Thu Trang - Tiến Luật thắng hơn 285 triệu đồng tại ‘Tường lửa’:

 

Hai khách mời tiếp theo chinh phục giải thưởng tiền tỷ tại Tường lửa tuần này là vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật. Tự nhận mình khá kém duyên với các gameshow về kiến thức nhưng các em bé mắc bệnh hiểm nghèo tại mái ấm của sư thầy Thích Thuận Phát đã trở thành động lực chính giúp cặp đôi quyết định tham gia chương trình.

{keywords}
Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật tham gia “Tường lửa” với mong muốn ủng hộ các bệnh nhi ung thư.

Ở vòng thi đầu tiên, Thu Trang – Tiến Luật nhanh chóng vượt qua 4/5 câu hỏi và mang về hơn 37 triệu đồng. Cả hai thất bại ở câu hỏi thứ 3: Củ hành tây do biến dạng của bộ phận nào tạo thành? (đáp án: lá). Bước vào vòng thi thứ 2, Tiến Luật tình nguyện vào phòng băng, nhường nhiệm vụ thả bóng bên ngoài sân khấu cho bà xã.

Cặp đôi đã có phần thi kém may mắn khi ở 2 quả bóng ứng tiền đầu tiên, Thu Trang chỉ mang về 10.000 đồng. Trong phòng băng, Tiến Luật cũng liên tục “đau đầu” vì bộ câu hỏi không thuộc sở trường. Kết quả, nam diễn viên trả lời sai cả 3 câu hỏi và cặp đôi bước vào vòng thi cuối với số tiền vỏn vẹn 32,5 triệu đồng.

{keywords}
Thu Trang không khỏi “thót tim” trước những màn thả bóng đầy may rủi.

Ở vòng thi mang tính quyết định này, Thu Trang thay đổi chiến thuật và quyết tâm gỡ gạc những gì đã mất. Chị Mười Ba dần lấy lại phong độ khi liên tiếp thả bóng vào những ô có giá trị cao. Số tiền 150 triệu và 250 triệu đồng lần lượt được cộng vào giúp tài khoản của cặp đôi nhanh chóng tăng lên thành 432,5 triệu đồng.

Ở vòng thi này, Tiến Luật tiếp tục gặp khó khăn với bộ câu hỏi hóc búa nhưng nhờ phần hỗ trợ bên ngoài sân khấu của bà xã, cả hai không bị trừ quá nhiều tiền. Bên cạnh đó, khi nam diễn viên may mắn trả lời chính xác câu hỏi thứ 2: Chiếc váy Kilt, trang phục truyền thống của đàn ông Scotland được làm bằng loại vải gì? (đáp án: vải Tartan), Thu Trang cũng “tranh thủ” mang về thêm 100 triệu đồng.

Sau 4 quả bóng hoàn tiền, số tiền còn lại mà đôi vợ chồng có được nếu xé hợp đồng là 282.503.000 đồng. Ngược lại, nếu ký hợp đồng, tiền thưởng mang về chỉ dừng lại ở 57,5 triệu đồng.

{keywords}
Thu Trang mừng rỡ khi lắng nghe quyết định của ông xã.

Đối mặt với bà xã tại sân khấu, Tiến Luật cho biết anh hoàn toàn tin tưởng cô nên đã quyết định xé hợp đồng. “Anh luôn lấy em làm động lực nên anh đã xé hợp đồng. Anh không quan trọng tiền thưởng. Nếu như không có đồng nào, hai vợ chồng mình vẫn có thể bỏ tiền túi để giúp đỡ các bé”, Tiến Luật bày tỏ.

Lắng nghe quyết định của chồng, Thu Trang không giấu được niềm vui sướng. Cô dành lời ngọt ngào cho ông xã: "Mọi người nói là em phải gây hoang mang, khó khăn cho anh nhưng làm sao có thể được vì quá hiểu nhau. Em luôn ở phía sau anh”.

Chương trình khép lại trong sự vui mừng phấn khởi của đôi vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang cùng giá trị giải thưởng lên đến 282,5 triệu đồng.

Thanh Uyên

Lương Thùy Linh, Thùy Tiên tiếc nuối vì bỏ lỡ hơn 500 triệu đồng

Lương Thùy Linh, Thùy Tiên tiếc nuối vì bỏ lỡ hơn 500 triệu đồng

Tại “Tường lửa” mùa 2 tập 11, Lương Thùy Linh lựa chọn ký hợp đồng khiến cô và người đẹp Thùy Tiên bỏ lỡ hơn 500 triệu đồng.