Tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng trên VTV3 tối 25/9, diễn viên Trung Ruồi đã hoá thân thành thầy giáo kèm môn văn dạy con trai của diễn viên Vân Dung. Vào đề phân tích với bài hát gắn gó với nhiều thế hệ thiếu nhi, Bắc kim thang, Trung Ruồi đã có màn phân tích "bá đạo" khiến câu chuyện thiếu nhi vui vẻ trở nên bi thương vô cùng. 

Đúng kiểu cô giáo dạy văn dạy nhấn nhá, xác định, phân tích tu từ, nhân hóa, ẩn dụ, ý nghĩa, Trung Ruồi khiến phụ huynh Vân Dung từ ngạc nhiên đến... khóc ròng.

Diễn viên Trung Ruồi và 'đàn chị' Vân Dung đang tham gia bộ phim hot 11 tháng 5 ngày khi vào vai Long Đần và bà Vân chủ xóm trọ. 

Chia sẻ với truyền thông, diễn viên Trung ruồi cho biết nghệ sĩ Vân Dung là người dậy anh nhiều về diễn xuất. ''Ngoài Thanh Sơn là người chia sẻ thì chị Dung là người truyền đạt kỹ năng cho tôi. Đặc biệt là trong những phân đoạn phải diễn cảm xúc.

Còn anh Quang Thắng là người góp ý, chỉnh sửa những phân cảnh hài cho tôi. Góp ý cả những câu thoại, cách diễn giúp tôi hoàn thiện hơn trong kỹ năng diễn xuất'' - Trung Ruồi nói.

Tình Lê

Trung Ruồi và Lương Thanh gây cười với MV hài hước

Trung Ruồi và Lương Thanh gây cười với MV hài hước

MV ngắn của hai diễn viên phim 11 tháng 5 ngày khiến khán giả vô cùng thích thú vì độ hài hước, sáng tạo.