Trường Giang không biết mình kiếm được bao nhiêu tiền:

Trong "Kỳ tài thách đấu" tập 10, khán giả được tái ngộ các nghệ sĩ từng xuất hiện ở những tuần trước. Trong một diễn biến, đội chủ nhà và bộ ba khách mời S.T Sơn Thạch, Khả Như, Phát La cùng các nghệ sĩ đã có phần tranh luận về chủ đề đàn ông – phụ nữ.

Theo Hari Won, phụ nữ giỏi hơn đàn ông ở khoản “tính toán” vì người vợ luôn biết cách quán xuyến và cân đối các khoản chi tiêu một cách hợp lý trong gia đình. Cùng suy nghĩ với đàn chị, Lâm Vỹ Dạ cũng cho rằng: “Đàn ông đi làm về chỉ quăng cục tiền, rồi xong”.

{keywords}
Trường Giang không biết kiếm được bao nhiêu tiền bởi vì được Nhã Phương quản lý.

Nghe tới đây, Trường Giang lập tức phản bác: “Riêng anh chưa bao giờ thấy “cục tiền” để mà quăng, thậm chí còn không biết con số là bao nhiêu luôn”. Qua lời của Trường Giang, mọi người đều ngầm hiểu rằng, ở nhà, vợ nam MC chính là "thủ quỹ' và anh từ lâu đã coi đó là điều hiển nhiên. Trường Giang còn hài hước chia sẻ thêm: “Anh đi ăn mà cà thẻ người ta nói xin lỗi anh, dù thẻ tên anh nhưng mà mã thẻ không phải của anh”.

Mặt khác, nhân dịp được đứng chung sân khấu, Phát La cũng không bỏ lỡ cơ hội bày tỏ lòng mến thương tới Hari Won. Tuy nhiên, tuyệt chiêu “bắn tim” dễ thương của anh chàng ngay lập tức bị Trường Giang “bóc mẽ” là học lỏm của S.T Sơn Thạch trong hậu trường. Không chịu thua, Phát La tiếp tục tìm những cơ hội để bắt chuyện với Hari Won và lần này nữ ca sĩ phải đỏ mặt ngượng ngùng trước anh chàng.

{keywords}
Phát La tranh thủ cơ hội để "tỏ tình" với Hari Won.

Bước vào phần chơi vận động với NSƯT Kim Tử Long, Thúy Nga và Anh Đức, MC Trường Giang đưa ra thử thách liên quan tới đồ ăn. Theo đó, người chơi sẽ phải bịt mắt và ăn đồ ăn càng nhiều càng tốt. Khi vừa biết tin phải thi đấu cùng Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức cuống quýt lẩn tránh, đòi đổi sang Mạc Văn Khoa.

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ lại cảm thấy hào hứng, cô cho rằng mình sẽ dễ dàng thắng thử thách này bởi vì không riêng gì các sự kiện giải trí mà ở bất cứ đâu Anh Đức cũng trở nên "yếu vía" khi gặp Lâm Vỹ Dạ. Đồng ý với bà xã Hứa Minh Đạt, Trường Giang lập tức khẳng định: “Lâm Vỹ Dạ đúng là nỗi ám ảnh của Anh Đức”.

{keywords}
Anh Đức vượt qua nỗi ám ảnh để giành chiến thắng trước Lâm Vỹ Dạ.

Tại đây, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ đã có một màn bịt mắt giành ăn gây náo loạn cả sân khấu. Sau một hồi tranh cướp bằng mọi giá, Anh Đức đã vượt qua nỗi sợ hãi của mình và chiến thắng Lâm Vỹ Dạ trong gang tấc. Các nghệ sĩ còn lại được một tràng cười không ngớt với cặp “oan gia ngõ hẹp”.

Ở một diễn biến khác, bộ ba Trung Quân, Denis Đặng và Quỳnh Lương lại tiếp tục nhận thử thách “tiền đình” từ MC Trường Giang. Với trò chơi này, họ sẽ phải ngậm thanh gỗ, quay lắc đầu cực mạnh để làm rơi hết kẹo trong hai hộp gắn ở đầu thanh gỗ đó.

{keywords}
Denis Đặng rũ rượi sau phần thi của mình

Vốn có tiền sử “rối loạn tiền đình” nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn tham gia chơi hết mình. Cô còn biến phần chơi của mình thành màn trình diễn điêu luyện. Tuy nhiên, sau thời gian “làm màu”, nữ nghệ sĩ phải rất khó khăn mới hoàn thành thử thách. Kết thúc phần thi, Lâm Vỹ Dạ mới thú nhận rằng, cô đã chơi gian bằng cách ăn bớt kẹo nhưng không ngờ bị “quả báo” .

Trong khi đó, Denis Đặng lại làm khán giả có mặt tại trường quay được một phen ngỡ ngàng vì tóc tai rũ rượi, không còn thần thái sang chảnh như trước. Sau khi hoàn thành thử thách, các nghệ sĩ hài hước cùng động viên Denis Đặng vào hậu trường thở ô-xy.

Hùng Cường

Lâm Vỹ Dạ sống chung nhà với Trường Giang, Nam Thư thời sinh viên

Lâm Vỹ Dạ sống chung nhà với Trường Giang, Nam Thư thời sinh viên

 - Kỳ tài thách đấu mùa 4 tập 9 lên sóng với những phần chơi, tiểu phẩm, câu chuyện thú vị chưa từng lên sóng. Tập đặc biệt này được dẫn dắt bởi Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ.