Clip Quang Hà chia sẻ về thời gian khó khăn: 

Clip Quang Hà rơi nước mắt nhớ lại cảnh không xu dính túi, bị trộm lấy sạch đồ tại Sài Gòn:

{keywords}
Trên sân khấu của chương trình 60 phút rực rỡ phát sóng tối qua, Quang Hà đã tái hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Ngỡ, Bướm xuân, Trăm năm không quên,… và chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình khi đã cận kề 40 tuổi. Đặc biệt, bản hit Định mệnh lần đầu tiên được nam ca sĩ trình bày với phiên bản acoustic.

 

{keywords}
Quang Hà cảm thấy may mắn vì anh có cái nôi nghệ thuật từ bé, bố là nhạc công chơi đàn cello nên anh sớm được tiếp xúc với âm nhạc và tham gia các hoạt động văn nghệ, từ đó cậu bé Quang Hà quyết tâm trở thành ca sĩ trong tương lai. Những ngày đầu chập chững vào nghề, Quang Hà đi hát tại các quán cà phê sinh viên, mỗi tối phải hát đến 35 bài, dù tiền không cao và vất vả trăm bề nhưng anh cảm thấy vui vì học được nhiều điều mới lạ.

 

{keywords}
Sau những phút thăng hoa cùng âm nhạc, Quang Hà được diệp hội ngộ người bạn thân 20 năm của mình – nữ ca sĩ Thu Ba. Thu Ba chia sẻ đối với cô, Quang Hà không chỉ là người bạn mà còn là tri kỷ, những lúc sự nghiệp cô khó khăn, Quang Hà đều ở bên, cùng cô sát cánh vượt qua.

 

{keywords}
Là người đồng hành cùng Quang Hà suốt 20 năm ca hát, bầu show Quang Cường cũng xuất hiện tại chương trình, anh chia sẻ quãng thời gian khó khăn nhất là khi mới bước chân vào Sài Gòn, anh và Quang Hà phải ở nhờ nhà Quốc Bình (bạn thân của Quang Hà). Trước khi có 13 căn nhà, 2 xe sang, biệt thự 20 tỷ, nổi tiếng để “hét giá” cát-xê 500 triệu đồng đi diễn đám cưới, Quang Hà từng đi hát với số tiền được trả chỉ có 50 ngàn đồng.

 

{keywords}
Quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp, Quang Hà bắt đầu từ con số không, anh đi hát tiền cát-xê 50 ngàn, có những đêm xe hư trời mưa ngập đường cũng không đủ tiền sửa, trong tay không nhà cửa, cả bài hát cũng không có, chỉ có Quang Cường sát cánh cùng anh.

 

{keywords}
Lần đầu nghe đến những khó khăn trong quá khứ của Quang Hà, hai người bạn thân của anh là Thu Ba và Quốc Bình cũng tỏ ra kinh ngạc, họ chia sẻ thời điểm đó cứ ngỡ Quang Hà ổn định, vì anh luôn giấu mọi người tất cả những khó khăn.

 

{keywords}
Nói về scandal hét giá cát-xê 500 triệu, Quang Cường cho biết lúc đó anh không muốn Quang Hà đi hát đám cưới nên cố tình kêu giá cao để người ta thấy khó bỏ qua, nhưng không ngờ gặp phải đại gia chịu chi nên “cá nằm trên thớt” đành phải làm thôi.

 

{keywords}
Chia sẻ về tình yêu đồng giới với ông bầu Quang Cường, nam ca sĩ thẳng thắn: “Đã là nghệ sĩ thì bắt buộc mình phải có một tinh thần thép để chiến đấu với bất cứ tin đồn nào. Trước anh Cường thì anh Bình mới là người đồng hành cùng Hà. Mọi người đừng nghĩ cứ đi với nhau hoài là cặp với nhau. Và cũng không có chuyện tình cảm nào khác cả”. Anh nói thêm: “Đối với những người đã chia sẻ ngọt bùi cay đắng cùng nhau thì họ có thể làm cho nhau tất cả mọi thứ”.

 Minh Tuyền 

Quang Hà đi mua vàng, dân mạng tò mò xe tiền tỷ hiếm thấy ở VN

Quang Hà đi mua vàng, dân mạng tò mò xe tiền tỷ hiếm thấy ở VN

Nam ca sỹ sở hữu 13 căn nhà quyết định đi mua vàng ngày 14.2 khi không nhận được quà trong lễ tình nhân.