Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà thắng 275 triệu đồng tại Tường lửa:

 

Khách mời tiếp theo chinh phục các giải thưởng tại Tường lửa mùa 2 là đôi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà. Ít góp mặt tại các gameshow nhưng chính mục đích nhân văn của Tường lửa đã khiến "ông hoàng nhạc Việt" quyết định tham gia và cố gắng kiếm nhiều tiền thưởng để ủng hộ cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật,…

Ngay từ vòng thi đầu tiên, đôi bạn thân đã thể hiện sự ăn ý và xuất sắc vượt qua 5/5 câu hỏi. Song, cả hai bất ngờ bị trừ tiền vì chọn đáp án sau khi bóng chạm đất ở câu hỏi cuối cùng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn may mắn bảo toàn được 60 triệu đồng.

{keywords}
Đôi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà tham gia Tường lửa với mong muốn hỗ trợ các nghệ sĩ nghèo.

Đến vòng 2, Đàm Vĩnh Hưng xung phong vào phòng băng trả lời câu hỏi. Nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi bộc lộ nhiều kiến thức sâu rộng. Anh dễ dàng đưa ra đáp án chính xác ở câu hỏi về tên gọi đầy đủ của búp bê Barbie và câu hỏi về nữ trạng nguyên duy nhất trong lịch sử nước ta.

Bên ngoài sân khấu, Vũ Hà liên tục thể hiện sự may mắn của mình và mang về 200 triệu đồng khi kết thúc vòng 2. Bước vào vòng 3, sự may mắn của giọng ca “Búp bê Chao Mi Ao” càng tăng cao khi anh vay được 225 triệu đồng.

{keywords}
Đối mặt với những rủi ro trong phần thả bóng, Vũ Hà dí dỏm cho biết: “Về nhà tôi phải khám tổng quát sức khỏe thôi, gameshow gì mệt tim quá”.

Ở câu hỏi đầu tiên về điệu hát ví của dân tộc Tày, Đàm Vĩnh Hưng trả lời chính xác kết hợp với màn thả bóng tài tình của Vũ Hà đã giúp cho cặp đôi nâng tổng số tiền hiện có lên 625 triệu đồng.

Đến câu cuối cùng: “Quốc gia nào sử dụng biển số xe đầu tiên trên thế giới?” (đáp án: Pháp), Vũ Hà quyết định “chơi lớn” bằng cách chọn nhân ba số bóng nhưng Mr. Đàm lại trả lời sai. 3 quả bóng này kết hợp với 4 quả bóng hoàn tiền đã khiến số tiền của cặp đôi bị trừ gần 400 triệu đồng. Kết thúc phần chơi, Vũ Hà giữ lại được 274.994.000 đồng.

{keywords}
Vũ Hà “thót tim” khi bị Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang lừa về việc ký hợp đồng.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà ăn mừng vì thắng lớn tại Tường lửa.

Để ăn mừng màn thắng này, Đàm Vĩnh Hưng đã cõng bạn thân của mình chạy khắp sân khấu. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là cặp đôi mang về số tiền cao nhất tại “Tường lửa” mùa 2 với 275 triệu đồng.

Đối mặt với nhau tại sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng khiến Vũ Hà phải “thót tim” khi nói đùa rằng anh đã ký hợp đồng đàm phán và đồng ý ra về với 140 triệu đồng. Phải đến khi tận mắt trông thấy bản hợp đồng bị xé vụn, Vũ Hà mới thở phào nhẹ nhõm.

Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà song ca tại Tường lửa: 

 

Thanh Uyên

Á hậu Hoàng Thùy, Phương Nga tiếc nuối vì mất gần 400 triệu đồng

Á hậu Hoàng Thùy, Phương Nga tiếc nuối vì mất gần 400 triệu đồng

Lo sợ trước những màn thả bóng rủi ro tại “Tường lửa”, Bùi Phương Nga lựa chọn an toàn bằng cách ký hợp đồng khiến cô và Á hậu Hoàng Thúy bỏ lỡ gần 400 triệu đồng.