Trung Ruồi và Lương Thanh trong '11 tháng 5 ngày'

Trung Ruồi và Lương Thanh lần đầu đóng cặp trong 11 tháng 5 ngày - bộ phim rất đang thu hút khán giả trên VTV. Trong phim, Trung Ruồi vào vai Long 'đần', chàng trai ngờ ngệch nhưng rất chân thành, quan tâm luôn yêu thương Thục Anh (Lương Thanh) vô điều kiện, thậm chí còn sẵn sàng nhận nuôi đứa con trong bụng của cô nàng với người đàn ông khác. 

Xuất hiện trong Bữa trưa vui vẻ ngày 7/10, cả hai diễn viên đều chọn trang phục hoa bắt mắt khác hẳn tạo hình hai nhân vật họ thể hiện. Trung Ruồi và Lương Thanh thậm chí còn diễn lại cảnh Long 'đần' đàn hát trong lần đầu tỏ tình với Thục Anh. Cả hai diễn viên rất nhập tâm trong bối cảnh trường quay. 

Cũng trong chương trình, cả hai phải vượt qua thử thách "bóc mẽ" nhau mà MC Huyền Trang và Dũng Hớn đưa ra. Trung Ruồi "tố" người tình màn ảnh "suốt ngày khóc, có hôm vừa xào rau muống vừa khóc". Còn Lương Thanh thì bóc mẽ bạn diễn: "Anh thì suốt ngày cười lúc diễn cùng em làm em phải kìm lại. Diễn cùng anh em thấy rất áp lực, phải cố gắng nhịn cười". Trung Ruồi sau đó nói anh không thể nghĩ ra điều gì để bóc mẽ Lương Thanh và cho rằng bạn diễn quá hoàn hảo. 

{keywords}
 Trung Ruồi diễn lại màn đánh đàn tỏ tình với Lương Thanh trong '11 tháng 5 ngày'. 

Cũng trong chương trình, Lương Thanh chia sẻ về hậu trường ảnh quay ấn tượng nhất 11 tháng 5 ngày là màn nhảy xuống hồ của Thục Anh sau khi biết mình có bầu. Do hồ nước sâu mà bẩn, đoàn phim ít người biết bơi nên cảnh quay này khá khó. Nước hồ quá bẩn nên vừa nhảy xuống Trung Ruồi đã no nước rồi lại nôn ra nhưng nữ diễn viên vẫn phải hòa mình vào dòng nước đục ngầu để hoàn thành cảnh quay. "Thanh cứ nghĩ là mình biết bơi nhưng quá lâu rồi không bơi. Khi quay cảnh đó Thanh nhận ra chỉ biết bơi trong bể mà hồ thì sâu nên bị hụt hơi",  Lương Thanh kể.

Theo lời cả Trung Ruồi và 2 MC thì Lương Thanh rất hiền, đến đoàn lại ít giao lưu "nên không ai dám trêu, hỏi thăm lệch chuẩn là khóc". Trung Ruồi kể: "Đạo diễn lúc nào cũng: Thanh, không được khóc. Đoạn không cần khóc Thanh cũng khóc". 

{keywords}
Lương Thanh dịu dàng đến chương trình trong chiếc váy hoa hở eo. 

Còn Trung Ruồi, anh chia sẻ: "Khi nhận vai Long 'đần', mình muốn thử sức trong phim truyền hình nên cứ có vai sẽ lao vào. Thời gian đầu khi làm phim, hai đạo diễn rất đau đầu với Trung Ruồi vì không tìm thấy điểm chung với nhân vật Long 'đần'. Nhiều tập đầu hai đạo diễn lúc nào cũng vò đầu bứt tai: Trung ơi mày làm cái gì đấy?". 

Nam diễn viên kể phải qua nửa tháng đầu mà các đạo diễn chưa thấy anh và nhân vật có điểm chung nhưng vẫn tin tưởng kiên trì truyền đạt nhân vật cho Trung Ruồi. Anh chia sẻ thời gian đầu rất căng thẳng đến mức mất ngủ vì "cứ nghĩ về vai diễn và tự giận mình làm không ra được Long 'đần'". 

{keywords}
Trung Ruồi hài hước trên sóng. Anh thừa nhận trong phim thì lãng mạn nhưng ngoài đời cộc cằn hơn.

Theo tiết lộ của Trung Ruồi thì nhân vật Long 'đần' và Thục Anh sẽ còn gặp sóng gió sau này. Trong khi đó, sắp tới cả MC Huyền Trang và Dũng Hớn đều góp mặt trong phim với một vai diễn nhỏ. 11 tháng 5 ngày vừa đóng máy ngày 3/10, dài khoảng 40 tập và dự kiến sẽ phát sóng hết tháng 10 này. 

Quỳnh An

Trung Ruồi làm thơ hài hước giữa đêm chia tay phim '11 tháng 5 ngày'

Trung Ruồi làm thơ hài hước giữa đêm chia tay phim '11 tháng 5 ngày'

Chia tay vai diễn Long đần trong '11 tháng 5 ngày', Trung Ruồi làm thơ cực hài nhắc đến tất cả các diễn viên tham gia phim.