Sau nhiều năm vắng bóng trên sàn catwalk, người đẹp Trúc Diễm bất ngờ tố chồng đại gia 'thất hứa' trên truyền hình

Từ bỏ ánh đèn sân khấu, hào quang của người nghệ sĩ, Trúc Diễm toàn tâm chăm lo cho gia đình nhỏ của mình theo đúng nghĩa hậu phương vững chãi của chồng. Cuộc sống hôn nhân đôi khi không như người đẹp từng mơ ước, Trúc Diễm không ngần ngại kể hàng loạt tật xấu của chồng mình trong chương trình Là vợ phải thế tập cuối.

Trúc Diễm kể trước khi cưới, theo quan sát của cô, chồng tương lai là một người rất ngăn nắp. Sau 3 năm chung sống, mọi thứ hoàn toàn khác xa với những lời hứa hẹn của chồng trong lễ cưới. "Trong lễ cưới, anh ấy hứa trước mặt rất nhiều quan khách, có quay video lại đàng hoàng: Anh từ nay về sau sẽ luôn rửa bát cho em. Tôi có thể nấu nhiều món nhưng rửa dọn thì ngại vô cùng nên nghe câu đó tôi thực sự xúc động. Nhưng cuối cùng khi chung sống, tôi là người....rửa hết", Trúc Diễm bộc bạch.

Trong hôn nhân, Trúc Diễm chỉ muốn được chồng chia sẻ việc nhà. Nhiều khi cuộc sống bộn về với công việc, về tới nhà Trúc Diễm còn chưa kịp thay đồ thì chồng đã hỏi: "Sao chưa nấu cơm hả em?". Điều này khiến Trúc Diễm bị quá sức và cần được chia sẻ. "Nếu chồng đói, có thể mua đồ ăn tạm ở ngoài một hôm. Còn nếu anh về cùng lúc với mình mà không muốn ăn ngoài, cả 2 sẽ cùng vào bếp nấu nướng. Tôi chỉ cần có thế", Trúc Diễm chia sẻ.

Chọn lui về phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng, hạn chế xuất hiện trên truyền hình hay dự sự kiện, đôi lúc Trúc Diễm cũng cảm thấy bị tổn thương, nhất là lâu lâu gặp bạn bè lại được hỏi câu: "Sao lâu quá không thấy xuất hiện?". Trúc Diễm đã bật khóc về sự hy sinh của mình: "Thời gian mới cưới, tôi không xuất hiện nhiều. Sáng dậy đi mua đồ ăn sáng cho chồng, sau đó đi tới công ty làm việc. Tôi luôn về sớm hơn chồng 2 tiếng để cơm nước và có thể nấu 2,3 món. 2 năm đầu của hôn nhân, gần như tôi đều có lịch trình như thế. Khi mọi việc xong xuôi, tôi nằm xuống thì chồng nói: Em rảnh quá à".

Cô chia sẻ bản thân mình chấp nhận hy sinh thì không than phiền gì nhưng cô mong muốn nhận được sự đồng cảm từ chồng. Cũng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn nhưng cả 2 dần dần tìm được tiếng nói chung. Chồng Trúc Diễm đã biết san sẻ và đồng cảm khiến Trúc Diễm như được tiếp thêm sức mạnh để đi tiếp con thuyền hạnh phúc.

Ngân An

Vợ chồng Trúc Diễm thân thiết với Á hậu Thúy Vân

Vợ chồng Trúc Diễm thân thiết với Á hậu Thúy Vân

Vợ chồng Trúc Diễm thân thiết cùng Á hậu Thúy Vân đến dự show diễn BST Cỏ của NTK Hoàng Minh Hà diễn ra vào tối 24/4 vừa qua.

Trúc Diễm 'đụng độ' Ngọc Trinh sau scandal chê 'Vòng eo 56'

Trúc Diễm 'đụng độ' Ngọc Trinh sau scandal chê 'Vòng eo 56'

Ngọc Trinh và Trúc Diễm đã "đụng độ" nhau trong một sự kiện thời trang diễn ra tối qua tại TP HCM.

Trúc Diễm, Quỳnh Chi đáp trả khi bị Ngọc Trinh 'vạch trần'

Trúc Diễm, Quỳnh Chi đáp trả khi bị Ngọc Trinh 'vạch trần'

Sau khi bị Ngọc Trinh ‘tố’ hùa theo status mạt sát mình, Hoa hậu Trúc Diễm và MC Quỳnh Chi đã lập tức đăng đàn về sự việc này.

Á hậu Trúc Diễm ra mắt hình ảnh nổi loạn

Á hậu Trúc Diễm ra mắt hình ảnh nổi loạn

Trúc Diễm xuất hiện trong những hình ảnh khác lạ, mạnh mẽ, khác hoàn toàn so với sự nhẹ nhàng, kín đáo và quyến rũ trước đây.

Hoa hậu Trúc Diễm đẹp thuần Việt

Hoa hậu Trúc Diễm đẹp thuần Việt

Người đẹp Trúc Diễm trông yêu kiều và đẹp thuần Việt trong bộ sưu tập mới của NTK Xuân Thu.

Tiết lộ về chiếc váy cưới đính 10.000 viên pha lê của Trúc Diễm

Tiết lộ về chiếc váy cưới đính 10.000 viên pha lê của Trúc Diễm

"Chiếc áo cưới chính mà tôi dành tặng cho Trúc Diễm chính là chiếc áo cưới tốn nhiều thời gian nhất, được đính hơn 10.000 viên pha lê và cườm cao cấp", NTK Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Trúc Diễm bất ngờ được bạn trai cầu hôn

Hoa hậu Trúc Diễm bất ngờ được bạn trai cầu hôn

Nhận được lời cầu hôn của bạn trai, hoa hậu Trúc Diễm không giấu được niềm hạnh phúc và đã chia sẻ nhẫn đính hôn của bạn trai lên trang cá nhân.

Lộ diện người yêu đẹp trai của Trúc Diễm

Lộ diện người yêu đẹp trai của Trúc Diễm

 Mặc dù đã cố gắng giữ kín người yêu nhưng cuối cùng cặp đôi này vẫn bị bắt gặp.