Clip chuyện tình đầy sóng gió của Thanh Thảo:

Xuất hiện cùng con gái trong chương trình 60 phút rực rỡ tháng 7, mẹ Thanh Thảo và cô nhìn lại chặng đường 20 năm sự nghiệp. Là người đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường, bà khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ những vui buồn và chuyện tình đầy sóng gió của con.

{keywords}
Thanh Thảo xuất hiện rạng rỡ với vai trò khách mời trong chương trình.

Mẹ Thanh Thảo kể, ngay từ khi còn bé cô đã rất đam mê ca hát, vì muốn con tập trung vào việc học, không muốn con nổi tiếng sớm nên bà tìm đến nhà bầu show để năn nỉ đừng mời con đi hát.

“Đến năm lớp 9, Thảo đam mê quá khiến tôi hơi lo. Thậm chí tôi còn đến nhà ông bầu Duy Ngọc để năn nỉ đừng mời Thảo nhiều”, bà tâm sự. Vì muốn Thanh Thảo phải học xong đại học nên bà buộc phải làm như vậy. Chỉ cần học xong thì có đi hát hay làm gì bà đều đồng ý.

Không chỉ âm thầm ủng hộ sự nghiệp ca hát của Thanh Thảo, mẹ cô còn là người đứng sau dõi theo chuyện tình cảm của con gái mình. Một lần nữa, bà khiến khán giả bất ngờ khi kể về chuyện tình đầy sóng gió của nữ ca sĩ ‘búp bê con trai’.

{keywords}
Mẹ Thanh Thảo luôn là hậu phương vững chắc cho cô, bà hay giúp cô trông cháu để con có nhiều thời gian thư giãn, tập trung cho công việc.

Nói về mối tình đầu của Thanh Thảo, bà cho biết Đức Trí thời đó rất quan tâm con gái mình. Anh là người dìu dắt những bước đầu tiên cho Thanh Thảo trên con đường chinh phục ước mơ ca hát. Gia đình hai bên đều biết về mối quan hệ này và thường xuyên sang thăm hỏi, trò chuyện. Dù không đi đến kết quả tốt đẹp nhưng mẹ Thanh Thảo luôn yêu quý anh chàng nhạc sĩ tài hoa.

Về mối tình với Quang Dũng, bà khẳng định họ giống đôi bạn thân hơn, bản thân bà cũng rất quý mến Quang Dũng. Còn về phần mình, Quang Dũng chia sẻ mối tình với Thanh Thảo là một kỷ niệm đẹp trong tuổi trẻ của anh. Nam ca sĩ vui vẻ kể lại những ngày cả hai còn nghèo khó, đi diễn chung đến tận đêm muộn mới về, thường đèo nhau trên chiếc xe gắn máy đi ăn, đi chơi.

{keywords}
Tình cũ Quang Dũng và chồng hiện tại của Thanh Thảo vui vẻ cùng cô nhìn lại chặng đường sự nghiệp của mình. 

Mẹ Thanh Thảo dành nhiều lời khen cho cậu con rể hiện tại của mình: “Tom là một doanh nhân rất tài giỏi, ít nói và rất thương vợ, thương con”. Bà kể, khi ở nhà, Tom thường giành hết việc chăm sóc cho con gái nhỏ, chỉ khi nào đi công việc với vợ thì Tom mới để cho bà ngoại trông nom.

Chia sẻ về lần đầu tiên gặp Thanh Thảo, Tom cho biết anh gặp cô trong một quán ăn Nhật khi đi cùng nhóm bạn, ngay lần đầu đã phải ‘tiếng sét ái tình’, anh nhất định đòi cưới cô và cuối cùng đã thành công. Hiện tại, Thanh Thảo đã sinh cho chồng Việt kiều một cô con gái nhỏ đáng yêu.

Nói về những thị phi trong quá khứ của vợ, Tom thẳng thắn chia sẻ Thanh Thảo là một người nổi tiếng nên điều đó hết sức bình thường. Anh cho biết những chuyện đã qua, những thứ mà người ta đồn thổi anh không quan tâm.

Chương trình lên sóng lúc 20h30 thứ bảy, ngày 13/7/2019 trên kênh VTV9.

Minh Tuyền 

Khắc Hưng không biết người yêu của Mỹ Tâm là ai dù rất thân thiết

Khắc Hưng không biết người yêu của Mỹ Tâm là ai dù rất thân thiết

 - Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng thừa nhận không biết gì về người yêu của 'hoa mi tóc nâu' dù cả hai rất thân thiết trong công việc.