Ngoài Gặp nhau cuối năm - Táo Quân thì Gala cười cũng là chương trình thường niên vào dịp Tết không thể thiếu với khán giả truyền hình. Lên sóng tối 13/2 - mùng 2 Tết Tân Sửu trên kênh VTV3, Gala cười 2021 gây ấn tượng với khán giả bằng những tiết mục vô cùng hài hước.

Đề cập tới các vấn đề xã hội, gia đình thông qua những tiểu phẩm hài hước, vui vẻ, các tiết mục năm nay mang tới tiếng cười sảng khoái kèm theo nhiều thông điệp ý nghĩa.

{keywords}

Chương trình năm nay có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc với những cái tên khá quen thuộc và được khán giả yêu mến như NSND Hồng Vân, NSƯT Hoàng Sơn, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung, Xuân Nghị, Lâm Vỹ Dạ... và các diễn viên trẻ như Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng... 

Gây chú ý nhất trong Gala cười 2021 là tiểu phầm hài Mua hàng cuối năm của Vân Dung, Quang Thắng cùng các diễn viên trẻ Mạnh Dũng, Quang Thọ, Long Vũ. Vào vai một nhân viên thu ngân 'điệu chảy nước', Vân Dung phải toát hết mồ hôi khi gặp khách hàng "độc nhất vô nhị" như Quang Thắng.

Trong khi mọi người mua hàng ai cũng vội vàng, Quang Thắng lại "câu giờ" khi chỉ thanh toán một quả đào nhưng mãi không xong. Không chỉ thu ngân Vân Dung mà các khách hàng xếp hàng sau cũng đều muốn phát điên. Mọi người ra sức giúp đỡ nhưng vẫn không giải quyết được tình huống này. Sau cùng, cô nhân viên thu ngân phải nghĩ ra cách để "đẩy" được vị khách hàng oái ăm này. Với không khí vui vẻ, hài hước, tiểu phẩm mang tới thông điệp nhẹ nhàng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là dịp Tết.

Ngoài ra, tiết mục Rap chế cũng đánh dấu lần đầu tiên Xuân Nghị và Lâm Vỹ Dạ diễn chung trên sân khấu Gala cười. Tiết mục này còn có sự tham gia của hai rapper trẻ được yêu thích - ICD và Yuno. Tiểu phẩm đến từ phương Nam mang tên Tình già với sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSƯT Hoàng Sơn cũng mang đến cho khán giả một làn gió ấm áp từ miền Nam trong những ngày đầu xuân mới.

Tiết mục 'Mua hàng cuối năm' của Vân Dung, Quang Thắng:

T.K

'Trà xanh', 'gút chóp' và những câu nói ấn tượng Táo Quân 2021

'Trà xanh', 'gút chóp' và những câu nói ấn tượng Táo Quân 2021

Vẫn như mọi năm, Táo Quân 2021 kết thúc và để lại hàng loạt những câu nói, trích đoạn hài hước.