Trường Giang ngồi bệt xuống sàn khi Á hậu Tường San mất trắng 450 triệu:

Khách mời tiếp theo chinh phục Tường lửa mùa 2 là bộ đôi Á hậu: Kiều Loan và Tường San. Ở vòng thi đầu tiên, Kiều Loan và Tường San lập nên kỷ lục mới khi 4 lần liên tiếp để bóng rơi vào ô 12,5 triệu đồng – giá trị tiền thưởng cao nhất tại vòng 1. Chỉ sau 5 câu hỏi, cặp đôi đã mang về hơn 75 triệu đồng. Kiến thức vững cùng sự may mắn của cả hai đã khiến Trường Giang phải thốt lên: “Đây chính là ‘con nhà người ta’ chứ đâu”.

{keywords}
Á hậu Kiều Loan, Tường San lần đầu kết hợp tại “Tường lửa”.

Tuy nhiên, mọi may mắn đều tan biến khi hai người đẹp bước vào vòng thi thứ 2. Kiều Loan là người vào phòng băng trả lời câu hỏi. Bên ngoài sân khấu, Tường San mang về 100 triệu đồng từ quả bóng ứng tiền đầu tiên. Song, chỉ sau 10 phút, số tiền này nhanh chóng trở về son số 0 khi Kiều Loan trả lời sai 2 câu hỏi về hội họa và địa lý.

Bước vào vòng 3, sau khi có được 450 triệu đồng từ 4 quả bóng ứng tiền, Tường San quyết tâm giành lại số tiền đã mất. Nàng Á hậu đổi sang chiến thuật “chậm mà chắc” để mang về được nhiều tiền thưởng nhất có thể. Đúng như linh tính, dẫu Kiều Loan chỉ trả lời đúng câu hỏi về biểu tượng của món mì Soba ở Nhật Bản (đáp án: sự may mắn), Tường San bên ngoài vẫn xuất sắc giữ trọn 450 triệu đồng.

Song, cô nàng vẫn phải hoàn trả số tiền đã mượn ban đầu. Lần này, Tường San đã lập nên kỷ lục mới khi thả bóng vào ô 500 triệu, đồng nghĩa với việc mất trắng 450 triệu đồng chỉ với quả bóng đầu tiên.

Chứng kiến màn thả bóng “có một không hai” của người đẹp, MC Trường Giang dường như bất lực, chỉ biết ngồi bệt xuống sân khấu. “Mười khó” hài hước nhận xét: “Hôm nay chúng tôi xin xác nhận, sau 2 mùa thi, chưa có khách mời nào tham gia chương trình mà mỗi vòng đều tạo ra kỷ lục như Tường San”.

{keywords}
Tường San ôm mặt tiếc nuối vì mất trắng số tiền lớn.

 

{keywords}
Trường Giang bất lực, ngồi bệt xuống sân khấu khi chứng kiến số tiền “tụt dốc không phanh”.

Niềm hy vọng cuối cùng nằm ở bản hợp đồng trị giá 115 triệu đồng của Kiều Loan. Xuất hiện trên sân khấu với tâm trạng “hồi hộp hơn cả lúc đăng quang”, “Á hậu rapper” tâm sự: “Hầu như em trả lời bằng cảm tính vì có nhiều câu hỏi vượt qua tầm kiểm soát. Tuy nhiên, nhớ đến giao kèo giữa hai đứa nên em đã quyết định ký hợp đồng. Em nghĩ có một số tiền nhất định chắc chắn sẽ an tâm hơn, vì mục tiêu đã đặt ra”.

Tường San thả phào nhẹ nhõm khi nghe tâm sự của Kiều Loan. Nhờ quyết định sáng suốt này mà cả hai vẫn có cơ hội làm từ thiện với 115 triệu đồng tiền thưởng.

Thanh Uyên

Trang Pháp ôm chầm Băng Di mừng rỡ thắng hơn 100 triệu đồng

Trang Pháp ôm chầm Băng Di mừng rỡ thắng hơn 100 triệu đồng

Trang Pháp, Băng Di mừng rỡ khi đưa ra quyết định đúng và giành lấy hơn 100 triệu đồng tại “Tường lửa” tập 9.