Jun Phạm hoang mang với ‘thánh nhây’ Liên Bỉnh Phát, Trường Giang:

{keywords}
Đôi bạn thân bước ra từ chương trình “Chạy đi chờ chi” – Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát đã cùng nhau chinh phục Tường lửa tuần này. Tuy là khá thân thiết nhưng Jun Phạm cho biết anh và Liên Bỉnh Phát hầu như không hề hiểu ý nhau. Giọng ca “Hai bàn tay” chia sẻ thêm: “Khi đến đây em cũng chuẩn bị sẵn tâm thế rồi. Phát không có trí tuệ, không có sự may mắn và cũng chẳng tin tưởng vào đồng đội nên giờ phải chơi tới cùng thôi”.

 

{keywords}
Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát quyết định dùng số tiền nhận được từ “Tường lửa” để góp vào “Quỹ nhịp tim Việt Nam” – chương trình thiện nguyện giúp cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh. MC Trường Giang đặt niềm tin vào cựu thành viên nhóm 365: “Anh từng tham gia với em rất nhiều chương trình. Em là người thông minh, hiểu biết rất nhiều. Đặc biệt, nhóm 365 ai cũng đều thông minh hết”.

 

{keywords}
Đến với 5 câu hỏi ở vòng thi đầu tiên, Jun Phạm cẩn thận phân tích từng câu một. “Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát bất giác trở thành “người thừa” khiến Trường Giang không thể không trêu chọc: “Phát ơi, hay là em về trước đi?”. Nghe vậy, anh chàng lém lỉnh đáp lại: “Đôi lúc những kiến thức mà anh Jun biết cần có người ‘mần’ chung”.

 

{keywords}
Cả hai xuất sắc trả lời chính xác 5 câu hỏi nhưng bóng lại rơi vào những ô có giá trị thấp. Sau vòng 1, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát có được 35.034.000 đồng.

 

{keywords}
Ở vòng thi tiếp theo, Jun Phạm là người vào phòng băng để trả lời câu hỏi, nhiệm vụ thả bóng được giao lại cho Liên Bỉnh Phát. Với 2 quả bóng tạm ứng tiền thưởng, Liên Bỉnh Phát chỉ thu về 11 nghìn đồng. Nam diễn viên chỉ biết thốt lên: “Sao đời mình trớ trêu vậy?”.

 

{keywords}
Lần này, Jun Phạm tỏ ra bối rối khi phải đối mặt với những câu hỏi có độ khó cao. Câu hỏi tưởng chừng như khá quen thuộc: “Từ ‘Đoan’ trong Tết Đoan Ngọ có nghĩa là gì?” (đáp án: bắt đầu), “Thỏ trắng” lại đưa ra đáp án thiếu chính xác vì có sự nhầm lẫn. Dù cầu cứu đến cả quay phim của chương trình, nam ca sĩ vẫn không vượt qua được 3 câu hỏi.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát cũng không thể bảo toàn được số tiền thưởng của cả hai. Sau 8 lần thả bóng, số tiền 35 triệu khiêm tốn ban đầu chỉ còn lại 5 triệu lẻ 23 nghìn đồng.

 

{keywords}
Sau những thất bại liên tiếp, Liên Bỉnh Phát bắt đầu thận trọng hơn và phán đoán kĩ càng hơn về đường đi của những quả bóng. Với 4 quả bóng ứng tiền cho vòng thi cuối cùng, nam diễn viên xuất sắc mang về hơn 300 triệu đồng.

 

{keywords}
Jun Phạm cũng may mắn vượt qua được câu hỏi hóc búa đầu tiên: “Loài cây xuất hiện trong bức tranh nổi tiếng ‘đêm đầy sao’ của danh họa Vincent Van Gogh là gì?” (đáp án: cây hoàng đàn). Kết hợp với màn thả bóng tài tình của “Dũng Thiên Lôi”, số tiền được nâng lên thành 505.029.000 đồng.

 

{keywords}
Tuy nhiên, hai câu hỏi tiếp theo lại không thuộc sở trường của cựu thành viên 365. Câu trả lời sai cùng những quả bóng “vô tình” đã lấy đi 400 triệu đồng từ số tiền hiện có của cả hai. Song, với 4 quả bóng hoàn tiền chỉ phải trả vỏn vẹn 26.000 đồng, Liên Bỉnh Phát may mắn giữ lại được số tiền cuối cùng là 105 triệu lẻ 3 nghìn đồng.

 

{keywords}
Khi biết được mình chỉ trả lời được 1/6 câu hỏi, Jun Phạm tự trách bản thân: “Em tệ đến vậy sao?”. Nói về quyết định của mình, Jun Phạm cho biết: “Thật ra 30, 40 hay 50 triệu cũng không cứu được các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh. Tuy nhiên, anh nghĩ lần kết hợp đầu tiên của hai đứa mình sẽ may mắn. Nên anh đã xé hợp đồng”.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát và Trường Giang đã hùa nhau trêu chọc Jun Phạm. “Anh biết mà, em thường ngày rất là xui. Số tiền em đang có là 0 đồng, em đang vớt vát một xíu hy vọng, tự tin rằng anh sẽ ký hợp đồng”, chia sẻ của Liên Bỉnh Phát khiến nam ca sĩ thất thần, quỳ hẳn xuống sàn vì thất vọng.

 

{keywords}
Cuối cùng, khi biết chính xác số tiền mà cả hai mang về là hơn 100 triệu đồng, Jun Phạm đã không giấu được niềm vui sướng, nhảy lên ôm chầm lấy đồng đội của mình và Trường Giang để ăn mừng.

Thanh Uyên

 

Trường Giang tiếc nuối vì Phương Trinh Jolie bị trừ hơn nửa tỷ đồng

Trường Giang tiếc nuối vì Phương Trinh Jolie bị trừ hơn nửa tỷ đồng

 - Trường Giang thể hiện rõ sự tiếc nuối khi Phương Trinh Jolie bị trừ hơn nửa tỷ đồng tại ‘Tường lửa’.