Vợ chồng Tuyền Mập chia sẻ về chuyện tình yêu xa bắt đầu từ những cuộc gây lộn:

Trong tập 13 “Giải mã tri kỷ” phát sóng ngày 26/3, Tuyền Mập và Hiếu Nghĩa đã chia sẻ về khoảng thời gian 10 năm yêu xa dù đã là vợ chồng.

Tuyền Mập và chồng Hiếu Nghĩa quen nhau theo cách vô cùng hy hữu khi cả hai đã gây lộn qua điện thoại vì không quen biết. Sau nhiều lần được chồng chủ động làm quen và gặp mặt nữ diễn viên hai người nảy sinh tình cảm. Sau 5 năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức kết hôn và hiện có với nhau một người con gái.

{keywords}
Tuyền Mập và chồng xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Tại chương trình, nữ diễn viên cho biết lúc quen nhau cô vẫn chưa nổi tiếng và ông xã lại không thường xuyên coi tivi nên không biết gì nhiều về nhau, cũng không hề biết nghề nghiệp của vợ mình là diễn viên.

Lần đầu tiên gặp mặt, Hiếu Nghĩa đã ‘hết hồn’ về ngoại hình của cô, sau đó mới dần thân thiết nhiều hơn qua những lần đi chơi, ăn uống nhưng lúc đó anh vẫn không nghĩ tới chuyện yêu đương.

Nói về chuyện yêu xa khi đã là vợ chồng, cô xúc động: “5 năm hai đứa đã quen nhau yêu nhau, yêu xa không vấn đề gì nhưng đến khi lấy nhau, đã là vợ chồng phải ở chung một nhà thời gian đầu tôi cũng ghen, nhất là giai đoạn có bầu dễ suy nghĩ lung tung, lại tự ti về bản thân nên vợ chồng xích mích. Sau này tôi sinh xong chồng lại ghen ngược”.

{keywords}
 Tuyền Mập xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian đã qua.

Chia sẻ lý do lại sống xa nhau, diễn viên Tuyền Mập cho biết hai người đều có sự nghiệp riêng và đang phát triển tốt ở cả hai nơi. Nếu như một người bỏ công việc để theo người kia ảnh hưởng đến kinh tế, cả hai lại tiếc nghề dù sẽ được hạnh phúc hơn. Cô còn cho biết thêm là vì luôn được ông xã hết lòng tin tưởng, ủng hộ sự nghiệp nên anh xã vẫn đi đi về về để vừa chăm vợ con vừa phát triển công việc ở quê.

Nữ diễn viên cũng có những chia sẻ chân thành xung quanh cuộc tình chênh lệch về ngoại hình của mình. Cô đã phải vượt qua sự tự ti về ngoại hình, sợ Hiếu Nghĩa mang tiếng đến với cô vì tiền bạc, vì hiếu kỳ.

Tuyền Mập xúc động nhớ lại quãng thời gian cô bị bệnh, nhà lại ít người, Hiếu Nghĩa là người luôn bên cạnh chăm sóc. Được sự ủng hộ của gia đình nên nữ diễn viên đã tự tin và có động lực đến với Hiếu Nghĩa.

Nhi Hoàng

Lý Thần đến chúc mừng Phạm Băng Băng, đập tan tin đồn chia tay

Lý Thần đến chúc mừng Phạm Băng Băng, đập tan tin đồn chia tay

 - Mới đây, sau thời gian dài ở ẩn vì scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng xuất hiện đầy rạng rỡ trong buổi khai trương thẩm mỹ viện của mình.