"7 năm gắn bó và đồng hành cùng chương trình Vì bạn xứng đáng đi khắp các vùng quê, ngày hôm nay mới được đứng ở vị trí người chơi, đôi lúc nhớ nghề vẫn muốn được đổi chỗ với anh Quyền Linh, được anh giúp đỡ hoàn thành 5 vòng thi một cách trôi chảy, mình đã có một trải nghiệm thật đáng yêu và đáng nhớ", Vân Hugo chia sẻ. 

{keywords}
MC Vân Hugo và MC Quyền Linh trong chương trình 'Vì bạn xứng đáng' ngày 14/3.

Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Hà Nội, Vân Hugo đã có nhiều năm đồng hành với chương trình Vì bạn xứng đáng với tư cách MC dẫn hiện trường, đồng hành cùng các MC Trấn Thành, Quyền Linh. 

Sau một thời gian vắng bóng trên truyền hình vì lý do riêng và chuyển vào TP.HCM, đây là lần đầu tiên Vân Hugo tham gia chương trình Vì bạn xứng đáng với tư cách người chơi nên cô chia sẻ khá hồi hộp. 

{keywords}
 MC Thanh Vân không tránh khỏi sự thất vọng khi chọn phải ô trừ quá nhiều tiền. 

Trong chương trình phát sóng 14/3 trên VTV3, Vân Hugo đã bắt phải câu hỏi liên quan đến người bạn thân Hoàng Thùy Linh và giải Cống hiến nên dễ dàng vượt qua. Ở câu hỏi thứ 4 liên quan đến bộ phim Bao giờ cho đến tháng mười của đạo diễn Đặng Nhật Minh, Vân Hugo đã đổi vị trí làm MC cho Quyền Linh và nhờ sự trợ giúp của đàn anh cho câu hỏi này. 

Vốn xuất thân là dân làm phim và có 20 năm làm ở ban chấp hành Hội điện ảnh Việt Nam, nhiều lần tham gia tổ chức giải Cánh diều nên MC Quyền Linh dễ dàng chinh phục câu hỏi này và giúp Vân Hugo chọn đúng đáp án. 

{keywords}
Quyền Linh trợ giúp cho Vân Hugo ở vòng thi thứ 4 với câu hỏi liên quan đến điện ảnh. 

Sau vòng thi thứ 5, với câu hỏi liên quan đến súp lơ, Vân Hugo đã mang về số tiền hơn 61 triệu đồng, con số khá cao của chương trình. Tuy vậy sau đó cô đã quyết định bù thêm số tiền gần 40 triệu để có thể gửi tặng tròn 100 triệu đồng cho các nhân vật thụ hưởng. 

Quỳnh An

Vân Hugo lần đầu công khai rõ khuôn mặt ông xã doanh nhân

Vân Hugo lần đầu công khai rõ khuôn mặt ông xã doanh nhân

Vân Hugo tràn đầy hạnh phúc, lần đầu công khai dung mạo chồng doanh nhân.