Mù Tạt (tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang), sinh năm 1993, được biết đến là một trong những MC đời đầu của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên kênh sóng VTV6. Nữ MC 9X được yêu mến nhờ lối dẫn dắt hài hước, nhí nhảnh và trẻ trung.

{keywords}
MC Mù Tạt đẹp mong manh trong bộ ảnh gần đây.

Dù ghi dấu ấn với chương trình Bữa trưa vui vẻ nhưng thời gian đầu, lối dẫn của Mù Tạt không được nhiều khán giả chấp thuận. Chia sẻ với VietNamNet, cô cho biết: "Là người tiếp xúc nhiều với công chúng nên tôi không bỏ qua những bình luận hay góp ý của khán giả. Với những bình luận tiêu cực, nói không chạnh lòng cũng không đúng, nhưng tôi coi đó là những lời nhận xét quan trọng để mình ngày càng tiến bộ hơn”.

MC Mù Tạt sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm cùng gu thời trang cá tính, năng động. Xuất hiện trên sóng truyền hình hay trong các sự kiện, phong cách thời trang của Mù Tạt khá đa dạng. Khi thì thanh lịch, nhẹ nhàng, khi lại trẻ trung, cá tính.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Dù ít khi tự nhận mình quyến rũ nhưng trong những bức ảnh diện bikini phô diễn vóc dáng, MC Mù Tạt luôn khiến người hâm mộ mê mẩn bởi hình thể gợi cảm của mình.

{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 

Xinh đẹp, tài năng nhưng đến hiện tại, Huyền Trang Mù Tạt vẫn độc thân. Nữ MC 9X tiết lộ với VietNamNet rằng 7 năm làm ở VTV cũng là 7 năm cô lẻ bóng trong chuyện tình cảm. Mù Tạt cũng cho biết, bản thân không kén chọn mẫu bạn trai và vẫn đang chờ đợi một người phù hợp đến với mình.

{keywords}
MC Mù Tạt diện trang phục cá tính trong đời thường. 

MC Mù Tạt hát 'Bùa yêu' cùng Khánh Vân và Thanh Huyền: 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

MC Mù Tạt mặc đồ bơi gây hiểu lầm là vẽ lên người

MC Mù Tạt mặc đồ bơi gây hiểu lầm là vẽ lên người

Áo tắm màu nổi là hot trend thời trang không bị lỗi mốt những năm gần đây.