Lương Thùy Linh, Thùy Tiên tiếc nuối vì bỏ lỡ hơn 500 triệu đồng:

Tường lửa tuần này có sự kết hợp của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Người đẹp nhân ái Thùy Tiên. Lần đầu chinh phục giải thưởng tiền tỷ, cả hai người đẹp đều mong muốn giành được số tiền lớn để phục vụ công tác thiện nguyện.

Bước vào vòng thi đầu tiên, cặp đôi trả lời chính xác 4/5 câu hỏi. Tuy nhiên, vì bóng rơi vào những ô có giá trị tiền thưởng thấp nên số tiền mang về chỉ hơn 20 triệu đồng. Cả hai gặp khó khăn ở câu hỏi về ẩm thực: “Theo văn hóa ẩm thực ở Lạng Sơn, vị chua trong món phở chua là vị giấm được ủ từ loại quả nào?” (đáp án: chuối tây).

{keywords}
Lương Thùy Linh và Thùy Tiên lần đầu kết hợp tại “Tường lửa”.

Đến vòng thi thứ 2, Hoa hậu Lương Thùy Linh là người nhận nhiệm vụ trả lời câu hỏi tại phòng băng. Người đẹp đưa ra 2/3 đáp án chính xác, kết hợp với màn thả bóng tài tình của Thùy Tiên tại sân khấu giúp cho số tiền của cặp đôi tăng lên 222,5 triệu đồng.

Thùy Tiên tiếp tục giữ vững phong độ khi vay được 175 triệu đồng để bước vào vòng 3. Trong phòng băng, Lương Thùy Linh cũng xuất sắc trả lời đúng cả 3 câu hỏi. Ở 2 câu hỏi cuối về quốc hoa của Hàn Quốc (hoa Mugunghwa) và các ký hiệu đặc biệt của bảng mã Morse quốc tế, Thùy Tiên mạnh dạn nhân đôi, nhân ba số bóng khiến số tiền trong tài khoản của cặp đôi chạm mốc kỷ lục là 797.556.000 đồng.

Đến phần thả bóng hoàn tiền, “Người đẹp nhân ái” không may mắn khi để bóng rơi vào ô 250 triệu đồng. Tuy nhiên, số tiền còn lại của cả hai (547,5 triệu đồng) vẫn là giá trị tiền thưởng cao nhất chương trình mùa này.

{keywords}
Người đẹp Thùy Tiên liên tiếp gặp may mắn ở những màn thả bóng tiền tỷ.

Với kết quả sau 3 vòng chơi, Lương Thùy Linh – Thùy Tiên có được 120 triệu đồng nếu ký hợp đồng đàm phán. Ngược lại, nếu xé hợp đồng, cả hai sẽ mang về số tiền kỷ lục là 547,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, học hỏi kinh nghiệm của những người tham gia trước, Hoa hậu Lương Thùy Linh quyết định ký hợp đồng để bảo toàn số tiền thưởng mang về. Đối diện với đàn chị trên sân khấu, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 bày tỏ mong muốn có được số tiền chắc chắn để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Khi biết kết quả, hai người đẹp không khỏi tiếc nuối vì đã bỏ lỡ hơn 500 triệu đồng tiền thưởng. Dù vậy, Thùy Tiên vẫn tôn trọng quyết định của đàn em vì với cô, tiền ít nhiều không quan trọng, quan trọng là ở tấm lòng thiện nguyện của cả hai.

Thanh Uyên

Trường Giang 'đứng hình' vì Á hậu Tường San mất trắng 450 triệu đồng

Trường Giang 'đứng hình' vì Á hậu Tường San mất trắng 450 triệu đồng

Tại “Tường lửa” tập 10, Trường Giang bất lực ngồi bệt xuống sàn khi chứng kiến Á hậu Tường San mất sạch 450 triệu đồng chỉ sau 1 lần thả bóng.