“Trong công việc của tôi, có rất nhiều chuyện rất khó nói. Sự việc diễn ra mà chính mình không lường trước được. Bên cạnh đó, sự đào hoa mà mọi người thường gắn cho tôi cũng mang lại rất nhiều rắc rối” – Tuấn Hưng chia sẻ.

Là khách mời trong chương trình “Muôn màu showbiz”, Tuấn Hưng đã trải lòng về những mâu thuẫn trong gia đình nhỏ của mình. Nam ca sĩ thừa nhận quá khứ đào hoa đã mang lại cho anh khá nhiều phiền phức và rắc rối.

{keywords}
Tuấn Hưng xuất hiện trong chương trình "Muôn màu showbiz"

Nam ca sĩ tâm sự: “Khi đã có gia đình, người đàn ông luôn cố gắng thay đổi bản thân mình để có thể hoàn thiện vai trò của một người chồng, người cha. Cá nhân tôi cũng đã có những nỗ lực nhất định, như tập trung nhiều thời gian cho gia đình hơn, thay vì chỉ mải mê hướng đến những đam mê của riêng mình”.

Gặp rắc rối vì quá khứ đào hoa

Theo Tuấn Hưng, sau khi kết hôn, tính sở hữu của người phụ nữ sẽ tăng lên, và điều đó đồng nghĩa với việc người đàn ông nên cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ xã hội.

Anh tâm sự: “Trong công việc của tôi, có rất nhiều chuyện rất khó nói. Sự việc diễn ra mà chính bản thân mình không lường trước được. Bên cạnh đó, quá khứ trước đây của tôi, sự đào hoa mà mọi người thường gắn cho tôi cũng mang lại rất nhiều rắc rối.

Khi đã có gia đình, bạn mới hiểu được sự ích kỷ trong tình yêu và tính sở hữu của một người đàn bà nhiều đến thế nào. Có những việc về bản chất chỉ là đốm lửa nhỏ, nhưng nếu vô tình xử lý không đúng, nó sẽ bùng lên dữ dội. Tôi đã từng rơi vào trường hợp như vậy”.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng

Theo đó, mâu thuẫn trong gia đình nam ca sĩ “Cầu vồng khuyết” bắt nguồn từ một bức ảnh thân mật với fan hâm mộ nữ. Hành động tưởng chừng như bình thường, nhưng bởi Tuấn Hưng đã có sẵn quá khứ đào hoa nên khiến vợ anh không khỏi chạnh lòng suy nghĩ.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi là một nam ca sĩ có nhan sắc nên thường được khán giả yêu quý, xin chụp hình, kết bạn trên Facebook hay thậm chí là xin số điện thoại. Khi đó, một fan nữ ngỏ ý muốn chụp hình với tôi. Trong trường hợp đó, tôi khó có thể né tránh. Khi cô ấy cảm thấy hưng phấn thì những bức hình ấy có một sự gần gũi không hề nhẹ. Điều đó thực sự mang lại cảm xúc cực kỳ khó chịu cho người đang yêu và nắm giữ tôi”.

Những điều tôi làm sai với vợ mình trong quá khứ đã khiến đốm lửa nhỏ đó bùng cháy dữ dội. Mặc dù sau đó, tất cả mọi chuyện đã được giải thích rõ ràng nhưng tôi vẫn phải nhờ đến những người bạn thân, thậm chí, tôi phải kết nối với bố mẹ vợ và mẹ tôi để có thể tác động đến vợ mình.

Những sai lầm của tôi thực sự không phải điều gì quá kinh khủng, không phải những chuyện như lén lút mà bị vợ bắt gặp. Tôi chưa bao giờ có chuyện đó. Nhưng tôi tự nhận thấy những phút bông đùa của mình thực sự chưa đúng mực. Những chuyện đó hằn sâu vào trong suy nghĩ của vợ tôi và rất khó để cô ấy có thể quên đi” – Tuấn Hưng cho biết.

Mâu thuẫn căng thẳng với vợ trong 1 tháng

Những câu chuyện tưởng chừng như rất nhỏ, nhưng khi không được giải quyết triệt để, sẽ khiến mâu thuẫn ngày một nặng nề. Tuấn Hưng đã bị vợ giận trong một tháng, thậm chí, cô còn bỏ về nhà mẹ đẻ và không muốn gặp gỡ, hay nói chuyện với anh.

{keywords}

Nam ca sĩ chia sẻ:“Cũng may là những sai phạm của tôi không ở mức độ nghiêm trọng, nên qua cơn giận dữ, hai vợ chồng đều có thể ngồi xuống, cùng nhau phân tích đúng, sai. Điều quan trọng nhất chính là tôi quyết tâm không để sai lầm lặp lại thêm một lần nào nữa”.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng ghi nhận những thay đổi tích cực về quan điểm sống. Anh cho biết: “Không riêng gì với phụ nữ, tôi biết đặt mình vào suy nghĩ của người khác, trước khi quyết định làm một điều gì đó. Nếu sự việc đó xảy ra với mình, chắc gì mình đã chịu đựng được mà không cáu giận. Chính bởi vậy, tôi nỗ lực hạn chế tối đa những điều không cần thiết để tránh vướng phải rắc rối tương tự”.

Hạn chế tối đa hình ảnh nhạy cảm trong MV

Không chỉ hạn chế những cử chỉ thân mật trong quan hệ xã hội, Tuấn Hưng còn nỗ lực giảm thiểu những cảnh quay tình cảm với bạn diễn nữ trong MV mới ra mắt của mình. Anh thậm chí còn đưa bà xã đến phim trường, để cô có thể chứng kiến quá trình quay phim, tránh những hiểu lầm không đáng có.

Nam ca sĩ tâm sự: “Tôi cố gắng giảm thiểu tối đa những phân cảnh nhạy cảm trong MV, bởi đến giờ phút này, tôi không muốn sóng gió xảy đến với gia đình mình thêm một lần nào nữa. Những cảnh quay đó gần như chỉ là ngồi cạnh nhau, chứ không có gì cả. Tôi đã mời vợ tới phim trường, để cùng xem những cảnh quay ấy và cho cô ấy thấy chồng mình đã làm việc chăm chỉ đến thế nào.

Thậm chí, giữa tôi và nữ diễn viên gần như không có thời gian để trò chuyện với nhau. Khi quay xong, tôi chỉ ăn, trò chuyện với ê kip và nghỉ ngơi. Sau đó còn thực hiện những cảnh quay của diễn viên nữ, diễn viên quần chúng. Tất cả như một cỗ máy chạy liên tục, không có lúc nào để nghỉ ngơi”.

{keywords}
Nam ca sĩ hạn chế cảnh nhạy cảm trong quá trình quay MV để tránh những hiểu lầm đáng tiếc

Kết thúc chương trình, Tuấn Hưng gửi gắm thông điệp mà anh đúc rút sau khoảng thời gian sóng gió trong gia đình. Nam ca sĩ chia sẻ: “Sau khi phạm phải những điều chưa đúng, tôi đã có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm xương máu để thể hiện sự trân trọng và mong muốn giữ gìn hạnh phúc mà mình đang có”.

Dương Di