Vòng thi thứ nhất: 

 

{keywords}
Cặp đôi chinh phục Tường lửa tuần này là Hoàng Yến Chibi và Thùy Anh. Vừa xuất hiện, cặp đôi đã nhanh chóng ghi điểm bằng phong cách thời trang thanh lịch. Hoàng Yến Chibi hào hứng chia sẻ: "Chưa cần biết chương trình có hay hay không nhưng rất đẹp. Em chưa bao giờ được đứng ở một gameshow, sân khấu nào mà to như thế này. Siêu to khổng lồ".

 

{keywords}
Cả hai đều mang mục đích thiện nguyện khi đến với chương trình. Hoàng Yến Chibi mong muốn có đủ tiền để mua một chiếc máy chiếu cho mái ấm Phúc Lâm ở Biên Hòa. Về phần mình, Thùy Anh lại hy vọng có thể nhân rộng quỹ “Cơm 2000 đồng” dành cho những công nhân nghèo. "Mình mong muốn có thể đóng góp công sức của mình bằng cách đến làm tình nguyện viên, tuy nhiên, có tiền đóng góp để quỹ có chi phí hoạt động thì tốt hơn", nữ diễn viên bày tỏ.

 

{keywords}
Vòng thi đầu tiên xuất hiện nhiều câu hỏi khó về văn hóa, xã hội như: “Chiếc khăn quấn trên đầu của nghệ sĩ hát quan họ Bắc Ninh có tên là gì?” (đáp án: khăn mỏ quạ). Song, Thùy Anh và Hoàng Yến Chibi vẫn liên tục đưa ra đáp án đúng. Đây cũng là cặp đôi hiếm hoi trả lời chính xác 5/5 câu hỏi ở vòng 1 với phần thưởng hơn 57 triệu đồng.

 

{keywords}
Đến vòng thi thứ 2, Thùy Anh tình nguyện vào phòng băng trả lời câu hỏi và nhường phần thả bóng cho Hoàng Yến Chibi. Nhờ vận may của mình, giọng ca “Đồi hoa mặt trời” đã mang về hơn 50 triệu đồng từ 2 quả bóng ứng tiền.

 

{keywords}
Trong ba câu hỏi của vòng 2, Thuỳ Anh đã trả lời sai câu hỏi liên quan đến bối cảnh của bộ phim “Xác ướp trở lại”. Nhưng bù lại, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” tiếp tục thể hiện kiến thức rộng của mình về lĩnh vực văn hóa, lịch sử. Cụ thể là câu: “Chuông chùa vân bản được trưng bày ở Bào tàng Lịch sử Quốc gia có niên đại từ thời nào nước ta?”, Thùy Anh đã dựa vào hình dáng của con rồng được khắc trên chiếc chuông để đưa ra đáp án chính xác là “Thời Trần”.

 

{keywords}
Hai câu trả lời đúng kết hợp với quyết định nhân 2, nhân 3 số bóng của Hoàng Yến Chibi giúp số tiền của cả hai được nâng lên thành 282 triệu đồng. Kế đó, nữ ca sĩ tiếp tục tỏ ra phấn khích: "Hôm nay là ngày của em" khi cô chỉ mất 2 nghìn đồng cho phần thả bóng hoàn tiền.

 

{keywords}
Sự may mắn tiếp tục đến với hai cô nàng ở vòng thi thứ 3. Hoàng Yến Chibi mang về 200 triệu đồng ở phần ứng tiền. Chưa kể, khi Thuỳ Anh trả lời đúng câu hỏi đầu tiên thì ngay lập tức, Hoàng Yến đã thả bóng vào ô 500 triệu. Số tiền của cả hai cán mốc 982.534.000 đồng, xấp xỉ 1 tỷ đồng. Hoàng Yến Chibi ngỡ ngàng: "Gần 1 tỷ chỉ trong vài tiếng, còn gì kiếm tiền dễ hơn không?".

 

{keywords}
Tuy vậy, con số 500 triệu cũng lập tức bị trừ đi khi Thùy Anh trả lời sai câu hỏi về sự hình thành Ghềnh Đá Đĩa ở Phú Yên.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi đánh liều nhân 3 số bóng ở câu hỏi cuối cùng. Số tiền của cả hai một lần nữa cán mốc 980 triệu đồng nhờ câu trả lời đúng của Thùy Anh. Nhưng ở phần hoàn tiền, cả hai bị trừ mất 700 triệu. Sau cùng, số tiền mà cặp đôi có được là 282.548.000 đồng.

 

{keywords}
Khi nhận được hợp đồng, Thùy Anh đã quyết định ký và chấp nhận số tiền đàm phán vì cô không chắc chắn với độ may rủi của bức tường tiền tỷ, dù trước đó cô và đồng đội đã hứa hẹn "xé bảng hợp đồng cho chương trình thêm kịch tính".

 

{keywords}
Khi biết được bạn đồng hành của mình đã không giữ đúng lời hứa, Hoàng Yến Chibi không khỏi thất vọng: “Trong lúc Thùy Anh ở trong kia, Yến ở ngoài này đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, điều Yến buồn nhất là Thùy Anh không làm đúng lời hứa của mình, của hai đứa mình là xé hợp đồng”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thể hiện sự ngưỡng mộ với người bạn của mình: “Không sao, rất tuyên dương vì Thùy Anh rất giỏi”.

 

{keywords}
Tuy ra về chỉ với 77 triệu đồng, ít hơn rất nhiều so với số tiền mà cả hai đã có được nhưng Thùy Anh và Hoàng Yến Chibi không hề tiếc nuối vì cả hai vẫn đủ kinh phí để thực hiện kế hoạch thiện nguyện của mình.

Thanh Uyên

Trường Giang ngưỡng mộ Đỗ Mỹ Linh: 'Đúng là Hoa hậu Việt Nam'

Trường Giang ngưỡng mộ Đỗ Mỹ Linh: 'Đúng là Hoa hậu Việt Nam'

 - Trường Giang phải thốt lên: “Đúng là Hoa hậu Việt Nam” khi chứng kiến kiến thức sâu rộng của Đỗ Mỹ Linh tại “Tường lửa”.