Hoàng Thùy, Bùi Phương Nga mất gần 400 triệu đồng vì lựa chọn an toàn:

 

Tập 5 của Tường lửa có sự kết hợp lần đầu của bộ đôi Á hậu Hoàng Thùy và Bùi Phương Nga. Đây đã là lần thứ hai Bùi Phương Nga tham gia chương trình. Kinh nghiệm và sự tự tin của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã giúp cho Hoàng Thùy thêm động lực giành lấy nhiều tiền thưởng để gửi tặng cho người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cả hai khởi đầu khá thuận lợi khi liên tục đưa ra những câu trả lời đúng kèm ô tiền thưởng giá trị lớn và mang về hơn 60 triệu đồng chỉ sau 4 câu hỏi. Cặp đôi thất bại ở câu cuối cùng: “Quả ô môi được trồng nhiều ở miền nào nước ta?” (đáp án: miền Nam) và bị trừ đi 15 triệu đồng.

{keywords}
Bộ đôi Á hậu Hoàng Thùy – Bùi Phương Nga kết hợp ăn ý tại Tường lửa.

Ở lần tham gia này, Bùi Phương Nga muốn trải nghiệm cảm giác phòng băng nên đã nhường quyền thả bóng cho đàn chị. Tại sân khấu, Hoàng Thùy liên tục gặp may mắn. Khi Bùi Phương Nga trả lời sai câu hỏi về các hiện tượng thiên nhiên, Hoàng Thùy chỉ thả bóng vào ô trị giá 1.000 đồng. Đến khi đàn em trả lời đúng liên tiếp 2 câu về văn hóa và võ thuật, bên ngoài sân khấu, cô cũng xuất sắc mang về hơn 125 triệu đồng.

{keywords}
Hoàng Thùy liên tục gặp may mắn khi đối diện với những màn thả bóng đầy rủi ro.

Bước vào vòng 3, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 may mắn cược được 450 triệu, nâng tổng giá trị tiền thưởng của cặp đôi lên 640 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Bùi Phương Nga lại trả lời sai 2 câu liên tiếp khiến số tiền hiện có của cả hai giảm đi rõ rệt.

Đến câu hỏi cuối cùng: “Đèo Ô Quy Hồ - vua đèo vùng Tây Bắc là ranh giới giữa tỉnh Lào Cai và tỉnh nào?”, nhờ tìm hiểu cặn kẽ về các tỉnh khó khăn ở vùng cao trong 2 năm nhiệm kỳ, Bùi Phương Nga nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác là Lai Châu. Bên ngoài sân khấu, với khả năng tính toán kỹ lưỡng và lường trước những rủi ro, Hoàng Thùy vẫn giữ được 390.032.000 đồng sau 4 quả bóng hoàn tiền.

{keywords}
Bùi Phương Nga tiếc nuối vì lựa chọn an toàn của mình.

Với kết quả sau 3 vòng chơi, Hoàng Thùy – Bùi Phương Nga có được 112,5 triệu đồng nếu ký hợp đồng đàm phán. Ngược lại, nếu xé hợp đồng, cả hai sẽ mang về số tiền kỷ lục 390 triệu đồng.

Tuy nhiên, rút kinh nghiệm từ lần trắng tay ở mùa 1, Á hậu Bùi Phương Nga không muốn liều lĩnh thêm lần nữa nên đã quyết định ký hợp đồng. Đối diện với Hoàng Thùy, người đẹp day dứt bày tỏ về lựa chọn an toàn của mình: “Điều khiến em băn khoăn nhất trước khi bước vào phòng băng chị Thùy bảo em là đừng ký. Nhưng kiếm được tiền và đưa đến những người cần nó là sứ mệnh của hai chúng mình. Nghĩ thế nên em ký mất rồi”.

Dù tiếc nuối vì đã bỏ lỡ gần 400 triệu đồng, Hoàng Thùy vẫn vỗ về, an ủi đàn em. Bùi Phương Nga cũng suy nghĩ tích cực và mong muốn sử dụng hợp lý số tiền hơn 100 triệu đồng mà cả hai đạt được.

Thanh Uyên

BB Trần, Khả Như trắng tay, mất hàng trăm triệu đồng ở ‘Tường lửa’

BB Trần, Khả Như trắng tay, mất hàng trăm triệu đồng ở ‘Tường lửa’

Liên tiếp bị trừ đi hàng trăm triệu đồng, BB Trần – Khả Như ra về tay trắng tại “Tường lửa” tập 4.