vân Trang bất chấp bênh vực đồng đội của mình khi cho rằng chuột đồng con cũng nhỏ xíu.

Trong phần thi của cô bé Thảo Nguyên, tiếp tục đến với ranh giới phân định thắng bại Vân Trang lại hơn thua áp đảo tinh thần cô ý tá nhỏ. Trong câu hỏi: “Sơ ri, sơ mi, soiree cái nào mặc được?”, Thảo Nguyên khá bối rối vì chưa biết câu này. Đang được đội trưởng Hòa Hiệp gợi ý Vân Trang chen ngang: “Chú Hiệp tăng động quá, chú Hiệp ngồi xuống đi” khiến bé mất tập trung. Nhiều người tỏ ra khá khó chịu khi Vân Trang chơi xấu, hơn thua với trẻ con.

{keywords}
Vân Trang hơn thua khi chen ngang không cho Hiệp Hòa nhắc bài đồng đội.

Suốt phần thi của đội mình, Vân Trang liên tục khen các bé một cách thái quá và kém sang khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. “Trời ơi, hay quá con ơi. Trời ơi sao kiến thức uyên thâm dữ vậy?” là những lời khen có cánh mà Vân Trang đã dành cho đồng đội Văn Cường. 

Còn trong phần thi của cậu bé Quốc Tiến với câu hỏi: “Trong một trận bóng đá, thủ thành, thủ môn và Trấn Thành ai là người trấn giữ khung thành?”, cậu bé Vũng Tàu không dễ bị đánh lừa mà thần tốc trả lời ngay “thủ thành và thủ môn”, khiến đội trưởng Vân Trang thốt lên: “Có gửi câu hỏi học trước cho các bé không vậy?”.

Dường như Vân Trang không được công bằng khi nghi ngờ về tài năng của Quốc Tiến. Tuy nhiên Quốc Tiến vô cùng xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi xác lập kỷ lục tại “Nhanh như chớp nhí”.

{keywords}
Quốc Tiến vô cùng xuất sắc khi vượt qua được 10 câu hỏi của chương trình, xác lập kỷ lục mới.


Sau khi chương trình được phát sóng, rất đông cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Vân Trang. Họ cho rằng Vân Trang quá lố khi khen các bé trong đội của mình, hơn thua với trẻ con, áp đảo tinh thần khiến đối thủ hoang mang.

Không chỉ có “Nhanh như chớp nhí”, ở nhiều game show truyền hình khác Vân Trang cũng bị chỉ trích bởi sự kém duyên của mình.

Mai Loan

Vân Trang nói gì khi bị phản đối vì nhắc bài phản cảm ở Nhanh như chớp

Vân Trang nói gì khi bị phản đối vì nhắc bài phản cảm ở Nhanh như chớp

Trước những nhận định Vân Trang nhắc bài lộ liễu, phản cảm ở Nhanh như chớp, cô cho rằng mỗi người có cảm nhận khác nhau.