Khoảng thời gian mẹ nằm viện chữa trị căn bệnh ung thư, Trung ruồi – ngôi sao của Loa phường – nói anh chỉ được ngủ 3 tiếng.

{keywords}

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện tại Muôn màu Showbiz, Trung ruồi nói rằng "vẫn thấy vui" vì sau nhiều tháng điều trị, tình hình bệnh của mẹ anh đã tiến triển tốt: "Tâm lý mẹ ổn và mình chắc có lẽ mẹ là bệnh nhân ung thư có tâm lý tốt nhất".

Nói về khoảng thời gian khó khăn khi mẹ nằm viện, ngôi sao của Loa phường cho biết: "Thời điểm mẹ bị bệnh mình nhận show kinh hoàng. Một tuần mình có 3 tối đi diễn tỉnh. Lúc đó vẫn còn đi học, chưa bảo lưu kết quả".

"Khi đó mẹ nói tiền chữa bệnh thì mẹ có nhưng mình không yên tâm. Mình biết với bệnh này mình phải có càng nhiều tiền thì mới càng yên tâm" – Trung ruồi nói tiếp.

"Ngày đó, ngoài thời gian đi làm là mình ở viện K Tân Triều, đến mức các bác sĩ và y tá ở đó quen mặt hết. 1 - 2h sáng đi diễn về là mình đến viện, kê giường xếp ra ngủ. 5h sáng hôm sau lại đi. Thời điểm đó là ăn uống tại bệnh viện".

{keywords}

"Lúc đầu thì thiếu ngủ nhưng mình tự bảo mình không được ngủ và dần dần thì quen với giấc ngủ 3-4 tiếng mỗi ngày. Nhưng vui thì vẫn vui" – diễn viên sinh năm 1993 tiếp tục –  "Nếu ai đó đã từng chăm người nhà ở bệnh viện K sẽ thấy không đáng sợ đâu. Bệnh nhân K cũng hài hước lắm. Nhiều khi mình còn thua độ hài hước của các cô, các chú trong phòng bệnh của mẹ".

Theo VTV