Quỳnh Anh – Bảo Hân thể hiện trọn vẹn 'Mẹ ơi mai con về' khiến HLV Khả Như – Ngô Kiến Huy rưng rưng cảm động.

Tiết mục của Quỳnh Anh – Bảo Hân

 

{keywords}
Giọng hát ngọt ngào cũng lối diễn xuất biểu cảm, Quỳnh Anh – Bảo Hân thể hiện trọn vẹn Mẹ ơi mai con về. Quá nhập tâm vào ca khúc, hai bé đã không kiềm chế được những giọt nước mắt và khiến HLV Khả Như – Ngô Kiến Huy rưng rưng xúc động, phải chạy lên sân khấu vỗ về.

 

{keywords}
Khả Như chia sẻ, để tạo cảm xúc cho hai bé khi thể hiện ca khúc ý nghĩa này, cô phải nói chuyện, tâm sự và hướng dẫn hai bé khi thể hiện ca khúc phải nghĩ đó là câu chuyện của mình.

 

{keywords}
Đồng quan điểm, ca sĩ Cẩm Ly khen ngợi Khả Như ở cách hướng dẫn thí sinh, phải đặt mình vào nhân vật thì mới lột tả được cảm xúc của mỗi bài hát. Tuy nhiên, các bé nhỏ quá, không kiểm soát được cảm xúc nên làm hư giọng. Chị Tư khuyên hai bé đỡ nức nở khi hát thì sẽ không dễ bị cuốn theo cảm xúc. Cẩm Ly nói: "Cô vẫn trân trọng cảm xúc các con mang đến nhưng cố gắng kiểm soát cảm xúc để không bị lạc giọng”.

 

{keywords}
Hai cô bé xinh xắn Hoàng Ánh – Tuyết Mai hòa giọng trong bản mashup Ôi quê tôi – Về ăn cơm. Chất giọng cao vút cũng khả năng làm chủ sân khấu của hai bé phải khiến ca sĩ Cẩm Ly thốt lên “hai bé tự tin, không sợ gì trên sân khấu và hát bất chấp”. Cẩm Ly cũng góp ý Hoàng Ánh cần để ý những nốt cao, “vuốt chậm hơn, hát cho đầy đã trước khi vuốt đuôi”. 

 

{keywords}
Trong khi Dương Triệu Vũ khen hai bé “cân sức và chơi tới bến” thì Ốc Thanh Vân khẳng định học trò Ngô Kiến Huy – Khả Như “không phải dạng vừa đâu”. Để cổ vũ tinh thần các giọng ca nhí, Dương Triệu Vũ kêu gọi các HLV lên nhảy tự do theo ca khúc của Hoàng Ánh – Tuyết Mai.

 

{keywords}
Hải An – Duyên Khuê thể hiện bản mashup Con yêu – Sa mưa giông. Hai bản nhạc với tiết tấu khác nhau hoàn toàn là thử thách vô cùng khó khăn mà Ngô Kiến Huy và Khả Như giao cho học trò.

 

{keywords}
Cảm âm tốt, giọng ca nội lực, Hải An – Duyên Khuê hoàn thành tốt tiết mục này. 

 

{keywords}
Minh Anh – Phương Linh được HLV Ngô Kiến Huy – Khả Như tin tưởng, giao thử thách thể hiện ca khúc đương đại Con cò. Với khả năng cảm thấu âm nhạc cùng sự “quái” trong phong cách biểu diễn, hai bé đã mang đến một tiết mục “đã tai, đã mắt” cho khán giả.

 

{keywords}
Khả năng đọc Rap của Ngọc Ánh cùng giọng ca nội lực của Kim Anh đã thể hiện trọn vẹn mashup Chạy – Người lạ ơi. Dương Triệu Vũ và Ốc Thanh Vân dành nhiều lời khen cho hai bé làm rất máu lửa, rất chất, tự tin và bản lĩnh. Huỳnh Lập không thấy sự căng thẳng ở hai bé và ấn tượng nhất là phần đọc Rap của Ngọc Ánh.

 

{keywords}

Hai giọng ca nhí Tiến Dũng – Bích Ngọc mang đến một âm hưởng mới mẻ, sâu lắng cho ca khúc quen thuộc Biết ơn chị Võ Thị Sáu. HLV Huỳnh Lập bồi hồi khi nghe ca khúc này, anh cảm nhận giọng hát của hai bé như “thổi vào ca khúc một trái tim trong sáng khi kể câu chuyện của Võ Thị Sáu, dẫn dắt người nghe về quá khứ để chứng kiến cũng nghe kể lại câu chuyện vô cùng thiêng liêng, ý nghĩa”. 

 

{keywords}
Cô bé đến từ cố đô Huế Quỳnh Nhi kết hợp với giọng ca nhí đến từ Hải Phòng Tuấn Tú khoe giọng với ca khúc Huế xưa. Hai bé có sự kết hợp nhuần nhuyễn và phối hợp ăn ý, bè phối, chia câu hợp lý khiến các HLV “ngơ ngẩn” với tiết mục của mình.

 

{keywords}
Sau tập 7, các chiến binh nhí được Ngô Kiến Huy – Khả Như lựa chọn đi tiếp gồm: Tuấn Tú – Quỳnh Nhi, Duyên Khuê – Hải An, Minh Anh – Phương Linh, Bảo Hân – Quỳnh Anh, Bích Ngọc và Ngọc Ánh. Các bé dừng lại là Hoàng Ánh – Tuyết Mai, Tiến Dũng, Kim Anh. 

Mai Hương

Ngô Kiến Huy, Hòa Minzy khổ vì yêu trong MV mới

Ngô Kiến Huy, Hòa Minzy khổ vì yêu trong MV mới

Ngày 6/5, 2 ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hòa Minzy đã tung ra MV mới, với nội dung đầy đau buồn trong tình yêu. Bên cạnh đó, ca sĩ Bích Phương cũng nhá hàng MV mới bằng một teaser MV đầy ma mị.

Cao thủ đấu nhạc: Ngô Kiến Huy đơ người vì bị đuổi khỏi vị trí MC

Cao thủ đấu nhạc: Ngô Kiến Huy đơ người vì bị đuổi khỏi vị trí MC

Nam MC đã bị dàn khách mời cực lầy của "Cao thủ đấu nhạc" đuổi về chỉ vì "vô dụng".

Ngô Kiến Huy cúi mặt xấu hổ vì bị 'tố' phẫu thuật thẩm mỹ

Ngô Kiến Huy cúi mặt xấu hổ vì bị 'tố' phẫu thuật thẩm mỹ

Nam MC không thể nói nên lời khi bị dàn khách mời đàn áp dữ dội về việc đã "dao kéo" quá khác biệt so với ngày trước.

Ngô Kiến Huy bất lực trước màn chia đội 'bá đạo' của Trương Quỳnh Anh và Đại Nhân

Ngô Kiến Huy bất lực trước màn chia đội 'bá đạo' của Trương Quỳnh Anh và Đại Nhân

Nam MC đã phải tiết lộ đây chính là lần đầu tiên chương trình có một màn chia đội xàm đến như vậy.