-  Dương Triệu Vũ lo lắng khi cái tên Tèo Em sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của học trò, anh quyết định đặt một cái tên mới, đẹp và ý nghĩa hơn cho cậu bé bán kẹo kéo đến từ Cà Mau..

Phần trình diễn bài hát Bún riêu của đồng của Tèo Em – Tấn Bảo

{keywords}
Hai bé Tấn Bảo (Hải Dương) và Tèo Em (Cà Mau) tuy đến từ hai miền khác nhau nhưng đã thể hiện rất ăn ý ca khúc Bún riêu cua đồng trong tập 9 Tuyệt đỉnh song ca nhí. Với lợi thế sở hữu giọng hát mượt mà, cả Tấn Bảo và Tèo Em đều khiến dàn HLV cùng khán giả say đắm mỗi khi cất giọng hát. Nhất là Tấn Bảo, cậu bé đến từ đất Bắc nhưng lại có thể hát những ca khúc theo âm hưởng Nam Bộ vô cùng ngọt ngào và điêu luyện.

 

{keywords}
Sau phần thi của hai bé, HLV Dương Triệu Vũ đã khiến khán giả vỡ òa xúc động khi anh bất ngờ đặt tên mới cho Tèo Em. Vì gia đình quá khó khăn, Tèo Em đã phải nghỉ học từ năm lớp 4 và theo cha lên Sài Gòn đi bán kẹo kéo.

 

{keywords}
Với mong muốn Tèo Em phát triển hơn trên con đường ca hát và thuận lợi trong cuộc sống, nam ca sĩ quyết định đặt tên cho em là Lê Nhật Duy, anh nói trong nước mắt: “Thầy muốn tương lai của con mở rộng nhưng cái tên Tèo Em, thầy thấy tương lai chỉ tới đó thôi con. Cho nên hôm nay, với tư cách là người thầy của con, thầy sẽ cho con một cái tên khác để sau này con có đi hát, làm bất kì điều gì, có xin việc làm thì người ta cũng dễ đón nhận hơn là cái tên Tèo Em”.

 

{keywords}
Đồng thời nam ca sĩ cũng xin lỗi ba của Tèo Em và xin phép được đặt tên học trò là Nhật Duy. Anh tuyên bố, từ đây trở về sau, đây sẽ là cặp song ca Tấn Bảo – Nhật Duy. Theo nam ca sĩ, cái tên này sẽ mang đến động lực, may mắn cho Tèo Em bởi Nhật là mặt trời, Duy là duy trì, “với tên gọi như vậy thì có thể hiểu là duy trì mãi ánh sáng”.

 

{keywords}
Cũng ở tập này, dàn HLV của chương trình đã thể hiện tài năng hát opera làm rung chuyển trời đất, lung lay sân khấu. Trong dàn hợp xướng, MC Nguyên Khang đảm nhận vai trò nhạc trưởng, các HLV Ngô Kiến Huy – Khả Như, Cẩm Ly – Huỳnh Lập, Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân là những nghệ sĩ hát opera.

 

{keywords}
Mỗi người một chất giọng và khi họ cất tiếng hát dưới sự chỉ huy của Nguyên Khang, đã tạo ra một hỗn hợp âm thanh trong “na ná” opera nhưng không phải opera. Dù mỗi người một tông nhưng các HLV rất nhiệt tình hăng say lên giọng và sau màn thể hiện, nguyên dàn đổ gục xuống sân khấu vì quá mệt. Tiết mục nhận được sự ủng hộ của khán giả vì “tính nghệ thuật cao”, đặc biệt là mang đến tiếng cười giải trí.

 

{keywords}
Sau vòng chinh phục 1, đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân giữ lại các cặp thí sinh Nhật Duy – Tấn Bảo, Ngọc Giàu – Văn Minh, Thiên Thanh – Phi Long. Đội Khả Như – Ngô Kiến Huy bước tiếp với các bé Tuấn Tú, Quỳnh Anh, Bảo Hân, Hải An, Phương Linh, Minh Anh. Đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập trao cơ hội cho các giọng ca nhí Công Danh – Châu Linh, Ngọc Diệp – Hoài An, và cuối cùng là Minh Ngọc - Khánh Linh bước vào vòng tiếp theo.


Mỹ Linh

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy 13 tuổi, cao 1m72

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy 13 tuổi, cao 1m72

Mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m72 đáng ngưỡng mộ, cô bé Ngọc Lan Vy thu hút người đối diện với thần thái tự tin của một Hoa hậu nhí. 

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức xác nhận là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng của Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

'Hotgirl bolero' Jang Mi lần đầu đóng phim, bắt cặp cùng S.T

'Hotgirl bolero' Jang Mi lần đầu đóng phim, bắt cặp cùng S.T

Ngay lần đầu chạm ngõ phim ảnh, 'hotgirl bolero' Jang Mi đã được giao vai chính trong phim "Tìm vợ cho bà".