Khán giả cảm thấy ‘kinh khủng' bởi cuộc sống ‘thác loạn’ của người chơi trong nhà chung khi họ sinh hoạt trong tình trạng ăn mặc kiệm vải hết sức.

Người xem cảm thấy thật sự hoảng hốt khi chứng kiến những người chơi này trình diễn những trò khôi hài kinh khủng trong tình trạng khỏa thân khi xem chương trình truyền hình Celebrity Big Brother mới đây của Anh.

{keywords}

Chloe múa cột trong tình trạng bán khỏa thân.

Các fan hâm mộ của chương trình truyền hình thực tế này lại cảm thấy ‘lao đao’ khi người chơi Marnie Simpson, Chloe Khan, Lewis Bloor và Stephen Bear đã uống quá nhiều dẫn đến một cuộc ‘thác loạn’ trong nhà chung. Chính người xem cũng cảm thấy khó hiểu khi những thước phim này được phát sóng một cách đầy đủ trên truyền hình.

{keywords}

Hai cặp đôi vô tư bày tỏ tình cảm trong phòng tắm lộ thiên dù biết camera đang quay. 

Những người chơi còn lại và khán giả của chương trình này cảm thấy ‘kinh khủng’ với cảnh ‘thác loạn’ của họ, đặc biệt khi nó được phát sóng trên truyền hình.

Trong khi những người chơi nổi tiếng còn lại bị cảnh cáo một cách kín đáo, khán giả đang kêu gọi loại 4 người này khỏi chương trình.

Một khán giả bình luận gay gắt: “Tại sao chúng tôi lại không nhận được bất cứ cảnh cáo nào vì cách cư xử kinh khủng đó? Chương trình này đã xuống cấp một cách trầm trọng rồi”.

Một người khác cũng bình luận: “Bốn người họ thật đáng hổ thẹn. Celebrity Big Brother cần phải loại họ ngay và chờ xem những người còn lại sẽ thể hiện ra sao một khi những kẻ cầm đầu nổi loạn đã đi rồi”.

Hồng Trang