Hồ Quỳnh Hương khóc khi nghe chị gái hát:

Hồ Quỳnh Tâm là chị gái ruột của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Trước đây, cô làm trong ngành bưu điện và hỗ trợ thêm cho em gái trong việc ca hát. Hiện tại, cô đang quản lý một nhà hàng thuần chay tại TP.HCM. Tham gia cuộc thi Và tôi vẫn hát, cô chọn ca khúc "Vết mưa" của Vũ Cát Tường và bộc lộ được chất giọng ngọt ngào, da diết, mang nhiều tâm sự.

{keywords}
Chị gái Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tham gia cuộc thi “Và tôi vẫn hát”.

Theo dõi phần thể hiện của chị gái, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không nén được nỗi xúc động. Giọng ca Hoang mang cho biết cả hai chị em đã đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng chị gái lại bỏ lỡ nhiều cơ hội đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

“Chị ấy đã hy sinh rất nhiều. Tôi đam mê ca hát như thế nào chị cũng đam mê như thế ấy. 15 năm rồi chị không hát và muốn được một lần đứng trên sân khấu. Nhiều khi tôi đi diễn, chị ở bên trong hát bè hỗ trợ tôi nhưng lại hát hết mình như chính chị đang trình diễn vậy”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Giám khảo Thu Phương cũng rơi nước mắt khi nghe tâm sự của Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ cho biết cô rất đồng cảm với hai chị em. Dù gặp nhiều khó khăn trong việc theo đuổi đam mê nhưng Hồ Quỳnh Tâm vẫn quyết tâm theo đuổi lại con đường ngày xưa còn dang dở, điều này khiến Thu Phương phải ngưỡng mộ.

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương xúc động khi xem chị gái trình diễn.

Tại chương trình, Hồ Quỳnh Tâm chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ của cô và em gái khi cả hai cùng tham gia một cuộc thi hát của tỉnh Quảng Ninh. Trong cuộc thi này, hai chị em “không hẹn mà gặp” đăng ký dự thi và hát trùng bài. Kết quả, cô đạt giải nhất, Hồ Quỳnh Hương đạt giải Ba.

Sau đó, cô được cử đi hát cho quân đội nhưng do bận việc gia đình và chăm con nhỏ nên đành bỏ lỡ cơ hội. Người đạt giải nhì được mời thay thế cũng không thể tham gia nên cơ hội đã đến với Hồ Quỳnh Hương. Từ đó, Hồ Quỳnh Hương được tuyển thẳng vào hoạt động ca hát trong môi trường quân đội.

“Người biến mơ ước của tôi thành hiện thực lại không phải bản thân tôi mà chính là em gái Hồ Quỳnh Hương. Tôi đi theo Hương nhiều nên bài hát nào của em tôi cũng thuộc và tôi luôn được hát bè. Dù chỉ hát bè thôi nhưng tôi vẫn rất vui và thăng hoa”, Hồ Quỳnh Tâm chia sẻ.

Chị gái Hồ Quỳnh Hương tâm sự rằng cô vẫn luôn luyến tiếc mỗi khi nhìn thấy ánh đèn sân khấu và chứng kiến những người bạn của mình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ở thời điểm hiện tại, cô quyết tâm trở lại với âm nhạc và tìm lại chính mình.

{keywords}
Hồ Quỳnh Tâm gây ấn tượng với phần trình diễn múa dân gian đương đại ca khúc “Giấc mơ trưa”.

Sau phần thi hát và trổ tài múa đương đại, Hồ Quỳnh Tâm trở thành thí sinh có tổng điểm cao nhất và giành chiến thắng nhất tuần. Cô sẽ tiếp tục tham gia vào vòng chung kết xếp hạng của cuộc thi.

Và tôi vẫn hát là cuộc thi âm nhạc dành riêng cho lứa tuổi trung niên. Chương trình có sự đồng hành của bộ 3 giám khảo Thanh Thủy - Đức Huy - Thu Phương. Sau 9 đêm thi, giám khảo và khán giả tại trường quay sẽ chọn ra 9 thí sinh có câu chuyện cũng như tài năng ấn tượng nhất để trao tấm vé tiến vào vòng chung kết, tranh giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Thanh Uyên

Hồ Quỳnh Hương trở lại sau thời gian ở ẩn

Hồ Quỳnh Hương trở lại sau thời gian ở ẩn

Music Home số tháng 8 đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.