Vận đen đeo đuổi khiến Phương Trinh Jolie liên tục trắng tay tại ‘Tường lửa’: 

 

{keywords}
Sam và Phương Trinh Jolie là hai khách mời tiếp theo của chương trình Tường lửa tuần này. Cả hai là những người bạn rất thân với nhau ngoài đời. Họ đến tham gia chương trình với hy vọng có thể mang về một số tiền để gây quỹ từ thiện. Cùng xuất hiện với trang phục trắng tinh khôi, Sam hài hước chia sẻ lý do: "Không có một lý do nào khác ngoài việc hai chị em muốn thể hiện bản chất trong sáng, thánh thiện bên trong con người của mình".

 

{keywords}
Ở vòng thi đầu tiên, Sam và Phương Trinh Jolie xuất sắc trả lời chính xác 5/5 câu hỏi. Kể cả câu: “Bánh con sò trứ danh là đặc sản của quốc gia nào?” (đáp án: Pháp) cũng không làm khó được 2 cô gái. Số tiền mà cả hai thu được sau vòng thi này là 45.033.000 đồng.

 

{keywords}
Đến vòng 2, Phương Trinh Jolie đảm nhận vị trí thả bóng. Nữ ca sĩ tin tưởng giao nhiệm vụ trả lời câu hỏi trong phòng băng cho Sam. Phương Trinh cho biết Sam có một lượng kiến thức khủng do cô từng là MC của nhiều chương trình truyền hình.

 

{keywords}
Quả nhiên, Sam dễ dàng vượt qua câu hỏi đầu tiên về loại gia vị đặc trưng của vùng núi Tây Bắc (Mắc khén). Kiến thức mà nữ diễn viên có được trong những lần dẫn chương trình cũng phát huy hiệu quả tại vòng thi này. Cụ thể là ở câu hỏi khó: “Người đứng đầu một phường hát Xoan (hay họ Xoan) có tên gọi là gì?”, Sam nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác là “Ông trùm”.

 

{keywords}
Trái ngược hoàn toàn với sự thông thái mà Sam thể hiện trong phòng băng, bên ngoài sân khấu, Phương Trinh Jolie lại liên tục có những màn thả bóng đen đủi. Những câu trả lời đúng mà Sam đưa ra chỉ được đáp lại bằng số tiền 1.000, 5.000 đồng hay cao nhất cũng chỉ có 2.5 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, Phương Trinh Jolie lại quyết định nhân 3 số bóng ngay câu hỏi mà Sam trả lời sai khiến cặp đôi bị trừ hơn 25 triệu đồng.

 

{keywords}
Đỉnh điểm là số tiền 22.5 triệu đồng ít ỏi mà cả hai có được đã bị trừ sạch sau hai lần thả bóng để hoàn tiền. Phương Trinh Jolie ngồi gục tại chỗ khi nhìn con số 0 đồng hiển thị trên màn hình.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại tinh thần để đến với vòng thi quyết định cuối cùng. Cô có 4 quả bóng để ứng tiền cho vòng thi này. Tuy nhiên, sự xui xẻo vẫn tiếp tục đeo bám khiến bóng rơi vào ô 1.000 và 5.000 đồng. Trường Giang không nói nên lời khi liên tục chứng kiến những màn thả bóng thiếu may mắn của người chơi. Phải đến quả cuối cùng, Phương Trinh Jolie mới có được số tiền kha khá là 25 triệu đồng.

 

{keywords}
Ở vòng thi này, Sam xuất sắc trả lời đúng 2/3 câu hỏi. Cô nàng thất bại ở câu cuối cùng hỏi về câu chuyện tình gợi cảm hứng cho Lê Cát Trọng Lý sáng tác ca khúc “Chênh vênh” (đáp án: Tiên Dung – Chử Đồng Tử). Phương Trinh Jolie cũng thoát khỏi sự đen đủi khi có những màn thả bóng tài tình hơn. Bóng liên tục rơi vào những ô giá trị cao như: 150 triệu, 250 triệu… Số tiền mà cả hai có được là 525 triệu lẻ 11 nghìn đồng.

 

{keywords}
Tuy nhiên, may mắn chưa bao lâu thì “số nhọ” tiếp tục khiến Phương Trinh Jolie trắng tay lần hai. Ở lần thả bóng hoàn tiền, bóng rơi vào ô có giá trị cao nhất là 500 triệu đồng. Số tiền còn lại cũng nhanh chóng mất hết khi quả tiếp theo rơi vào ô 200 triệu đồng. Phương Trinh Jolie hụt hẫng đến mức không dám nhìn thẳng vào kết quả. Trường Giang cũng lặng người thể hiện sự tiếc nuối.

 

{keywords}
Chỉ với 3 lần thả bóng, số tiền hơn nửa tỷ đồng ban đầu đã về lại con số 0. Trường Giang tiếc nuối thay cho Phương Trinh Jolie: “Đã có lúc số tiền lên đến hơn nửa tỷ đồng, nhưng bây giờ thì…”. Nam MC cho rằng: “Tất cả định mệnh bây giờ nằm ở tay Sam”.

 

{keywords}
Cuối cùng, Sam cũng đưa ra được quyết định đúng đắn khi đồng ý ký hợp đồng vì cô cho biết mình không thích mạo hiểm. Đối mặt với Phương Trinh Jolie tại sân khấu, Sam bày tỏ: “Cuộc đời em đã từng ký rất nhiều bản hợp đồng rồi, nhưng chưa bao giờ ký một hợp đồng nào áp lực như vậy. Vì mình phải chịu trách nhiệm với người bạn cùng chơi, chịu trách nhiệm với khán giả và cả những hoàn cảnh sắp được mình giúp đỡ nữa”.

 

{keywords}
Trước quyết định được xem là đúng đắn nhất của bạn đồng hành, Phương Trinh Jolie không khỏi xúc động: “Sam, có thể trong cuộc sống chị không may mắn nhiều cái. Nhưng hôm nay là ngày may mắn của chị. Đúng như chị nói với em lúc nãy ‘trừ với trừ thành cộng’ và em là thần may mắn của chị”. Cuối cùng, cả hai vui vẻ ra về với số tiền trị giá 65.033.000 đồng.

Thanh Uyên

Cát Tường nằm gục giữa sân khấu vì bị trừ hết tiền tại ‘Tường lửa’

Cát Tường nằm gục giữa sân khấu vì bị trừ hết tiền tại ‘Tường lửa’

 - Cát Tường thất vọng, nằm gục ngay trên sân khấu khi bị trừ gần hết số tiền thu được trước đó tại ‘Tường lửa’.