Trường Giang gọi nhầm Ái Phương thành ‘Nhã Phương’: 

 

{keywords}
Tường lửa tuần này chào đón sự xuất hiện của diễn viên hài Anh Đức và ca sĩ Ái Phương. Cả hai khiến khác giả bất ngờ khi tiết lộ từng học cùng trường cấp 3 với nhau, Anh Đức và Trấn Thành là đàn anh trên Ái Phương 2 khóa.

 

{keywords}
Chia sẻ mục đích khi đến với chương trình, cặp đôi cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện, quyên góp cho trẻ em và phụ nữ nghèo, cơ nhỡ. "Nếu như đạt số phần thưởng lớn hơn nữa, cả hai sẽ giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn không thể chạy chữa bệnh tình", Anh Đức nói thêm.

 

{keywords}
Nhờ sự kết hợp tài tình, Anh Đức và Ái Phương nhanh chóng vượt qua vòng thi đầu tiên mà không để “sót” bất kỳ câu hỏi nào. Đặc biệt, sự thông thái của Anh Đức khiến cả Trường Giang, Ái Phương đều tỏ ra ngưỡng mộ: “Trời anh hay quá anh Đức ơi", "Anh Đức cái gì cũng biết". Sau vòng 1, cả hai mang về hơn 45 triệu đồng.

 

{keywords}
Đến với vòng 2, thay vì giới thiệu Ái Phương - Anh Đức, Trường Giang lại bất giác gọi tên vợ mình: "Thưa quý vị, chúng ta sẽ gặp lại Nhã Phương – Anh Đức tại vòng 2…". Nam MC vừa dứt câu, Anh Đức đã lên tiếng nhắc nhở: “Nhã Phương là vợ anh anh ơi”. Ái Phương cũng bày tỏ sự bức xúc: "Mình đi làm thì mình tập trung tâm trí ở đây, nhớ vợ thì một lát mình gọi điện livestream anh ơi". Sự nhầm lẫn này của Trường Giang đã khiến khán giả cười không ngớt.

 

{keywords}
Trước sự nhầm lẫn trớ trêu này, Trường Giang chỉ biết cười trừ và hài hước thú nhận: "Bị ám ảnh, xin lỗi mọi người". Tuy nhiên, Ái Phương vẫn không quên trêu chọc đàn anh: "Cất cái nỗi ám ảnh đấy vô được không? Trời đất ơi, khủng khiếp!".

 

{keywords}
Đến vòng 2, Ái Phương đảm nhận vị trí thả bóng, còn Anh Đức bước vào phòng băng. Chỉ với 2 quả bóng ứng tiền, Ái Phương đã nâng số tiền hiện tại lên thành 172,5 triệu đồng. Anh Đức cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trả lời câu hỏi và có được 2/3 đáp án chính xác. Nam diễn viên thất bại ở câu hỏi về sông Ngô Đồng ở Ninh Bình.

 

{keywords}
Đến với vòng 3, Ái Phương tiếp tục thể hiện sự may mắn của mình khi liên tục thả bóng vào những ô có giá trị tiền thưởng lớn. Tổng số tiền mà nữ ca sĩ có được qua 4 lần thả bóng là hơn 350 triệu đồng.

 

{keywords}
Anh Đức vẫn giữ vững phong độ và mang về 2 câu trả lời chính xác, nâng số tiền của cả hai lên 715 triệu lẻ 35 nghìn đồng. Ái Phương cũng thể hiện sự thấu hiểu đồng đội khi cô dự đoán được câu hỏi nào Anh Đức sẽ trả lời sai, cụ thể là câu: “Vào ngày 21/3/2019, Google đã tích hợp trí thông minh nhân tạo, tạo ra hình ảnh đặc biệt nhằm vinh quang nhà soạn nhạc đại tài nào?” (đáp án: Sebastian Bach).

 

{keywords}
Ở phần hoàn tiền cuối cùng, liên tiếp những quả bóng rơi vào ô mang giá trị lớn khiến Ái Phương không dám nhìn thẳng vào bức tường lửa. Kết quả, cô vẫn giữ được 390 triệu lẻ 25 nghìn đồng.

 

{keywords}
Về phần mình, Anh Đức vẫn giữ vững tâm lý ban đầu và quyết định xé hợp đồng. Anh thẳng thắn chia sẻ với đồng đội: "Vì anh nghĩ số câu trả lời đúng của anh nhân với 5 triệu cộng số tiền ban đầu cũng là con số kha khá. Nhưng vì ý định ban đầu của mình khá lớn, thậm chí là con số cao nhất của chương trình luôn, nên anh đã quyết định… xé hợp đồng". Chia sẻ của Anh Đức khiến Ái Phương vui mừng đến mức ngã quỵ giữa sân khấu.

Thanh Uyên

Hoàng Yến Chibi buồn vì Thùy Anh nuốt lời khiến cả hai mất 282 triệu đồng

Hoàng Yến Chibi buồn vì Thùy Anh nuốt lời khiến cả hai mất 282 triệu đồng

 - Mặc dù đã giao kèo với nhau là sẽ xé hợp đồng trước khi tham gia ‘Tường lửa’ nhưng Thùy Anh lại nuốt lời khiến cả hai mất 282 triệu đồng.