Sau chương trình Táo Quân 2018 phát sóng vào Tối 30 Tết, Trung Quân Idol đã đưa ra bình luận đây là "chương trình nhạt nhất thế kỷ".

Táo Quân là chương trình truyền hình quen thuộc với khán giả cả nước trong tối 30 Tết. Trong 15 năm phát sóng, chương trình nhận được nhiều phản hồi đa chiều từ khán giả. Tuy nhiên, Táo Quân luôn được đánh giá là show mang lại tiếng cười sâu cay, có ý nghĩa và phản ánh hiện thực xã hội một cách hài hước.

{keywords}
 Táo Quân 2018 nhận nhiều phản hồi đa chiều từ khán giả.

Tuy nhiên, đêm Giao thừa, Trung Quân Idol đã gây ra tranh cãi khi nhận xét “Táo Quân là chương trình nhạt nhất thế kỷ”. Khi một khán giả cho rằng Táo Quân gắn liền với tuổi thơ và mang màu “hài sang”, chủ nhân hit Chưa bao giờ tiếp tục khẳng định “dở là dở, mà dở thì không sang. Mỗi vùng miền có cảm giác cái hay riêng. Em thấy hay không có nghĩa người khác thấy hay”.

Bình luận chỉ trích của Trung Quân Idol khiến nhiều khán giả bức xúc. Hàng loạt ý kiến cho rằng giữa những chương trình không có ý nghĩa lan tràn, Táo Quân là nét văn hóa thuộc về ngày Tết và có giá trị, không đáng bị gọi là “tệ nhất thế kỷ”. Hơn thế nữa, các nghệ sĩ tham gia diễn đều hết mình với kịch bản chỉ mong phục vụ khán giả, không nề hà thù lao. Đối với khán giả, đây là điều đáng quý.

{keywords}
Trung Quân Idol chê chương trình dở, tệ nhất thế kỷ và không sang.

Cách đây ít giờ, Trung Quân Idol đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân vì bình luận của mình. “Quân thấy mình sai, quá sai rồi. Xin lỗi mọi người, xin lỗi các đàn anh đàn chị, những người đã tạo nên Táo Quân”, anh nhận lỗi.

“Có những lúc trên đời này mình chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân mình, mình nói cho vui đùa giỡn bỡn cợt mà không nghĩ tới hậu quả. Mà đôi khi quên mất rằng để có một chương trình cho mọi người xem phải bỏ rất nhiều công sức, vô tư quá lại dẫn đến vô tâm như thế này, bây giờ có xin lỗi bao nhiêu cũng không hết”, anh thừa nhận.

Trung Quân Idol tự nhắc phải rút kinh nghiệm sâu sắc vì lời ăn tiếng nói. “Sống hai mấy năm mà đôi lúc vẫn trẻ trâu quá”, Trung Quân Idol viết về bản thân.

{keywords}
 Dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân đều phải tập luyện đến rạng sáng.

Chia sẻ về chất lượng Táo Quân năm nay, Trung Quân Idol tâm sự đối với anh chương trình không còn hay như trước. Bản thân anh đã đưa ra bình luận ở góc độ cá nhân.

“Quân thành thật xin lỗi các anh chị thực hiện chương trình Táo Quân 2018 và xin rút ra một bài học rất lớn cho Quân trong năm mới này, mong mọi người lượng thứ. Rất xin lỗi những người luôn ủng hộ Quân, lại làm mọi người phiền lòng rồi”, Trung Quân Idol nhắn nhủ đến ê-kíp Táo Quân.

Theo Zing