Huỳnh Lập tiếc nuối vì đã đưa ra quyết định sai lầm: 

 

{keywords}
Huỳnh Lập và Jin Ju là cặp đôi tiếp theo chinh phục bức tường tiền tỷ tuần này. Ngay từ đầu chương trình, nữ ca sĩ người Hàn đã mạnh dạn tuyên bố: "Hôm nay, hai anh em mình sẽ lấy 'một lèo' tiền của chương trình". Từ vựng học lỏm dùng không phù hợp với ngữ cảnh của Jin Ju khiến cả trường quay được dịp cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
Như những khách mời trước, Huỳnh Lập và Jin Ju cũng đặt ra mục tiêu từ thiện khi đến với Tường lửa. Jin Ju cho biết cô chưa từng tham gia các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam, hy vọng lần này cô có được một số tiền "kha khá" để hỗ trợ những mảnh đời khó khăn. Riêng Huỳnh Lập không chỉ giúp đỡ bằng tiền mà anh còn mong muốn trao tặng những món quà tinh thần: "Mình cũng đã có dự trù cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn rồi, tuy nhiên nếu phần thưởng dư quá, Lập sẽ dùng số tiền đó để đầu tư những sản phẩm miễn phí trên YouTube. Mang đến sự tốt đẹp trong cuộc sống có thể là hiện kim, hiện vật nhưng cũng có thể là nghệ thuật, văn hoá".

 

{keywords}
Cả hai có màn khởi động hết sức quyết liệt ở vòng thi đầu tiên. Dù là người Hàn Quốc nhưng Jin Ju vẫn nhận ra được quần thể danh thắng Tràng An ở Ninh Bình – một địa danh nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên ở Việt Nam. Sau vòng thi này, cặp đôi mang về 30 triệu lẻ 23 nghìn đồng.

 

{keywords}
Tự tin với sự may mắn của mình, Jin Ju xung phong ở lại sân khấu để thả bóng và nhường nhiệm vụ trả lời câu hỏi cho đàn anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại gây thất vọng ngay từ lần thả bóng ứng tiền đầu tiên. Hai quả bóng lần lượt rơi vào ô có giá trị thấp là 10 nghìn và 5 nghìn đồng.

 

{keywords}
Trong phòng băng, Huỳnh Lập xuất sắc trả lời chính xác 2 câu hỏi liên tiếp, kết hợp với màn thả bóng của Jin Ju, số tiền của cặp đôi nhanh chóng được nâng lên thành 155 triệu đồng. Nhưng với sự thất bại ở câu hỏi thứ 3: “Cocktai Mojito là loại đồ uống đặc trưng của quốc gia nào?” (đáp án: Cuba), cả hai lại trở về xuất phát điểm ban đầu với 30 triệu đồng.

 

{keywords}
Jin Ju dần nhận ra sự áp lực tại sân khấu, phải đến vòng thi cuối cùng, nữ ca sĩ mới bắt đầu có những màn thả bóng tài tình hơn. 4 quả bóng ứng tiền lần lượt rơi vào ô 500 triệu, 100 triệu… khiến cặp đôi nhanh chóng có được 630 triệu đồng.

 

{keywords}
Trong phòng băng, Huỳnh Lập đã hoàn thành xuất sắc 3 câu hỏi hóc búa. Đến đây, anh mới chia sẻ rằng bản thân rất áp lực mỗi khi tham gia các gameshow đánh đố về kiến thức: “Rất nhiều người xem gameshow liên quan đến kiến thức khi thấy nghệ sĩ trả lời không được câu hỏi lại nói là không thông minh. Đọc được những bình luận đó Lập chạnh lòng lắm, vì nghệ sĩ không phải là thần thánh. Họ chỉ giỏi về lĩnh vực của họ trên sân khấu thôi”. Nam diễn viên hy vọng khán giả sẽ thông cảm cho những thiếu sót của anh cũng như những nghệ sĩ khác.

 

{keywords}
Jin Ju cũng chứng minh được sự may mắn của mình qua những lần thả bóng. Sau cùng, cặp đôi “chốt sổ” giải thưởng với con số lên đến 530.058.000 đồng.

 

{keywords}
Nghi ngờ sự may mắn của Jin Ju trên sân khấu và với sự linh cảm của riêng mình, Huỳnh Lập đã đặt bút ký hợp đồng, tức là đồng ý ra về với số tiền đàm phán 55 triệu lẻ 23 nghìn đồng. Đến khi biết được quyết định này của anh đã khiến cả hai đánh mất số tiền gần 500 triệu, Huỳnh Lập mới hốt hoảng, không tin vào mắt mình.

 

{keywords}
Mặc dù tiếc nuối khi bỏ lỡ số tiền lớn nhưng Jin Ju vẫn vui vẻ trấn an đàn anh: “Anh đã cố gắng lắm rồi, anh rất giỏi”. Huỳnh Lập không khỏi ân hận: “Lập thật sự cảm thấy có lỗi. Mình đã hứa sẽ mang số tiền này giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nhưng chỉ vì sự bốc đồng nhất thời mà làm mất đi số tiền quá lớn khiến Lập cảm giác tội lỗi nặng nề lắm”.

 

{keywords}
Jin Ju bày tỏ suy nghĩ với đàn anh: “Sau này, anh và em hợp tác với nhau, kiếm được nhiều tiền, mình lại đi từ thiện”. MC Trường Giang cũng cho rằng rằng cả hai hoàn toàn có thể làm từ thiện với số tiền kiếm được. Anh động viên người chơi: “Hai đứa đến đây với cái tâm và chương trình rất hãnh diện với cái tâm đó của tụi em”.

Thanh Uyên

Jun Phạm mừng rỡ ôm chầm Trường Giang vì thắng hơn 100 triệu đồng

Jun Phạm mừng rỡ ôm chầm Trường Giang vì thắng hơn 100 triệu đồng

 - Jun Phạm không giấu được sự mừng rỡ, chạy đến ôm chầm lấy Trường Giang khi biết được mình và đồng đội Liên Bỉnh Phát giành được hơn 100 triệu đồng.