Phần thi của Nam Thư và Quang Đại:

Tối 14/9, tập 25 của chương trình Nhanh như chớp mùa 2 được phát sóng, với sự dẫn dắt của MC Trường Giang và Hari Won. Hai người chơi có phần thi xuất sắc trong tập này là Quang Đại và Nam Thư.

Trong 2 lượt chơi, Quang Đại gây ấn tượng với độ thông minh của mình khi luôn điềm tĩnh đưa ra các đáp án đúng liên tiếp. Ở lần thi đầu tiên, anh gây tiếc nuối cho mọi người khi chỉ ghi được 9 điểm.

Đến vòng 2, đối đầu cùng Nam Thư, nam người mẫu đã chinh phục được giải thưởng của chương trình, với bộ câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực như Thể thao, Âm nhạc, Địa lý... Anh là người chơi duy nhất trong tập này trả lời được đúng liên tiếp 10 câu hỏi.

{keywords}
Quang Đại giành được 20 triệu đồng trong tập 25.

Để giành được 20 triệu đồng tiền thưởng của chương trình, nhiều khán giả cho rằng Quang Đại không chỉ phải vượt qua các câu hỏi khó nhằn mà còn phải chịu sự chèn ép từ MC Trường Giang.

Cụ thể, ở câu: "Mặt nào của con người không thể tô son trát phấn? (đố chữ)" (đáp án: mặt trái), Trường Giang đã đọc thiếu chữ "của", khiến cho câu hỏi bị thay đổi nghĩa hoàn toàn. Dù nam người mẫu đã hỏi lại nhiều lần nhưng nam MC vẫn đọc thiếu chữ này.

Quá lo lắng cho đồng đội của mình, diễn viên Puka phải lập tức đính chính lại câu hỏi giúp Quang Đại: "Mặt nào của con người...". Lúc này Trường Giang liền quay sang nghiêm mặt nhìn nữ diễn viên và đọc lại câu hỏi nhưng vẫn thiếu chữ "của".

{keywords}
MC Trường Giang đọc thiếu chữ "của" trong câu hỏi: "Mặt nào của con người không thể tô son trát phấn? (đố chữ)", khiến câu hỏi bị thay đổi ý nghĩa. Tuy nhiên, Hari Won lại đọc đúng câu hỏi này cho Nam Thư.

Trước đó, khi Hari Won đọc câu hỏi này cho Nam Thư vẫn có chữ "của". Bên cạnh đó, câu hỏi hiện trên màn hình cho khán giả xem đài cũng có chữ "của". Vì vậy, khán giả bức xúc cho rằng Trường Giang đang cố tình đọc sai câu hỏi để Quang Đại không giành được 20 triệu đồng.

Ngoài ra, cư dân mạng còn đặt nghi vấn Trường Giang muốn gây khó dễ cho nam người mẫu để giúp Nam Thư chiến thắng ở vòng này. Bởi không chỉ riêng tập này ở một số tập trước đó, nam danh hài liên tục bị khán giả phàn nàn vì thể hiện sự thiên vị ra mặt với người quen.

{keywords}
Trường Giang nghiêm mặt nhìn Puka khi nữ diễn viên đính chính câu hỏi cho Quang Đại.

Ở câu hỏi: "Có mũi mà chẳng có mồm, thế mà đến bến chuyên môn ăn hàng. Đố là gì?" (đáp án: con thuyền), vì không nghe rõ nên Nam Thư đã hỏi lại MC Hari Won. Lúc này, Trường Giang liền nhanh chóng đọc lại câu hỏi giúp đồng nghiệp: "Có mũi mà chẳng có mồm, thế mà đến bến... chuyên gì...".

Khán giả nhận thấy rằng từ khóa để suy đoán ra đáp án của câu hỏi này là từ "bến", vì vậy, Trường Giang đã cố tình đọc nhấn mạnh đoạn này để ngầm nhắc khéo Nam Thư.

Trong khi đó, khi Quang Đại nhận câu hỏi này, Trường Giang chỉ đọc một lần. Khi thấy đồng đội của mình đang suy nghĩ Puka cũng đọc nhấn mạnh cụm từ "thế mà đến bến" giống như nam MC nói với Nam Thư, thì "Mười khó" liền quay sang nhắc nhở nữ diễn viên hài.

{keywords}
Rất nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng Trường Giang thiên vị Nam Thư, chèn ép Quang Đại.

Ngoài vấn đề này, rất nhiều cư dân mạng cũng có cùng bình luận: "Trường Giang ít tạo mảng miếng tung hứng với những người chơi không phải nghệ sĩ hoặc ít nổi tiếng. Trong các phần thi, anh thường khắt khe hơn với các câu trả lời của những người chơi này".

Không chỉ Trường Giang bị chỉ trích mà Hari Won cũng gây khó chịu cho nhiều khán giả trong tập này. Vừa trở lại chương trình sau nhiều tuần vắng mặt vì lý do cá nhân, nhưng nữ MC tiếp tục bị khán giả phàn nàn vì phát âm không rõ, khiến người chơi mất nhiều thời gian để nghe câu hỏi.

{keywords}
Vừa trở lại chương trình nhưng MC Hari Won vẫn tiếp tục bị chê phát âm kém, gây khó khăn cho người chơi.

Lưu Hằng

Trường Giang tiết lộ lý do tiếp viên hàng không hốt hoảng vì Cát Phượng

Trường Giang tiết lộ lý do tiếp viên hàng không hốt hoảng vì Cát Phượng

 - Trong tập 25 của Nhanh như chớp mùa 2, Trường Giang tiết lộ Cát Phượng từng khiến tiếp viên hàng không phải hốt hoảng khi hiểu nhầm tên con trai của nữ nghệ sĩ - Bom thành có boom.