- Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng chàng trai Xuân Tiến khiến Trường Giang, Hari Won và khán giả phải thán phục trước độ thông minh của mình khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

Phần thi của Xuân Tiến:

Tập 13 của chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng tối 30/6, chào đón sự trở lại của 2 đội chơi: Nam Thư - Xuân Tiến - Anh Tú và Hải Triều - Băng Di - Hùng Thuận.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 13.

Tại phần thi đối đầu cùng Hùng Thuận, chàng trai Xuân Tiến đã liên tục đưa ra nhiều đáp án đúng. Trước câu hỏi: "Hãy điền chữ vào chỗ trống sau: ... nào mà ... chẳng nồng, gái nào mà gái có chồng không ghen", các khách mời tại trường quay đều công nhận câu hỏi này khó và không nghĩ rằng Xuân Tiến có thể vượt qua, thì anh đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời chính xác: "Vôi".

Ngay sau đó, MC Hari Won và các khách mời phải ồ lên vì ngạc nhiên. Lý giải cho việc mình có câu trả lời đúng, Xuân Tiến cho biết bố mình là thợ xây nên mỗi khi quét vôi anh đều ngửi thấy mùi nồng.

Sang đến câu hỏi tiếp theo, Xuân Tiến tiếp tục khiến Trường Giang và mọi người tại trường quay phải vỗ tay khen thưởng vì sự nhanh trí của mình. Nhận được câu hỏi mẹo: "Các nhà sản xuất nồi cơm điện trong nước thường né số bao nhiêu khi đánh dấu số thứ tự sản phẩm?", chàng trai trẻ liền có câu trả lời chính xác: "1509". Giải thích thêm cho đáp án của mình, Xuân Tiến nói: "Tại vì nấu nồi cơm mà một năm không chín thì ai mua nồi cơm điện của người ta."

Tuy không chiến thắng được thử thách cao nhất của chương trình trong phần thi đối đầu, nhưng với sự thông minh của mình Xuân Tiến đã minh chứng cho khán giả thấy "tuy bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn".

{keywords}
Hari Won ngạc nhiên trước câu trả lời của Xuân Tiến.

Phần thi của Nam Thư và Băng Di:

Phần thi của Nam Thư và Băng Di tại Nhanh như chớp

Ở phần thi của Nam Thư, nữ diễn viên cũng tỏ ra không kém cạnh đồng đội của mình khi có một phần thi vô cùng xuất sắc. Sau khi đưa ra đáp án "chìa khóa vạn năng" cho câu hỏi: "Chìa khóa mà ổ khóa nào cũng mở được gọi là chìa khóa gì?", Nam Thư tiếp tục nhận được câu hỏi từ Trường Giang: "Vậy ổ khóa mà chìa khóa mà nào cũng mở được gọi là ổ khóa gì?". Đáp án mà cô đưa ra là "ổ khóa hư" cũng trùng khớp với đáp án của chương trình.

Hoàn thành phần thi của mình, Nam Thư trả lời đúng được 10 câu hỏi liên tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc cô đã giành được 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình, kèm theo đó là những tràng pháo tay chúc mừng từ mọi người.

 

{keywords}
Trường Giang lên ăn mừng cùng Nam Thư.

Lưu Hằng

Lê Dương Bảo Lâm liên tục bất bình trước câu hỏi của Trường Giang

Lê Dương Bảo Lâm liên tục bất bình trước câu hỏi của Trường Giang

Liên tục tranh luận với Trường Giang trước những câu hỏi mẹo mà nam MC đưa ra, Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả phải cười bò vì độ "lầy lội" của mình.

Trường Giang cạn lời trước phần thi 'mất tuổi thơ' của Ngọc Thảo

Trường Giang cạn lời trước phần thi 'mất tuổi thơ' của Ngọc Thảo

Không trả lời được những câu hỏi liên quan đến các bài hát của thiếu nhi, Ngọc Thảo tự nhận mình "mất tuổi thơ" khiến Trường Giang "cạn lời".

Trường Giang bật cười khi Kim Tử Long đang ăn vẫn 'bắn' tiếng Anh

Trường Giang bật cười khi Kim Tử Long đang ăn vẫn 'bắn' tiếng Anh

Được thưởng thức những món ăn của các quốc gia Nhật - Hàn - Ấn, nghệ sĩ Kim Tử Long khiến mọi người tại trường quay phải bật cười trước khả năng vừa ăn vừa 'bắn' tiếng Anh của mình.