Trước tình trạng hàng loạt show truyền hình phải dừng phát sóng vì dịch bệnh và giãn cách xã hội kéo dài, nhà sản xuất Nhanh như chớp đã có sáng kiến ghi hình gameshow với các thiết bị đơn giản ngay tại nhà, thay phim trường quen thuộc với các thiết bị quay hiện đại. Ở tập đặc biệt này, Trường Giang dẫn chương trình cùng 2 khách mời Khả NhưLê Dương Bảo Lâm.

{keywords}
Trường Giang dẫn dắt Nhanh như chớp tại nhà cùng 2 khách mời.

Toàn bộ cảnh quay của tập đặc đều được thực hiện tại nhà riêng của các nghệ sĩ thông qua hình thức video call. Mặc dù quay từ nhà, nhưng sự hài hước của các nghệ sĩ và MC không giảm đi nhiều so với khi thực hiện trong trường quay. Ý tưởng quay hình từ nhà cũng nhận được sự hưởng ứng của khán giả trong mùa giãn cách do hầu hết các chương trình dừng lên sóng vì không thể ghi hình, dẫn tới không có chương trình để theo dõi.

Trao đổi với VietNamNet, nhà sản xuất của Nhanh như chớp cho biết hiện các chương trình do đơn vị này sản xuất như Tâm đầu ý hợp, Cả nhà thương nhau, Tần số 15 cũng bắt đầu tiến hành ghi hình bằng hình thức quay tại nhà.

Trong phần mở đầu Nhanh như chớp kiểu mới, Trường Giang chia sẻ dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, mọi người cũng nên đến với tâm thế mạnh mẽ và hướng tới những điều tích cực. 

Nói về thời gian giãn cách xã hội, Khả Như cho biết vào khoảng thời gian đầu nghỉ dịch, cô cảm thấy thích thú vì được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc liên tục nhưng càng lâu dần khiến Khả Như cảm thấy lo lắng, bất an và phải tập thể dục, nghe nhạc, xem phim, xem show mình từng tham gia để giảm căng thẳng.  

{keywords}
Khả Như cảm thấy lo lắng, bất an trước tình hình dịch bệnh.

Còn đối với Dương Lâm, anh chia sẻ trong thời gian nghỉ dịch thì tâm trạng bị kéo xuống rất nhiều. Nhờ Khả Như động viên mới có thể vực dậy tinh thần. Dương Lâm cũng không quên gửi lời động viên đến các đồng nghiệp sau khoảng một thời gian nữa là có thể gặp lại nhau và tiếp tục với đam mê của mình.

{keywords}
Nhanh như chớp khi được ghi hình trong trường quay chuyên nghiệp.

Để đảm bảo format Nhanh như chớp, Trường Giang vẫn có những câu hỏi dí dỏm dành cho 2 khách mời. Không trang phục cầu kỳ, không trường quay chuyên nghiệp mà chỉ với những dụng cụ đơn giản, bộ ba nghệ sĩ và ê-kíp chương trình đã thể hiện sự sáng tạo và thích nghi tốt trong mọi hoàn cảnh để mang đến những sản phẩm chất lượng gửi đến quý khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ. 

Nhanh như chớp sẽ lên sóng tập đặc biệt 2 vào 21h Thứ 7 (7/8) trên kênh HTV7.

Hoàng Duy

Gameshow truyền hình lao đao, dừng sóng vì giãn cách xã hội

Gameshow truyền hình lao đao, dừng sóng vì giãn cách xã hội

Chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều gameshow, chương trình, cuộc thi liên tục bị dời lịch, tạm dừng phát sóng.