{keywords}
21h50 ngày 24/1 (đêm Giao Thừa), chương trình Tết HTV có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh,... với loạt ca khúc xuân vui tươi phát sóng trên HTV7. Đây cũng là sân khấu để các nghệ sĩ nổi tiếng đến giao lưu như NTK Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng, cặp đôi Dancesport Khánh Thi – Phan Hiển...
{keywords}
Với chủ đề “Chinh phục những ước mơ”, Hội ngộ HTV là đêm gặp gỡ của các nghệ sĩ gắn bó lâu năm với đài như NSND Minh Vương, NSND Thanh Tuấn, NSND Tạ Minh Tâm, gia đình NSND Kim Xuân, NSƯT Phú Quý, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Uyên Linh... cùng nhau ôn lại những thăng trầm nghề nghiệp và khát vọng lan tỏa đam mê nghệ thuật đến với thế hệ trẻ. Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30 đêm Giao Thừa trên HTV9. 
{keywords}
0h15 mồng 1 Tết (25/1) trên HTV9, chương trình Ngũ cung + kể về nhạc sĩ, ca sĩ Ngô Hồng Quang - một người trẻ đã và đang dấn thân trên con đường âm nhạc dân tộc, tâm niệm mang âm sắc dân tộc ra thế giới. Với anh, âm nhạc dân tộc là “duyên và nghiệp”. Với cá tính và bản lĩnh của mình, Ngô Hồng Quang được nhận định như một người trẻ làm đẹp thêm thanh âm truyền thống bằng kỹ năng biểu diễn nhạc cụ điêu luyện.
{keywords}
Cùng khung giờ, trên sóng HTV7, phim ca nhạc “Câu chuyện đầu năm” kể về 3 người trẻ trước thềm năm mới với những ước mơ và khủng hoảng, trăn trở phải vượt qua. Cuối cùng, cả 3 đã cùng nắm tay và truyền cho nhau nghị lực để hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống - thông điệp mà khán giả trẻ có thể thấy mình trong đó.
{keywords}
"Mãi mãi vững niềm tin" là chương trình ca nhạc đặc biệt mừng Đảng, mừng xuân với các ca khúc quen thuộc như Lá cờ Đảng, Bài ca hy vọng, Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi... được phối khí mới mẻ, dàn dựng công phu; sẽ phát sóng lúc 7h40 sáng mồng 1 Tết trên HTV9.
{keywords}
Chương trình "Tết hạnh phúc" nói về niềm vui giản dị của một Tết sum vầy bên gia đình sau những ngày tháng tất bật trong năm, lên sóng HTV9 lúc 14h15 mồng 1 Tết.
{keywords}
Trong khi đó, "Hẹn với mùa xuân" lại đưa khán giả đến những vườn hoa đúng chất xuân, cùng những ca khúc xuân thân thuộc: Thì thầm mùa xuân, Hoa cỏ mùa xuân, Điệp khúc mùa xuân... Chương trình phát sóng lúc 17h mồng 1 Tết trên HTV7.
{keywords}
Gala nhạc Việt - Tết 2020 quy tụ dàn nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Phương Mỹ Chi, Đạt G... Trải qua 13 số, Gala nhạc Việt một trong những chương trình được trông đợi nhất, từng có sự góp mặt của hơn 250 nghệ sĩ Việt. Số năm nay sẽ phát sóng lần lượt các phần vào lúc 20h40 từ 25-27/1 (nhằm mồng 1, 2 và 3 Tết) trên HTV9.
{keywords}
Chương trình "Chuyện của Tết - chuyện của mùa xuân" là cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ tuổi Tý, Thìn, Thân cùng những câu chuyện thú vị xoay quanh chú chuột - từ quan niệm dân gian, trong phim hoạt hình đến chuột vi tính với xu hướng phát triển công nghệ, qua đó sẽ tiết lộ những tố chất của chú chuột mà ít người biết. Chương trình kết hợp ca nhạc xuân, các trò chơi thú vị cùng những chia sẻ, chuyện trò; lên sóng HTV9 vào 21h45 mồng 1 Tết.
{keywords}
"Studio H9 – Hẹn cuối tuần số xuân 2020" khắc họa chân dung nàng hoa hậu Khánh Vân trẻ trung, thân thiện, mang nét đẹp đặc trưng của cô gái TP. HCM. Chương trình phát sóng lúc 23h mồng 2 Tết trên HTV7.
{keywords}
"Ấm áp tình xuân" là chương trình ca nhạc đan kết những giai điệu quê hương ngọt ngào như Bánh chưng bánh dày, Xuân về trên quê hương, Xuân về trên xóm thôn... được thực hiện với những cảnh quay đẹp mắt. Chương trình phát sóng lúc 8h55 ngày mồng 3 Tết trên HTV9.
{keywords}
Phim ca nhạc “Về quê ăn tết” phát sóng lúc 19h cùng ngày trên HTV7, kể về hành trình về quê thăm ông bà của hai chú cháu bé Thy trong dịp giáp tết. Trên chặng đường, họ đã khám phá nét đẹp văn hóa của miền Tây Nam Bộ và những phong tục tết cổ truyền của dân tộc. 
{keywords}
Đáng lưu ý, chương trình "7 lần chạm" sẽ là phút giây lắng đọng với những tâm sự về chuyện đời, chuyện nghề của NSND Tạ Minh Tâm, khắc họa chân dung một nghệ sĩ hết lòng với sự nghiệp thanh nhạc, đam mê với nghề giáo và luôn ý thức cống hiến cho xã hội. 

Cẩm Lan 

Đoàn nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn ở Thái Lan, Singapore

Đoàn nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn ở Thái Lan, Singapore

Sẽ có chương trình nghệ thuật lưu diễn phục vụ kiều bào ở Thái Lan và đại diện đoàn nghệ thuật tham gia Lễ hội diễu hành đường phố Chingay ở Singapore.